[ใหม่] ตะกรุดปัญจะนางพราย

551 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 272
รายละเอียด

ตะกรุดปัญจะนางพราย

 

ปลุกเสกกลางป่าช้า7ราตรี ทุกดอกลงแช่ในน้ำมันพรายเลือด ปลุกเสกจนน้ำมันเดือดเป็นพราย ตะกรุดทุกดอกจารมือลงวิชาตะกรุดปัญจะนางพรายโหงพรายทั้งห้ามมหาเสน่ห์ เป็นสุดยอดวิชาที่ให้คุณแก่ผู้บูชา ลงหัวใจนางพราย เป็นยันต์พระคาถาที่ปลุกเสกจนครูวิชาท่านมาประสิทธิ์ความศักดิ์สิทธิ์แรงครู แรงโหงพรายทั้งห้า คือวิชาที่ลงในตะกรุดวิญาณทิพย์มารักษา ปกป้องคุ้มครองกายาดุจพรายกระซิบมีวิญญาณนางพรายทั้งห้า

 

 

แม้ปราถนาในความมีเสน่ห์ มีเมตตามหานิยมผู้คนนิยมชมชอบ มีโชคลาภด้านเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค มีโชคลาภจากการค้าขาย เจรจาต่อรอง หรือจากผู้อื่นเมตตาให้ลาภแก่เราด้วยอิทธิฤทธิ์ของตะกรุดปัญจะนางพรายโหงพรายทั้งห้านี้จะบันดาลให้ผู้บูชาสำเร็จสมหวังทุกอย่างทุกประการตะกรุดนี้มีญาณครูแห่งแห่งตะกรุดปัญจะนางพรายทั้งห้า ผู้บูชาต้องหมั่นทำบุญบ่อยๆให้ทานแบบใดก็ได้ แล้วท่านจะได้ในสิ่งที่ปรารถนาแล นำไปใช้เรื่องเสน่ห์เจ้าชู้ เสี่ยงโชคทุกรูปแบบ เจรจาค้าขายร่ำรวยแล

 

ใครชอบของเสน่ห์แบบแรงๆเชิญบูชาเครื่องรางที่สร้างความประทับใจเห็นผลสมหวังทุกประการ 


www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com