[ใหม่] เซรั่มหน้าเด็ก Nano-Stem Cell ลดปัญหาหลุมสิว ฝ้า หน้าหมองคล้ำ หน้ามัน รูขุมขนกว้า และริ้วรอยลึกอย่างได้ผลภายใน 24 ชม.

523 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 481

1,990 ฿

  • เซรั่มหน้าเด็ก Nano-Stem Cell ลดปัญหาหลุมสิว ฝ้า หน้าหมองคล้ำ หน้ามัน รูขุมขนกว้า และริ้วรอยลึกอย่างได้ผลภายใน 24 ชม. รูปที่ 1
  • เซรั่มหน้าเด็ก Nano-Stem Cell ลดปัญหาหลุมสิว ฝ้า หน้าหมองคล้ำ หน้ามัน รูขุมขนกว้า และริ้วรอยลึกอย่างได้ผลภายใน 24 ชม. รูปที่ 2
รายละเอียด

STEMGF8-TM PHYTO ANTI-WRINKLE SERUM


 

ครั้งแรก ของโลกกับปรากฎการณ์ " ผิวกำเนิดใหม่ " PHYTOCELL™ FULL SPECTRUM SYNERGISTIC BIO-ACTIVE PHYTO COMPOUNDS FROM NATURE นวัตกรรมความงามที่เป็นผลจากเทคโนโลยีที่พัฒนาไปถึงขีดสุดในการสกัดและคง พลังชีวิตของอาหารทิพย์แห่งเซลล์ผิวต้นกำเนิดไว้ได้อย่างสมบูรณ์   เทคโนโลยี่ล้ำหน้าที่สุดในโลก ช่วยแก้ปัญหาผิวพรรณทุกระบบ ทุกอนุมูลอิสระอย่างครบถ้วน แก้ปัญหาฝ้ากระและริ้วรอยลึกอย่างได้ผลภายใน 24 ชั่วโมง

คุณสมบัติ – ผลิตภัณฑ์ที่เปรียบเสมือนอาหารมื้อแรกที่ผิวคุ้นเคยที่สุด มีพลังชีวิตจากทั้งเอนไซม์ (มากกว่า 1000 ชนิด) และ Growth factor (มากกว่า 8000 ชนิด) ผสานคุณค่าของสารสกัดที่คัดสรรจากเซลล์ธรรมชาติ 5 ชนิด ได้แก่ แอปเปิ้ล องุ่น ดอก Edelweiss จากยอดเขาที่พบในแถบยุโรป ดอกกุหลาบพันปี สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล และ ไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้น เพียงครั้งแรกที่ใช้ ผิวจะได้รับการฟื้นฟูกำเนิดผิวใหม่ทันที และเมื่อใช้ต่อเนื่อง คุณจะสังเกตเห็นถึงความอ่อนใสของผิว ที่ผลิใหม่อย่างยั่งยืน พิสูจน์ถึงปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ การกำเนิดเซลล์ผิวสวยกระจ่างใสที่เป็นไปได้...ไม่รู้จบ

ผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์
(1) รูปหน้าดูเรียวกระชับ คมชัดได้รูปเห็นผลได้ในครั้งแรก
(2) ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก และความเหี่ยวย่น
(3) ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ
(4) กระชับรูขุมขนที่กว้างให้เล็กลง
(5) ฟื้นฟูรอยหลุมสิว รักษาแผลเป็น
(6) เป็นแนวคิดใหม่ล่าสุดที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก
(7) หยุดเวลาของวัยลงขัดขวางการเกิดริ้วรอยโดยไม่เจ็บ
(8) ออกฤทธิ์เลียนแบบพิษงูจึงทำให้ผิวหน้าหดเกร็งคลายลง 
(9) เห็นผลกระชับตึงขึ้นทันทีที่ใช้
มีความปลอดภัยในการใช้สูง  ศึกษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้รับรางวัล Swiss Technology Award จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
Tel: 087-178-5599
www.dreamcosmetique.com
www.dreamcosmetique.net

www.forcemencare.com

ปริมาณสุทธิ 15 กรัม : ราคา 1,990 บาท

 

PHYTO-STEM CELL 5™ COMPLEX
สุดยอดนวัตกรรม ไฟโตสเต็มเซลล์ – 5 สายพันธ์ เทคโนโลยีเฉพาะ ที่มีผลต่อช่วงชีวิตที่ยาวนานของเซลล์ ทำให้สามารถคงสภาพของเซลล์ให้สดอยู่ตลอดเวลา สกัดเฉพาะสเต็มเซลล์ “ไฟโตสเต็มเซลล์บริสุทธิ์” จนได้สารที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในปัจจุบัน มีประสิทธิภาพเสริมสมรรถภาพการทำงานตามธรรมชาติของเซลล์ต้นกำเนิด Cell Activator ในหนังกำพร้าในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ อ่อนเยาว์ขึ้น 10 ปี Phyto Stem Cell Extract  ซึ่งจะช่วยปกป้องและชะลอการเข้าสู่ภาวะชราภาพของเซลล์ต้นกำเนิดในหนังกำพร้า

(A) Protect longevity of skin stem cells ปกป้อง Stem cell ผิวให้มีอายุยืนยางขึ้น
(B) Delays senescence of essential cell ชะลอความเสื่อมของ cell สำคัญในผิว
(C) Chronological Aging ต่อสู้กับริ้วรอยที่เกิดตามวัย
(D) เก็บรักษาความอ่อนเยาว์และความสดใสให้กับผิว
(E) ช่วยให้ผิวขาวและดูอ่อนใสเหมือนผิวเด็ก

 

(1) สเต็มเซลล์แอปเปิ้ล สวิสเซอร์แลนด์ เทคโนโลยีตัวใหม่จากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยือแอปเปิ้ล ที่หายากจากประเทสวิตเซอร์แลนด์ซึ่ง มีฤทธิ์ซในการช่วยปกป้องและชะลอการเสื่อมสภาพของผิวหนัง เพราะสารสกัดอันมหัศจรรย์ ซึ่งมีลักษณะโครงสร้างคล้ายกับเสต็มเซลล์ของมนุษย์ จึงช่วยให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้งและปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น อย่างรวดเร็ว

(2) สเต็มเซลล์กุหลาบ บนเทือกเขาแอลป์ คือ สเต็มเซลล์ (Stem Cell) จากกุหลาบพันปีที่อยู่บน เทือกเขาแอลป์ มีความสูงจากยอดเขา 1,500- 2,000 m. เพิ่ม พลังชีวิตของเซลล์ต้นกำเนิดผิวหนังชั้นนอก จึงช่วยคงไว้ซึ่ง ลักษณะที่พิเศษของเซลล์ต้นกำเนิดไว้ได้ ชะลอความเสื่อม
ของเซลล์ ต่อสู้กับริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามวัย ลดรอยเหี่ยวย่นของ  ผิว ปกป้อง DNA, RNA ทำให้ผิวขาวขึ้นภายใน 3 สัปดาห์ 

(3) สเต็มเซลล์องุ่นแดง ฝรั่งเศส สกัด จากองุ่นแดง สายพันธุ์ Gamay Teinturier Freaux ซึ่งมีถิ่นกำเนิดในแคว้นเบอร์กันดีในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีคุณลักษณะที่สำคัญคือ มีเนื้อและน้ำสีแดงเนื่องจากมีปริมาณของสารแอนโทไซยานินอยู่สูงมาก ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ และสารช่วยจับอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง จึงทำหน้าที่เป็น "Sunscreen" ด้วยการดูดซับรังสี UV ไว้ แต่จะมีประสิทธิภาพที่เพิ่มสูงขึ้นหากมีการปฏิสัมพันธ์กับสาร metabolite อื่น ๆ ที่มีอยู่ในองุ่น

GROWHT FACOR TECHNOLOGY
สุด ยอดนวัตกรรมใหม่แห่งการปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจาก Stem-GF8™ สารสำคัญที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีลักษณะโครงสร้างที่เป็น Amino Acid เรียงลำดับเหมือนฮอร์โมนธรรมชาติ ที่อยู่ในรูปแบบ Nanosomesซึ่ง เป็นเทคโนโลยีขั้นสูงที่ห่อหุ้มและบีบอัด Stem-GF8™ ที่ทำด้วย Esterified Lecithin ทำให้มันมีขนาดเล็กลงเหลือเพียง 200 นาโนเมตรเท่านั้น ประกอบกับลักษณะโครงสร้างของ Esterified Lecithin สามารถดูดซึมผ่านผิวหนังได้ดี ด้วยขนาดโมเลกุลที่เล็กสามารถซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้ดี และสามารถเก็บรักษาไว้ได้ในอุณหภูมิปกติบำรุงผิวให้กระชับและดูอ่อนเยาว์ คล้ายการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวให้เกิดใหม่ เผยผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ ประกอบด้วยสารตั้งต้น 8 ที่มีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่

(1) EGF (Epidermal growth factor) สำหรับการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวหนัง มีหน้าที่เพิ่มการสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิว ทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนกว่าวัย
(2) bFGF, (basic Fibroblast GF) เป็น โกรทแฟ็กเตอร์ สำหรับการสร้างและการเติบดรของคอลลาเจน เส้นเลือด เส้นประสารท มีหน้าที่ในการรักษารอยแผลเป็นบนผิว
(3) IGF-1 (Insulin like GF) เป็นโกรทแฟ็กเตอร์ ที่มีโครงสร้างโมเลกุลคล้ายคลึกกับ Insulin ทำหน้าที่สำคัญคือ เสริมการทำงานของ โกรทแฟ็กเตอร์ ซ่อมแซมผิวหนังที่เกิดปัญหา ช่วยชอลอความชรา
(4) KGF (Keratinocyte Growth Factor) ได้รับการพิสูจน์ว่าเป็น เซลล์ โกรทแฟกเตอร์ ที่สำคัญอีกสารหนึ่ง ที่มีบทบาทต่อการส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเซลล์
(5) SCF (Stem cell Factor) สารกระตุ้นการเจริญเติบโต ควบคุมการสร้างผนังเนื้อเยื่อของเซลล์ต่างๆ
(6) TGF-b3 (Transforming Growth Factor) เป็น โกรทแฟ็กเตอร์ ที่ทำหน้าที่ในการผลัดเซลล์ผิวเก่า และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทนและยังช่วยในการรักษาบาดแผล ไม่ให้กลายเป็นแผลเป็นหรือริ้วรอยหลงเหลือ
(7) TRX (Thioredoxin) สารต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ที่ดีเยี่ยม ช่วยในการยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของการเสื่อมสลายของเซลล์
(8) VEGF(Vascular Endothelial Growth Factor) มีหน้าที่ในการควบคุมดูแลการก่อตัวของเส้นเลือดฝอยใหม่

SYN-AKE
นวัต กรรมนาโนโปรตีนเป็นแนวคิดใหม่ล่าสุดที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยได้อย่างมี ประสิทธิภาพ หยุดเวลาของวัยลง ขัดขวางการเกิดริ้วรอย ด้วยสารสกัด DIPEPTIDE DIAMINOBUTYROYL BENZYLAMIDE DIACETATE เป็นสารประกอบ Tri-peptide ที่สังเคราะห์ขึ้นเพื่อเลียนแบบการทำงานของ Waglerin-I ซึ่งเป็นโปรตีน Polypeptide ที่พบในงู Tropidelaemus Wagleri โดยทำหน้าที่ช่วยผ่อนคลายการทำงานของกล้ามเนื้อ จึงทำให้ริ้วรอยค่อยๆตื้นขึ้น

SYN-COLL
เป็น เปปไทด์ชั้นสูง PALMITOYL TRIPEPTIDE-5 (พัลมิทอล ไตรเปบไทด์-5) ซึ่งสกัดผ่านกระบวนการทางชีวภาพ กระตุ้นการสร้าง ลามินิน -5 ซึ่งอยู่กับผิวชั้น ECM (extra cellular matrix ) ที่ช่วยสร้างความนุ่มกระชับ เต่งตึงในผิวของเด็ก ที่ปริมาณจะลดลงเมื่ออายุมากขึ้น พบในผิวชั้น DEJ (Dermal Epidermal Junction) ซึ่งเป็นผิวชั้นบางๆ ที่เชื่อมระหว่างผิวชั้น Dermis และ Epidermis ทำหน้าที่เปรียบเสมือนตาขอช่วยยึดโครงสร้างผิวให้แข็งแรงและตึงกระชับ เติมเต็มผิวให้เอิบอิ่มด้วยคอลลาเจนชนิดที่ 1 และ 3 ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของผิว พร้อมเพิ่มเส้นใย Elastin เสริมความยืดหยุ่น และ Keratin ให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น ไม่มีอะไรจะย้อนวัยแห่งผิวคุณได้มากกว่านี้อีกแล้ว

-ช่วยฟื้นบำรุงการผลิตคอลลาเจน, กรดไฮยาลูรอนิก, อิลาสติน, ไฟโบรเนคติน และลามินิน
-เปิดโอกาสให้เซลล์ต้นกำเนิดในหนังกำพร้าทำหน้าที่ของตนตามธรรมชาติอย่างราบรื่น
-ฟื้นบำรุงระบบผลัดเปลี่ยนตัวเองของผิว
-ยืดอายุการทำงานของเซลล์ผิว

SYN-TACKS
เปรียบ เสมือนวัคซีนที่จำเป็นในการช่วยให้เซลล์ผิวสร้างภูมิต้านทาน ช่วยสร้าง micro-stimuli ที่เร่งให้เซลล์ผิวสร้าง age-defying protein ในตัวมันเอง ช่วยสร้างสัมผัสให้ผิวเนียนนุ่มราวกับกำมะหยี่ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เช่นเดียวกับช่วยสร้างความยืดหยุ่นและป้องกันสัญญาณแห่งวัย

(1) ช่วยยืดอายุการทำงานของเซลล์ผิว
(2) ป้อนสารความงามจำเป็น อันเอื้อต่อการฟื้นบำรุงเนื้อเยื่อผิว
(3) ฟื้นบำรุงผิวในการสร้างกรดไฮยาลูรอนิก
(4) มอบอานุภาพปลอบประโลม และบรรเทาสภาพเครียดของผิว

SYN-HYCAN
ไตร เปิบไทต์ TETRADECYL AMINOBUTYROYLVALYLAMINOBUTYRIC UREA TRIFLUOROACETATE ทำงานได้ดีเยี่ยมกับกลูโคซามินไกลแคน ไฮยาลูรอนิก แอซิด ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

SYN-HYCAN-ช่วยเพิ่มกระบวนการสร้างไฮยารูรอนในชั้นผิว สามารถช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดีมากขึ้น ทำให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น เอิบอิ่ม กระจ่างใสขึ้น
SYN-HYCAN-ประกอบ ด้วย 2 Proteoglycans คือ ฮำพแนพรื และ Lumican ทั้งสองชนิดนี้ช่วยให้สร้างความแข็งแรงให้กับผิวและฟื้นฟูระบบโครงสร้างไฟ เบอร์คอลลาเจน ซึ่งช่วยให้ผิวเติมเต็มมากขึ้นและลดจำนวนริ้วรอยที่เกิดขึ้น

SNAP-8
เท คโนโลยี่ใหม่ของสารยับยั้งการเกิดริ้วรอยบริเวณใบหน้า เป็นเปปไทด์ชั้นสูงตัวที่มีชื่อ ACETYL OCTAPEPTIDE-3 คุณสมบัติคล้ายกับโบท็อก BOTULINUM TOXIN AYPE-A ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ให้แลดูตื้นขึ้นตั้งแต่ครั้ง แรกที่ใช้ นอกจากนี้ยังมีความสามารถทำให้ใบหน้าเรียว โดยยับยั้งการทำงานที่มากเกินไปของกล้ามเนื้อบริเวณกราม และเมื่อให้ต่อเนื่องริ้วรอยสามารถจางลงได้อย่างสมบูรณ์

MATRIXYL-3000
แม๊กท ริซิล 3000 อะมิโนเปปไทด์ PALMITOYL OLIGOPEPTIDE & PALMITOYL TETRAPEPTIDE-7 อะมิโนเปปไทด์ คอมเพล็กซ์ คือส่วนผสมที่เอื้อต่อการจัดระเบียบ ก่อตัวโครงสร้างผิว เปิดโอกาสให้เซลล์ผิวแพร่กำเนิดใหม่ได้อย่างราบรื่น อันนำไปสู่การก่อตัวเนื้อเยื่อผิวชุดใหม่ อีกทั้งยังมอบอานุภาพปลอบประโลมและปกป้องผิวจากตัวก่อความระคายเคืองในสภาพ แวดล้อม ลดการเกิดริ้วรอย ร่องลึกดูตื้นขึ้น ความหยาบกร้านของผิวลดลง

MARINESPRING SEA WATER
เป็นหนึ่งในน้ำที่บริสุทธิ์ที่สุดบนโลก พบในทะเลลึกใต้ความลึก 2000 เมตร อุดมด้วยแร่ธาตุมีค่าตามธรรมชาตินานาชนิดประกอบ ด้วยเกลือแร่และแร่ธาตุสำคัญทั้งหมด 104 ชนิด เสริม ให้ผิวดูมีสภาพแข็งแรง เพื่อผิวรู้สึกชุ่มชื่นทันที แลดูกระจ่างใสละมุนละไม ผิวได้รับการเติมชุ่มชื่นอย่างน่าทึ่ง เพื่อปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน

LAMINARIA DIGITATA EXTRACT
สารสกัด จากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล เป็นสาหร่ายอยู่พบในทะเลน้ำลึกที่จะซึมซับและดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ในท้องทะเลไว้ ซึ่งจัดว่าเป็นสาหร่ายที่มีคุณค่ามากที่สุด อุดมไปด้วยแร่ธาตุจำเป็นต่างๆที่อยู่ในท้องทะเล อาทิ กรดอะมิโนจาก Chlorella Vulgaris และ Marine Polysaccharide ช่วยลบเลือนริ้วรอยให้หมดไป พร้อมทำให้ผิวนุ่มตึงกระชับช่วยรักษาความชุ่มชื่นได้ยาวนานกว่า 24 ชม

NANO-LIPOSOME™
ซึ่ง เป็นเทคโนโลยีขั้นสูงที่ห่อหุ้มและบีบอัดสารสกัดด้วย Microcapsule ที่ทำด้วย Esterified Lecithin ทำให้มันมีขนาดเล็กลงเหลือเพียง 200 นาโนเมตรเท่านั้น ประกอบกับลักษณะโครงสร้างของ Esterified Lecithin สามารถดูดซึมผ่านผิวหนังได้ดีด้วยคุณสมบัติทั้งสองอย่างนี้ ทำให้ดูดซึมผ่านผิวหนังได้ดี โดยเทคโนโลยีการผลิตรูปแบบ Nano Liposome รูปแบบใหม่นี้ก็ได้สิทธิบัตรคุ้มครอง เช่นเดียวกัน

 

ขายครีมทาฝ้า,ครีมทาฝ้าที่ดีที่สุด,ครีมหน้าขาว,ครีมหน้าใส,ครีมหน้าเด้ง,ครีมลดฝ้า,ฝ้ากระ,รักษาฝ้า,เปิดผิวขาว,หน้าขาวใส,เมลานิน,สเต็มเซลล์,ครีมกล้าวยไม้,เซรั่มทาฝ้าที่ดีที่สุด,หน้าขาวใสใน 1 คืน,รักษาฝ้า,วิธีรักษาฝ้า,Whitening Cream,Whitening Serum,ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส,ลดเลือนฝ้า,เม็ดสีเมลานิน,Antif-A,กระ,จุดด่างดำ,ผิวหมองคล้ำ,ผิวหน้ามัน,รูขุมขนกว้าง,เป็นฝ้า,หน้าดำ,สเต็มเซลล์กุหลาบ,สเต็มเซลล์องุ่น,สาหร่ายทะเล,หน้าขาว,หน้าใส,Age-Srot,ขาย ซีรั่ม เพชรบริสุทธิ์, สเต็มเซลล์, Stem cell, แอ๊ปเปิ้ล, พิษงู, มาส์คทองคำ, Gold Mask, ครีมไข่มุกดำ,Blackpearl,รูขมขนกว้าง, สิวอักเสบ, หน้ามัน ขายครีมทาฝ้า,ขายครีหน้าขาว,ขายครีมลดสิว,เซรั่มดีเอ็นเอ,สเต็มเซลล์,เซรั่มเพชร,ซีรั่มแพลทตินั่ม,เซรั่มทองคำ,ครีมคาเวียร์,ครีมไข่มุกดำ,แร่ทัวมาลีน,เบต้าไวท์,ครีมทาฝ้าอันดับ1,ดีเอนเอ ไบโอ,วิตามินซีเข้มข้น,กลูต้าไธโอน,พิษงู,Fullerene-C60,DNA Bio Serum,Age-Spot,40+,Whitenigning,Lightening,Brightening, Nano-Peptide,Placenta 50%,Vitmain C 20%,C Plus Serum,Beta-White,B-White,Phyto ESC,Stem Like Signel,Lipoic 20%,Black Pearl,Syn-Ake,Syn-Hycan,Pro-EGF,Swiss Technology,Gold Peptide,Antif-a Cream,SPF 100,Nano UV Block,โบท็อกซ์,Protox,Botox,