[ใหม่] Mongnis สเปรย์สเต็มเซลล์ หน้าเด้ง จากเกาหลี

512 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 2,470
รายละเอียด

16.gif@..ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวพรรณได้อย่างมหัศจรรย์ ภายใน 3 วัน ด้วยนวัตกรรมสเปรย์รีบูทเซลล์จากเกาหลี ยอดขายกว่าสามแสนล้านบาท ภายใน 3 ปี สเปรย์สเต็มเซลล์ที่มาแรงที่สุด ณ ขณะนี้ Mongnis มหัศจรรย์แห่งการลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ สิว มีคอลลาเจนและอีลาสตินมากกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไปถึง 20 เท่า จึงยกกระชับภายใน 20 วินาทีแรกที่ฉีด แก้ปัญหาผิวพรรณต่างๆ ปรับรูปหน้าให้เป็น v shape ลดขั้นตอนในการบำรุงผิวทั้งหมดจบในขวดเดียว ไม่ต้องทาเดย์ ไนท์ เซรั่ม กันแดด สามารถฉีดได้ทั่วเรือนร่าง ที่อยากยกกระชับและเต่งตึง สิ่งที่สาวๆ หนุ่มๆทุกคนรอคอย อย่าพึ่งเชื่อ...คุณต้องลองสัมผัส ดูดีขึ้นภายใน 3 วัน จนคนรอบข้างเข้ามาทักอย่างแน่นอน...

Keep your age as a secret..เก็บผิวคุณให้เป็นความลับตลอดกาล

ศูนย์วิจัย MONGNIS

นักวิทยาศาสตร์จากศูนย์วิจัย MONGNIS ประจำสหรัฐอเมริกาได้ศึกษาค้นคว้าวิจัยพืชพรรณจากธรรมชาติจากแหล่งต่างๆ ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อค้นหาส่วนประกอบสำคัญที่ดี ผสานเทคโนโลยีเฉพาะ เพื่อเป็นส่วนผสมในการช่วยบำรุง ฟื้นฟูสภาพผิว และเซลล์ต่างๆ ของร่างกายในที่สุดได้ค้นพบสุดยอดของส่วนผสมที่แตกต่าง ในผลิตภัณฑ์ MONGNIS ด้วยการผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่างลงตัว ด้วย Ruscus Aculeatus (รัสคัส อคูลีตัส) ซึ่งเป็นพรรณพืชหายากที่พบในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน นำมาสกัดเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณจากธรรมชาติ MONGNIS ที่พร้อมให้คุณสัมผัสกับผิวสวยในรูปแบบสเปรย์อย่างที่คุณไม่เคยค้นพบมาก่อน....ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในโลก

ผลลัพธ์หลักจากใช้ MONGNIS Essence Vitalizing (120ml)

- ต่อต้านริ้วรอย

- ผิวขาวกระจ่างใส

- ยกกระชับผิว

- ให้ความชุ่มชื้นสูง

- ฟื้นฟูเซลล์ผิว

- ต้านอนุมูลอิสระ


การเสื่อมสภาพของผิวเป็นกระบวนการทางธรรมชาติที่เริ่มต้นเมื่อมีอายุมากขึ้น ในขณะที่คนเราอายุมากขึ้นผิวของเราจะแสดงให้เห็นถึงการขาดความชุ่มชื่น และความยืดหยุ่น คอลลาเจน / อีลาสตินในผิวของเราจะเริ่มลดลง การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้นำไปสู่การทำให้เกิดริ้วรอยและทำให้ผิวหยาบกร้าน นักวิทยาศาสตร์ MONGNIS จึงได้ทำการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับพืช ทำให้ได้เอกลักษณ์เฉพาะของพืช ซึ่งพืชแต่ละชนิดที่ทำการศึกษาวิจัยนั้น แต่ละชนิดมีเปปไทด์ที่รักษาผิวให้อ่อนนุ่ม อ่อนเยาว์ ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ MONGNIS  จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่นักวิทยาศาสตร์ ตั้งใจในการคิดค้น เพื่อตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาผิวพรรณให้เห็นผลอย่างชัดเจน...


หมายเหตุ: ผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวคุณได้..แสดงว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ ไม่มีประสิทธิภาพสูงพอกับคำโฆษณา...

79.gif

Line:9454569, Line:nalinpas24

กด Like เพจ Facebook : Mongnis Korea

ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า
1.โอนเงินชำระค่าสินค้าที่บัญชี คุณนลินภัสร์ เสถียรไพศาล 
 @ ธนาคาร กรุงเทพ เลขที่ 1234137899  สาขาราชเทวี
 @ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 6442105446 สาขาเทสโก้โลตัส ทาวน์อินทาวน์ 
 @ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 4035919202 สาขาเทสโก้โลตัส สุขาภิบาล 1
2.ยืนยันการชำระเงินค่าสินค้าและบริการผ่าน sms  Tel:095-8704542 
3.รอการตอบรับ และรอรับสินค้า ภายใน 3 วันทำการ 
หมายเหตุ : โอนวันนี้ก่อนเที่ยงส่งของพรุ่งนี้ โอนวันนี้หลังเที่ยงส่งของในวันถัดไป สินค้าถึงไม่เกิน 3 วัน ทำการ