[ใหม่] ตะกรุดมหาเสน่ห์ ดอมานิดันดะ

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 237
รายละเอียด

ตะกรุดมหาเสน่ห์ ดอมานิดันดะ

 

อุดผงพรายมหาเสน่ห์ อุดผงโหงพรายพรายเจ็ดจันทร์  ผงพรายกระซิบ ผงว่านดอกทองร่านราคะ

เป็นชื่อของคาถาที่ใช้ลงในตะกรุดซื่งสามารถทำได้แค่สองร้อยเก้าดอกในฤกษ์พิธีการลงวิชาสายล่านด้านมหาเสน่ห์จริงๆ

 

ตะกรุดนี้เป็นตะกรุดที่ใช้อธิฐานเรื่องมหาเน่ห์แรงมากๆ พกเอาไว้จะเกิดเป็นมหานิยมชั้นสูง มีเมตตาอย่างแรง โชคลาภมีมาไม่ขาดสาย มีแต่คนรักคร่เอ็นดู อธิฐานจิตเอาเลย แต่ถ้าจะใช้เรื่องมหาเน่ห์ให้หญิงรักหญิงหลงต้องเลี่ยมกรอบแล้วตาดเอาเอาไว้ตอนร่วมรักหลับนอนกับหญิงให้พลังแห่งกามคุณวิชากามตัณหาราคาะจิตแผ่พลังมนตราเพิ่ทพลังความขลังได้ผงเร็วขึ้น

 

ปกติวิชานี้ใช้สักตรงขาอ่อนทั้งสองด้าน ใครได้สักจะเด่นมากเรื่องมหาเน่ห์ เจ้าชู้สาวหลง แต่สำหรับใครไม่ชอบสักให้พกแทนการสักก็สุดขลังเหมือนกัน

 

www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com