[มือสอง] HISO COLLAGEN PLUS 15000 Mg. ราคาพิเศษ

563 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 161
รายละเอียด

คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกที่มีคุณค่าและเหมาะสมกับร่างกายและผิวพรรณ

ผิวสวย ปลอดภัย
เลขที่ อย. 70-1-04151-1-0094

** HISO COLLAGEN เลือกใช้สีที่ได้จากดอกกระเจี๊ยบ มีคุณค่าทางอาหาร ตั้งแต่การเลือกใช้สีและส่วนผสมทุกอย่างที่ใช้เป็นส่วนผสมเกรดสูงทุกตัว ให้ดูจากการละลายตัวในน้ำจะบอกได้ด้วยตาเปล่าให้สังเกตจะใช้เวลาการขงไม่เกิน 1 นาที การเห็นผลชัดเจนเร็ว และอัตราส่วนหรือปริมาณที่ใช้ก็สูงสุดของ อ.ย.แล้ว กินมากไปกว่านี้ก็ถ่ายออกและอาจทำให้ไตทำงานหนักเกินไปและถ่ายทิ้งเสียเงินเปล่าประโยชน์


คุณสมบัติ
1. มีค่ามากถึง 15,000 มิลลิกรัม ผสมผสานระหว่าง โคคิวเท็นอย่างลงตัว เพื่อบำรุงผิวพรรณได้เต่งตึงและเนียนนุ่ม
2. ทำให้ผิวขาวใส อย่างเป็นธรรมชาติ
คอลลาเจนเปปไทด์ ผลิตมาจากเจลาติน (gelatin) คุณภาพสูงที่ผ่านขั้นตอน demineralization และการกลั่นกรองโดย Charcoal filter ด้วยกรรมวิธีและเครื่องจักรที่ทันสมัยของญี่ปุ่นจึงได้คอลลาเจนเปปไทด์ ที่มีความบริสุทธิ์และค่าโปรตีนสูง
HISO COLLAGEN ได้มีการทดสอบอย่างละเอียด โดยการศึกษามาแล้วพบว่า ผู้ที่ทานคอลลาเจนเปปไทด์ มีระดับกรดอะมิโน Hydroxyproline เพิ่มขึ้น จากผลการตรวจเลือดซึ่งแสดงให้เห็นว่าร่างกายดูดซึมคอลลาเจน เปปไทด์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งการวิจัยแสดงให้เห็นว่า คอลลาเจน เปปไทด์ สามารถช่วยการเจริญเติบโตของ Fibroblast cells ซึ่งมีหน้าที่หลักในการผลิตคอลลาเจนให้กับร่างกาย
HISO COLLAGEN มีส่วนผสมของ คอลลาเจน เปปไทด์อยู่ 100% ดังนั้นร่างกายจึงได้รับคอลลาเจนเปปไทด์ ในปริมาณที่เต็มที่เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน


ปลีก-ส่ง

สนใจติดต่อ โอ๋ 086-3949892

สินค้าของแท้ 100% พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ