[ใหม่] Maxzy Capsule - แมกซ์ซี่ แคปซูล ลดความเสื่อมของวัย ช่วยฟื้นฟูร่างกาย ให้กลับมามีชีวิตชีวา ดูแลรักษาร่างกายให้กระปรี้กระเปร่าเหมือนสมัยสาวๆ

567 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 149

1,100 ฿

  • Maxzy Capsule - แมกซ์ซี่ แคปซูล ลดความเสื่อมของวัย ช่วยฟื้นฟูร่างกาย ให้กลับมามีชีวิตชีวา ดูแลรักษาร่างกายให้กระปรี้กระเปร่าเหมือนสมัยสาวๆ รูปที่ 1
  • Maxzy Capsule - แมกซ์ซี่ แคปซูล ลดความเสื่อมของวัย ช่วยฟื้นฟูร่างกาย ให้กลับมามีชีวิตชีวา ดูแลรักษาร่างกายให้กระปรี้กระเปร่าเหมือนสมัยสาวๆ รูปที่ 2
รายละเอียด

Maxzy Capsule - แมกซ์ซี่ แคปซูล  

 

Maxzy Capsule - แมกซ์ซี่ แคปซูล อาหารเสริมสำหรับคุณผู้หญิง ลดความเสื่อมของวัย ช่วยฟื้นฟูร่างกาย ให้กลับมามีชีวิตชีวา ดูแลรักษาร่างกาย ให้กระปรี้กระเปร่าเหมือนสมัยสาวๆอีกครั้ง ดังนิยามที่ว่า “หน้าชมพู อกฟู รูฟิต”

Maxzy Capsule - แมกซ์ซี่ แคปซูล มีคุณสมบัติพิเศษ ดังนี้

- กระตุ้นการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยดูแลรักษาร่างกายในแข็งแรง - ควบคุมระดับความสมดุลของฮอร์โมน ในร่างกาย ทำให้ร่างกายรู้สึกมีชีวิตชีวา สดชื่นแจ่มใส

- ช่วยกระชับมดลูก ปรับการทำงานของ ระบบต่างๆของมดลูกให้กลับคืนสู่สภาพ ปกติ ลดอาการปวดช่องท้องและปวด ประจำเดือน

- ดูแลและกระชับช่องคลอด บรรเทา อาการสำหรับคนที่มีกลิ่น และมีลมออก จากช่องคลอด - เพิ่มขนาดหน้าอก ให้กลับมาเต่งตึง อีกครั้ง

- ลดอาการเหงื่อออก หรืออาการร้อนๆ หนาวๆ ที่เกิดกับผู้เข้าสู่วัยทอง - ช่วยรักษาระบบปัสสาวะของผู้สูงอายุ ลดการปัสสาวะกระปิดกระปอย

- เพิ่มความเรียบเนียนนุ่มลื่นของผิวพรรณ ช่วยบำรุงผิวให้กลับมาเปล่งปลั่ง มีสุขภาพ ดีเหมือนสมัยสาวๆ

 

 

รับสมัครตัวแทนจำหน่าย

สนใจติดต่อสั่งซื้อ หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม

โทร. 088-1058531  คุณ เอ ฉันทพัฒน์ จันทร์จิตร

http://www.juriverslim.com

Line ID : algorithm52