[ใหม่] จำหน่ายของที่ระลึก ของที่ระลึกราคาถูก ของพรีเมี่ยม ของขวัญปีใหม่

573 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 255
รายละเอียด
เว็บไซต์ Huda Souvenirs จำหน่ายของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม รูปแบบไทยๆ เราไม่ได้ต้องการที่จะเป็นเพียงพ่อค้าแม่ค้าเท่านั้น แต่เราต้องการที่จะเป็นเพื่อนกับลูกค้าทุกคน ถ้าหากว่าลูกค้าต้องการของที่ระลึก แต่ยังไม่มีไอเดียอะไรเลย ให้เราช่วยแนะนำให้เราช่วยออกไอเดียและความคิดเห็นเพียงแค่นี้เราก็ดีใจแล้ว ในส่วนของสินค้าร้านของร้านเราเป็นสินค้าที่เหมาะกับทุกๆโอกาส เช่น ลูกค้าต้องการให้เป็นของขวัญให้ลูกค้า เป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า ของที่ระลึกงานเกษียณ ของที่ระลึกให้เพื่อน เป็นของที่ระลึกให้ชาวต่างชาติ ฯลฯ สินค้าจะแสดงถึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทยได้อย่างดี มีเรื่องราวในตัวสินค้าซึ่งจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ให้และผู้รับอย่างมากมายค่ะ

ทางร้านขายของที่ระลึกไทยทั้งในราคาปลีกและราคาส่ง โดยเฉพาะขายส่งของที่ระลึกสำหรับท่านที่กำลังจะเปิดร้านค้าต้องการนำสินค้าไปจำหน่ายต่อ สามารถติดต่อได้ที่เมนูติดต่อเราเพื่อขอราคาและเงื่อนใขต่างๆค่ะ

สนใจติดต่อ
E-mail : hudabakavee@gmail.com
Tel : 085-117-0731 คณิน บากาวี (ยู) จันทร์-อาทิตย์ 7:00น - 00:00น (ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีให้บริการ)
Line : Display Name: Huda Souvenirs , User ID: Kaninwebdesign
Facebook: http://www.facebook.com/hudasouvenirs

เว็บไซต์ http://www.hudasouvenirs.com

จริงๆ เราไม่มีหน้าร้านนะค่ะแต่ถ้าอยากดูสินค้าก็ต้องมาที่ บ้านเลขที่ 50 หมู่2 ซอยเสรีไทย 71 ถนนเสรีไทย แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม 10230

สินค้ายังไม่รวมค่าจัดส่งนะค่ะ อัตราค่าจัดส่งสามารถคลิกอ่านได้ที่ "วิธีการสั่งซื้อสินค้า" ค่ะ

สำหรับลูกค้าในนามบริษัทที่ต้องการดูสินค้าตัวอย่าง ลุกค้าสามารถที่จะทำเรื่องเพื่อขอยืมของตัวอย่างไปดูได้นะค่ะ โดยที่ต้องรบกวนช่วยเขียนอีเมล์แจ้งความต้องการเข้ามาค่ะ และทางร้านฮูดาจะจัดส่งสินค้าตัวอย่างไปให้ทางไปรษณีย์ ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสินค้าค่ะ แต่ขอสงวนไว้แต่ลูกค้าในนามบริษัทเท่านั้นนะค่ะ