[ใหม่] ตะกรุดบัวบังใบมหาเสน่ห์สุดๆ เครื่องรางมหาเสน่ห์ วิชาบัวบังใบ

546 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 409
รายละเอียด

พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ ศิษย์พุทธาคมเขมรโบราณอีสานได้ เจ้าตำรับปลัดหมุน 


ตะกรุดเสน่ห์บัวบังใบ ยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์สายตรงในเรื่องของมหาเสน่ห์ เมตตาสุดๆ ตะกรุดพิเศษเสน่ห์บัวบังใบ ลบผงมนต์บัวบังใบสายเสน่ห์อย่างหนึ่ง ผงยันต์และผงว่านดอกทองราคะอย่างหนึ่ง ผงโยนีกำลังจะหึงอย่างหนึ่ง ผงพรายสามสอบาองตนอย่างหนึ่ง ผงพรายกุมารอย่างหนึ่ง ผงว่านทางเสน่ห์และโชคลาภอย่างหนึ่ง ว่านเสน่ห์จันทร์ทั้งห้า ผงดอกรักซ้อน ดอกกาหลง กฤษณา มีผงพรายน้ำมันพรายนางตานี พรายตะเคียน น้ำมันช้างโขลง ดินโป่งปางสีดา ดินกลางนาร้อยเอ็ด ดินเจ็ดถ้ำเมืองเลย ไคลเสมาไคลเจดีย์ เจ็ดวัด ดินเจ็ดป่าช้า ดินพอกหางหมู กินซุยปู ดินหน้าบ้านกะจ้ำ ดินผานางคอย ผงธูปสวดบูชาหน้าหิ้งปู่เจ้าสมิงพราย สากกะเบือแม่หม้ายผัวตายลูกชายเดียว รังนกแตดแต้ รักนกสาลิกา ผงว่านดอกทองรากราคะ ว่านเสน่ห์จันทร์แดง ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านนางล้อม ว่านเศรษฐีเรือนแก้ว ว่านกุมารทอง กะรำพัก ชะมด ชะลูด เกสร บัวหลวง ขอน่ดอกจันทร์แดงจันทร์ขาว ไคลเจดีย์ ไคลเสมา ผงรัญจวน ผงนะหน้าทอง ผงธาตุวิชา ยอดวิชาคาถาที่เสกเป็นยอดจริงๆ อุดผงใบตะกรุดจนเป็น ตะกรุดบัวบังใบ

 

 

 

ตะกรุดบัวบังใบมหาเสน่ห์สุดๆ เครื่องรางมหาเสน่ห์ วิชาบัวบังใบ

 

-ใช้ทางเสน่ห์ เมตตา มหานิยม

 

-เจรจาค้าขาย

 

-เข้าสังคม

 

-ทำให้คนมองเห็นหน้า เกิดเมตตา

 

-รักใคร่หลงใหล

 

-ถ้าประสงค์จะเข้าหาสตรีเทพให้เอาเหล้าขาวทา พรม ตะกรุดบัวบังใบบางๆ


www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com