[ใหม่] Herbanwave Detox ต่อต้านอนุมูลอิสระ เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมสมุนไพร

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 299
รายละเอียด

Herbal Wave  เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมสมุนไพร 
เฮอร์บัลเวฟ เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมสมุนไพร  (750CC) 
    ที่ผ่านการคัดสรรสมุนไพรและผลไม้นานาชนิด ณ ดินแดนธรรมชาติ ติดเขตอนุรักษ์ทุ่งใหญ่นเรศวร แหล่งวัตถุดิบที่อุดมสมบูรณ์แห่งหนึ่งของเมืองไทย นำมาผ่านกระบวนการผลิตด้วยคุณภาพระดับสากล ซึ่งวิจัยและคิดค้นโดยนักวิชาการจากเยอรมัน โดยใช้นวัตกรรม Freeze dry 
สรรพคุณโดยรวม 
• ต่อต้านหรือทำลายอนุมูลอิสระ
• ช่วยกำจัดและขับล้างสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกายด้วยระบบวิธีธรรมชาติ ( Detoxification )
• ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกาย 
ช่วยกระตุ้นและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของเซลล์ในร่างกาย
• ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส กลับมามีชีวิตชีวา
• ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น ( Digestion System )
• ปรับความสมดุลในร่างกาย ( Body Balance)
 
สาระน่ารู้จาก Herbal Wave

       *ปัจจุบันคนส่วนใหญ่หันมาให้ความสนใจตัวเองมากขึ้น ว่าควรจะปฏิบัติอย่างไรให้ตนเองนั้นมีสุขภาพที่ดี ปราศจากโรค โดยเลือกการออกกำลังกายที่เหมาะสมร่วมกับการรับประทานอาหารที่มีสารอาหารทางโภชนาการอย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการช่วยป้องกันความผิดปกติของเซลล์ และมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง แต่จากการศึกษาวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญจากองค์การอนามัยโลก (WHO) ทำให้ค้นพบและเข้าใจได้ว่า การที่เราจะมีสุขภาพที่ดีนั้นขึ้นอยู่กับเอนไซม์ ซึ่งมีอยู่ในร่างกายถึง 2,700 ชนิด และเอ็นไซม์เหล่านี้จะทำหน้าที่ร่วมกับโคเอ็นไซม์เพื่อสร้างสารเคมีกว่า 10,000 ชนิด ที่ช่วยในการมองเห็น ได้ยินเสียง การเคลื่อนไหว และการย่อยอาหาร

       *กระบวนการย่อยอาหาร เป็นกระบวนการที่ทำให้โมเลกุลใหญ่มีขนาดเล็กลง เพื่อช่วยให้ร่างกายสามารถนำสารอาหารไปหล่อเลี้ยงเซลล์ต่างๆได้สมบูรณ์ขึ้นหลังจากผ่านกระบวนการย่อยโมเลกุลเบื้องต้น อาหารเหล่านั้นจะถูกกักไว้บริเวณกระเพาะอาหารส่วนบนก่อนและใน 1 ชั่วโมงแรก เอ็นไซม์จากอาหารสด จะดำเนินการย่อยสารอาหารทั้ง 45 ชนิดเข้าสู่ร่างกายซึ่งหมายถึงถ้าท่านทานอาหารปรุงสุกจะไม่มีเอ็นไซม์ในอาหารเลย ดังนั้นในกระเพาะอาหารส่วนล่างจึงจำเป็นต้องมีการหลั่งเอ็นไซม์ เพื่อย่อยอาหารในขั้นที่ 2 แต่จะทำการย่อยเฉพาะสารอาหารประเภทโปรตีนเท่านั้น

         *จากสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน แม้ร่างกายจะสามารถสร้างเอ็นไซม์ได้เองโดยตับอ่อน แต่จะถูกใช้ไปในการย่อยอาหาร มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่ถูกใช้ในการรักษาสมดุลของสุขภาพร่างกาย ทั้งนี้เอ็นไซม์สามารถสูญเสียคุณสมบัติได้อย่างสมบูรณ์ตามธรรมชาติเนื่องจากสภาวะความเครียด การทำงานหนักในสถานที่ร้อนอบอ้าว ร่างกายสามารถรับเอ็นไซม์เพิ่มได้จากการทานอาหารสด และพืชดิบต่างๆ เพราะเอ็นไซม์ไม่สามารถทนต่อความร้อนที่อุณหภูมิสูงกว่า 48 องศาเซลเซียสได้ดังนั้นเราควรรักษาความสามารถในการสร้างเอ็นไซม์ของร่างกายให้เป็นปกติ มิเช่นนั้นจะเกิดผลเสียด้านสุขภาพตามไปด้วย