[ใหม่] ยูเมะคอลลาเจน ใช่ว่าจะช่วยให้ผิวเด้ง นุ่มลื่นเหมือนผิวเด็กอย่างเดียว แต่กินแล้วจะขาวจริงหรือ...?

558 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 320

1,540 ฿

  • ยูเมะคอลลาเจน ใช่ว่าจะช่วยให้ผิวเด้ง นุ่มลื่นเหมือนผิวเด็กอย่างเดียว แต่กินแล้วจะขาวจริงหรือ...? รูปที่ 1
รายละเอียด


ยูเมะคอลลาเจน กินแล้วขาวจริงหรือ...? มาช่วยกันฟันธง ด่วน

ทำไมหลากหลายแบรนด์ตามท้องตลาดจึงบอกว่าคอลลาเจน กินแล้วขาว… แล้วยูเมะคอลลาเจน ช่วยให้ผิวขาวได้หรือไม่…?
คำตอบคือ...คอลลาเจนเพียงช่วยให้ผิวเด้งนุ่มลื่น สุขภาพดีเหมือนผิวเด็กลงอีกครั้งเท่านั้น ไม่ช่วยให้ผิวกายหรือผิวหน้าขาวขึ้นแต่อย่างใด แต่เหตุที่จะทำให้คอลลาเจนแบรนด์นั้นๆ ทานแล้วจะขาวหรือไม่ จะเห็นผลจริงหรือไม่ ก้อเนื่องด้วยสารอาหารเสริมที่มีอยู่ในตัวผลิตภัณฑ์นั้นๆ นั่นเอง เป็นต้นว่านอกจากจะมีปริมาณคอลลาเจนที่เข้มข้นเพียงพอที่ร่างกายได้รับต่อ วันแล้ว ยังมีสารอาหารประกอบที่ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสของผิวพรรณโดยตรง เช่น แอล-กลูต้าไธโอน แอล-ซีทเตอีน แอล-กลูตามีน และแอล-ไกล ซีน  สารอาหารบำรุงผิวเหล่านี้เป็นตัวสำคัญและเป็นตัวเดินเครื่องที่จะทำให้ผิว พรรณขาวกระจ่างใสขึ้นมาได้ เพราะฉะนั้น หากสาวๆอยากผิวขาวสวยใส ต้องฉลาดเลือกนะคะ..และอย่าลืมโดยเด็ดขาดว่าเพียงแค่คอลลาเจนอย่างเดียวไม่สามารถทำให้ผิวขาวขึ้นมาได้ค่ะ…

แต่...ยูเมะคอลลาเจน นอกจากจะมีคอลลาเจนเข้มข้นสูงสุด 10,000 มิลลิกรัมแล้ว ยังมีสารอาหารเพื่อผิวขาวนานาชนิด เช่น แอล-กลูต้าไธโอน  , แอล-ซีทเตอีน  , แอล-กลูตามีน  และแอล-ไกลซีน  นอกจากนี้ยูเมะคอลลาเจนยังมีวิตามินซีอะเซโรล่าเชอรี่ และ ala ซึ่งเป็นสารเร่งผิวขาว ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี มีผิวที่ข็งแรงแล้ว วิตามินซีและ ala ยังมีส่วนช่วยเร่งการทำงานของสารอาหารบำรุงผิวขาว ตระกูล แอลทั้ง 4 ชนิดที่มีอยู่ในยูเมะคอลลาเจนได้เป็นอย่างดีที่สุด เรียกได้ว่ายูเมะคอลลาเจนอัดแน่นไปด้วยความขาวใสอย่างที่สาวๆทุกคนใฝ่ฝันเลยล่ะ…

แล้วถ้า...เป็นสิว ผิวมัน ยูเมะคอลลาเจนช่วยได้มั๊ยน๊า..?
คำตอบคือ...แน่นอนที่สุดว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยูเมะมีส่วนช่วยในการ ลดความมันบนใบหน้า และช่วยลดสิวอักเสบ สิวหัวหนอง ละสารพัดสิวที่เกิดจากความมันบนใบหน้า เพราะยูเมะคอลลาเจนมีส่วนผสมของ Zinc Amino acid Chelate เข้ม ข้นมากที่สุด เพียงพอต่อการช่วยลดความมันบนใบหน้า เส้นผม และลดการเกิดสิว และเมื่อซิงค์ถูกผสมผสานอยู่ในผลิตภัณฑ์ยูเมะคอลลาเจน ซึ่งมีคอลลาเจนมากถึง 10000 มิลลิกรัม ก้อยิ่งช่วยผลักดันผลให้รอยดำแดงสิวจางหายไปในระยะเวลาอันรวดเร็ว


*** ท้าพิสูจน์ผลลัพท์ใน 3 ซองแรก :
 ผสมยูเมะคอลลาเจนในน้ำเย็นพอประมาณ แล้วทานก่อนนอน (ก่อนนอนจริงๆนะคะ แบบทานเสร็จแล้วปิดไฟนอนเลย) ยูเมะคอนเฟิม เวิร์คมาก ผิวเด้งดึ๋ง ลื่นวับ เหมือนเอาแป้งเด็กมาทาทั้งตัวเลย ยูเมะไตรเปปไทด์ ตัวจริงแรงจริง..!!

คราวนี้ มาดูส่วนประกอบกันดีกว่าค่ะ ว่าทำไม ยูเมะ จึงทำให้ผิวทั้งเด้ง ทั้งขาวใส และไร้สิวได้อีกด้วยค่ะ

ส่วนประกอบที่สำคัญ (ยูเมะคอลลาเจน 20000 mg.)
คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก 9000 มก.
คอลลาเจนไตรแปปไทม์ 1000 มก.
แอล-กลูต้าไธโอน 250  มก.
แอล-ซิสเทอิน 500  มก.
แอล-กลูตามีน 2000 มก.
แอล-ไกลซีน  100 มก.
อะเชโลล่าเชอร์รี่ สกัด  100 มก.
อัลฟ่า ไลโปอิก แอซิท  50 มก.
ซิงค์ อะมิโน แอซิท คีเลท 75 มก.
อินนูลิน 3865 มก.

เลขที่ อย. 11-1-10249-1-0127

ชัดเจนขนาดนี้แล้ว อย่ามัวลังเลที่จะเลือก "ยูเมะคอลลาเจน" เลยนะคะ
"ยูเมะ คอลลาเจน"... คำตอบของผิวสวยค่ะ

ชมสินค้าอื่นๆ ได้ที่  http://www.beautyiqueen.lnwshop.com