[มือสอง] บริการ ให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์ / รถยนต์ / จักรยาน อ.สวนผึ้ง อ.จอมบึง อ.เมือง จ.ราชบุรี

561 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 2,102

350 ฿

รถจักรยาน เริ่มต้น วันละ 150 บาท
รถมอเตอร์ไซค์ เริ่มต้น วันละ 350 - 700 บาท
รถยนต์ ท่องเที่ยว / รถกระบะขนของ ย้ายสินค้า เริ่มต้น วันละ 1500 บ




อ.สวนผึ้ง เที่ยวโดย ไม่ใช่รถยนต์ --------- อ.สวนผึ้ง เที่ยวเดินทางได้ทางใดบ้าง ----------- อ.สวนผึ้ง เที่ยวแบบประหยัด งบน้อยก็สนุกได้ --------------- แนะนำที่เที่ยวอ.สวนผึ้ง ------------------ เที่ยวอ.สวนผึ้ง โดยเช่ารถมอเตอร์ไซค์ -------
มอไซค์ให้เช่า ---------- เที่ยวอ.สวนผึ้งโดยรถยนต์ให้เช่า รถกระบะให้เช่า อันนี้คุ้มสุด ได้เป็น 10 กว่าท่าน เหมาะมาเป็นหมู่คณะทำกิจกรรม

ที่เที่ยว อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ถือว่า ไม่ไกลกันมากครับ ผมปั่นจักรยานเที่ยวบ่อย ยิ่งตอนช่วงเช้า และ เย็น ----โอโซน สดชื่น เย็น สบาย หายใจ รู้สึกได้เลย โล่ง สบาย ปลดปล่อย ภาวะ จากการทำงาน ที่อ่อนล้า
ข้อดี 1 ของการปั่นจักรยาน หรือ ขี่มอเตอร์ไซค์ อันดับแรก ได้รับความสดชื่น และ ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด
ข้อ 2 มีความคล่องตัว รวดเร็ว กว่า เพราะบางที่ทางแคบ ขับรถลำบาก อยากเข้าถึง (ยิ่ง เทศการ หรือบางช่วง หาที่จอดรถยนต์อยาก หรือ ถ้าจอดก็ไกลมากส์ เดินที่เหนื่อย หอบ หมดแรง รถติด กว่าจะไปถึง ที่หมายแต่ละที่ ใช้เวลานาน ไม่เหมือนมอเตอร์ไซค์จะซิกแซก รวดเร็ว ประหยัดเวลา ทำให้วันหนึ่งสามารถเที่ยวได้หลายที่ครับ

ทางเรา มีจักรยานให้เช่าปั่นเที่ยว -----และรถมอเตอร์ไชค์ให้เช่าเที่ยว อ.สวนผึ้ง---- รถยนต์กระบะ รถตู้ ให้เช่าเที่ยว อ.สวนผึ้งด้วยครับ ทั้ง(ขับเอง ) หรือ บ้าง ท่านมาคนเดียว หรือ มาเป็นหมู่ คณะ (ไม่สะดวกขับ) (จะได้กิน ได้ดื่มได้เต็มที่) --- ทางเรามีคนรับ จ้างขับพาเที่ยว ไปตามจุดหมายในที่ต่างๆ ที่ท่านได้กำหนดไว้ด้วยครับ
หรือบางท่าน หรือ บางหมู่คณะ ไม่อยากกลับอยากเที่ยวต่อ จะหาที่พัก เพื่อค้างคืน เสพบรรยากาศ โอโซนความร่มรื่นของธรรมชาติ ราคา เริ่มตั้งแต่หลักร้อย เป็นต้นไป 600 บาท

เบอร์โทร 086 - 1708824ครับ (ปรึกษาได้ครับ)
การเดินทาง จากก.ทม. ก็ประหยัดมากครับ รถตู้ จากหน้าโรงแรมโรยัลรัตนโกสินต์ หรือท้องสนามหลวงที่ใครๆก็รู้จักครับ เพียง 100 บาท เท่านั้น ต่อคน (จาก ก.ท.ม. – มาลง อ.จอมบึง หน้ามหาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง) เท่านั้น ต่อคน รถตู้ มีตั้งแต่ ตี 4 ถึง 20.00 น. ( 16 ช.ม. เที่ยวกันให้คุ้มเลยครับ สำหรับคนไปเช้าเย็นกลับ) เวลาในการเดินทาง ก็ประมาณ
1ช.ม. เศษ ถ้ารถติด ก็ 2 ช.ม.กว่า แนะนำให้เริ่มเดินทางตั้งแต่เช้า รถจะไม่ติด ครับ (สำหรับ คนเดินทางมาเช้าไปกลับ)บางท่าน ไม่สะดวก ก็สามารถขึ้นได้ ที่อนุสาวรีย์ชัย - หมอชิต - วงเวียนใหญ่ ฯลฯ


ที่ตั้ง เป็นร้านอาหาร (อาหาร สามารถสั่งจองล่วงหน้าเพื่อความรวดเร็ว) สถานที่จัดเลี้ยง ด้วยครับ https://www.facebook.com/myway.ratchaburi?ref=tn_tnmn