[ใหม่] จำหน่ายปลีก-ส่ง fucoburn superslim **ลดน้ำหนัก เร่งการเผาผลาญในหนึ่งเดียว

533 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 498

1,290 ฿

  • จำหน่ายปลีก-ส่ง fucoburn superslim     **ลดน้ำหนัก เร่งการเผาผลาญในหนึ่งเดียว รูปที่ 1
  • จำหน่ายปลีก-ส่ง fucoburn superslim     **ลดน้ำหนัก เร่งการเผาผลาญในหนึ่งเดียว รูปที่ 2
  • จำหน่ายปลีก-ส่ง fucoburn superslim     **ลดน้ำหนัก เร่งการเผาผลาญในหนึ่งเดียว รูปที่ 3
  • จำหน่ายปลีก-ส่ง fucoburn superslim     **ลดน้ำหนัก เร่งการเผาผลาญในหนึ่งเดียว รูปที่ 4
  • จำหน่ายปลีก-ส่ง fucoburn superslim     **ลดน้ำหนัก เร่งการเผาผลาญในหนึ่งเดียว รูปที่ 5
รายละเอียด

               

                           จำหน่ายปลีก-ส่ง  

 Fucoburn Superslim


  วิวัฒนาการที่เหนือชั้นของอาหารเสริมควบคุมน้ำหนักแบบขั้น Advance โดยไม่ต้องรอทดลอง ไม่ต้องทดสอบ ไม่ต้องสงสัย ไม่ต้องลังเล นำไปแก้ปัญหาไขมันส่วนเกิน ของท่านได้เลย อย่างมั่นใจด้วย Concept ที่ว่า "สองแรงบวก ระเบิดไขมัน พุงยุบ แขนขาเรียว ผอมเพรียวกว่าเดิม
  จากผลการใช้สินค้ามามากมายกับรีวิวของราสเบอรรี่คีโตนและสารฟูโกแซนทินนั้น ทาง  Powermaxnutrition USA. ได้มีการนำจุดแข็งและจุดเด่นของสารออกฤทธิ์ทั้งสองอย่าง มาเป็นส่วนประกอบในอาหารเสริมควบคุมน้ำหนักชนิดนี้ในชื่อว่า Powermax Fucoburn Super Slim ซึ่งสามารถออกฤทธิ์เผาผลาญไขมันได้อย่างดีที่สุดโดยไม่มีสูตรใดๆในไทยที่จะมามีเหมือนชนิดนี้ได้ โดยได้นำเอาราสเบอร์รี่คีโตนบวกกับสารฟูโกแซนทินจากสาหร่ายวากาเมะสีน้ำตาลที่มีฤทธิ์การเผาผลาญไขมันขาวซึ่งเป็นชนิดเลวให้ออกไปจากร่างกายหรือส่วนที่สะสมอยู่ได้โดยง่าย ไม่ว่าจะเป็น แขน ขา พุง ใต้รักแร้  ตามสะโพก ใต้คาง ส่วนต่างๆที่คุณส่องกระจกแล้วดูน่าเกลียด ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ได้รับการการันตีมากมายทั้งในประเทศไทย เอเชีย ยุโรปและอเมริกา 
  จากผลการใช้สินค้ามามากมายกับรีวิวของราสเบอรรี่คีโตนและสารฟูโกแซนทินนั้น ทาง  Powermaxnutrition USA. ได้มีการนำจุดแข็งและจุดเด่นของสารออกฤทธิ์ทั้งสองอย่าง มาเป็นส่วนประกอบในอาหารเสริมควบคุมน้ำหนักชนิดนี้ในชื่อว่า Powermax Fucoburn Super Slim ซึ่งสามารถออกฤทธิ์เผาผลาญไขมันได้อย่างดีที่สุดโดยไม่มีสูตรใดๆในไทยที่จะมามีเหมือนชนิดนี้ได้ โดยได้นำเอาราสเบอร์รี่คีโตนบวกกับสารฟูโกแซนทินจากสาหร่ายวากาเมะสีน้ำตาลที่มีฤทธิ์การเผาผลาญไขมันขาวซึ่งเป็นชนิดเลวให้ออกไปจากร่างกายหรือส่วนที่สะสมอยู่ได้โดยง่าย ไม่ว่าจะเป็น แขน ขา พุง ใต้รักแร้  ตามสะโพก ใต้คาง ส่วนต่างๆที่คุณส่องกระจกแล้วดูน่าเกลียด ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ได้รับการการันตีมากมายทั้งในประเทศไทย เอเชีย ยุโรปและอเมริกา ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่าสินค้า Fucoburn Superslim จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องไขมันสะสมของท่านได้เป็นอย่างดี และวัตถุดิบที่นำมาผลิตนั้นได้ผ่านการตรวจทางห้องแล็บที่จำเป็นต้องได้มาตรฐานของ US FDA และต้องมีมาตรฐานของวัตถุดิบที่ผลิตสูงตามกำหนด ทางห้องปฏิบัติการและโรงงานได้มีความตระหนักถึงความปลอดภัยต่อผู้บริโภคเป็นอย่างสูงยิ่ง สินค้าทุกล็อตที่จะส่งออกมานั้นต้องบริสุทธิ์ได้มาตรฐานของ US FDA

              

Fucoburn Superslim นั้นมีส่วนประกอบสำคัญใน 1 แค็ปซูลดังนี้
-Raspberry Ketone (99% Extract)...300mg.
-Fucoxanthin (10% Extract)............200mg.


สินค้าจำหน่ายในราคาปลีก-ราคาส่ง....ติดต่อ  08 0445 8229

www.fucoburn-superslim.com
www.tiptop-healthcare.com

E-mail :  powermaxthai11@gmail.com