[ใหม่] Fibbery

558 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาญจนบุรี - คนดู 252
รายละเอียด


คุณเคยเจอปัญหาแบบนี้มั้ย? 3-4 วันถ่ายที/ท้องผูก/อุจจาระแข็ง....ถ้าเป็นช่วงแรกอาจจะเป็นสาเหตุทำให้เป็น"ริดสีดวง" เราต้องป้องกันตั้งแต่เนิ่นๆด้วยการดีท็อกซ์ลำไส้หรือล้างสารพิษตั้งแต่วันนี้แล้ว

ทำไมต้องล้างสารพิษในร่างกาย

- เพราะรูปแบบการใช้ชิวิตประจำวันของเรานั้นต้องสัมผัสกับฝุ่นควัน, สารเคมี, มลภาวะทางอากาศ, แสงแดด, ความเครียด รวมถึงอาหารที่ไม่สะอาด เข้าสู่ร่างกายในทุกๆวัน ดังนั้นการล้างพิษ (DETOX) จึงเป็นการกำจัดสิ่งสกปรกในร่างกายเหล่านี้ออกจากร่างกาย

- ระบบทางเดินอาหารของเรา ตั้งแต่ ปาก หลอดอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่จนถึงทวารหนัก มีความยาวถึง 6 เท่าของความสูงของเราโดยลำไส้อย่างเดียวมีความยาวมากถึง 1.6 เมตรบริเวณเหล่านี้คือบริเวณที่มีการสะสมของเสียรวมถึงสารพิษในร่างกายเอาไว้ซึ่งแหล่งที่มาของสารพิษเหล่านี้มาจากการรับประทานอาหารที่ไม่ได้สัดส่วนเช่นการรับประทานแป้ง ไขมัน เนื้อสัตว์มากเกินไปเมื่อกากอาหารเหล่านี้ผ่านลำไส้จึงเกิดการเกาะติดกัลผนังลำไส้และหนาขึ้นเรื่อยๆทำให้รอยพับในผนังลำไส้แคบลง และเข้าไปขัดขวางการดูดซึมสารอาหารดีๆ "กากอาหารเหล่านี้จะอยู่บริเวณรอยพับชองลำไส้หากไม่มีการกำจัดออกหรือ DETOX จะเกิดการเน่าลำไส้จะดูดสิ่งเหล่านี้กลับเข้าสู่่ร่างกาย ซึ่งจะมีทั้ง แอมโมเนีย , ซัลเฟอร์ไดออกไซด์, อีสตามีน ซึ่งก่อให้เกิดภูมิแพ้ ไนโตรซามีน ฟีนอล อินโดลกรุ๊ปทำให้เกิดมะเร็งได้"

- จากการสำรวจพบว่า 70% ของมนุษย์มีระบบการย่อยและการดูดซึมที่ไม่มีประสิทธิภาพ โดยสังเกตได้จากก้อนอุจจาระหากมีระบบการที่ดี มวลอุจจาระจะมีสีเหลืองทอง นุ่มและยุ่ย ลอยน้ำได้หากระบบการย่อยไม่ดี มวลอุจจาระจะมีสีคล้ำ เป็นก้อนแข็ง จมน้ำ




ดังนั้นแล้วการล้างสารพิษ (DETOX) จะช่วยให้ร่างกายสามารถขับล้างสารพิษออกจากร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้ระบบการทำงานของร่างกายเป็นไปอย่างปกติลำไส้สามารถดูดซึมสารอาหารได้อย่างเต็มที่ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ส่งผลให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดีและสามารถลดน้ำหนักได้อีกด้วย ดังนั้นเราควรรับประทาน บีฮิป ไฟเบอร์รี่ (bHIP Fiberry) เพื่อความสะอาดของลำไส้เรา ตั้งแต่วันนี้




ส่วนประกอบสำคัญในbHIP FIBERRY

1.) fructooligosaccharide จัดเป็นเส้นใยอาหารชนิดละลายน้ำได้ (Soluble Fiber) มีคุณสมบัติเป็น Prebiotic คือเมื่อเรารับประทานเข้าไปแล้วจะไปเป็นอาหารเลี้ยง Bifidobacterium ซึ่งอยู่ในลำไส้ใหญ่ ช่วยแก้ปัญหาอาการท้องผูก ทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้นนอกจากนี้ยังสร้างสารที่เป็นประโยชน์ต่างๆ เช่น วิตามินบีซึ่งมีผลยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียให้โทษลดการดูดซึมสารพิษที่สร้างจากแบคทีเรียตัวที่ให้โทษ กรดบิวไทริกช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งสำไส้ กรดอะซิติกช่วยป้องกันฟันผุโดยมีผลเพิ่มการดูดซึมแคลเซียม แมกนีเซียมและแร่ธาตุเหล็กเกือบ 50 ชนิด

2.) ใยอาหารจาก Psyllium Seed Hush เป็นใยอาหารที่ละลายน้ำได้เป็นสารที่สกัดได้จากผลของ Psyllium Seed Hush มีคุณสมบัติในการละลายน้ำสูงเมื่อรับประทานเข้าไปจะพองตัว ทำให้รู้สึกอิ่มเร็วนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการดูดซับที่ดีซึ่งช่วยดักจับไขมันและน้ำดีในระบบทางเดินอาหาร

3.) สารสกัดจากผลส้มแขก โดยสารที่สกัดได้มีชื่อว่า Hydroxy Citric Acid หรือสาร HCA มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเปลี่ยนแป้งไปเป็นน้ำตาลและจากน้ำตาลจะถูกเปลี่ยนเป็นไขมัน โดยการนำไปใช้เป็นพลังงานให้กับร่างกายจึงทำให้การสะสมไขมันในร่างกายมีน้อยลง

4.) ผงรำข้าวโอ๊ต อุดมด้วยกรดอะมิโน วิตามินบี 1 แคลเซียม ธาตุเหล็กเส้นใยที่ละลายได้ และอื่นๆ อีกหลายชนิด

5.) สารสกัดจากมะขามป้อม ช่วยทำให้ผิวขาว กระจ่างใส ลดกระฝ้าของผิวอีกทั้งสารสกัดจากมะขามป้อม ยังประกอบด้วยสาร Emblicanin ซึ่งจะช่วยลดการทำลายผิวจากแสงแดดและอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ต้านเชื้อแบคที่เรียสาเหตุของอาการสิวอักเสบ ทำให้สิวยุบตัวเร็วขึ้น




เพื่อให้เห็นผลสูงสุดจากการรับประทานควรรับประทาน B-Fiberry คู่กับ Maqui Berry (B-Maqui)


ท่านใดสนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TEL. 084-9148287  น้อง

หรือฝากชื่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์ไว้ใน in box ก็ได้ค่ะเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจร๊า