[ใหม่] กาแฟ ไฮคาเฟ่ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน

551 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 391
รายละเอียด

Hycafe (กาแฟ ไฮคาเฟ่) 
ช่วยลดปริมาณการสะสมของไขมันใหม่ ลดการเปลี่ยนน้ำตาลในเลือดเป็นไขมันสะสม ก่อให้เกิดการลดน้ำหนักอย่างได้ผลและไม่กลับมาอ้วนอีก 


Hycafe มีส่วนผสมของคลอลาเจน สารสกัดจากเมล็ดองุ่น สารสกัดจากถั่วขาว สารสกัดจากต้นกระบองเพชร และที่สำคัญมีส่วนผสมของ แอล คาร์นิทิน ซึ่งเป็นสารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ที่จะช่วยเปลี่ยนจากกรดไขมัน ให้กลับกลายไปเป็นพลังงานนะค่ะ
 
ประโยชน์ที่มีในกาแฟไฮคาเฟ่
 
1. ครีมเทียม ครีมเทียมสกัดจากถั่วเหลือง ที่มีคุณภาพดีและมีคุณค่าของโปรตีนสูง

2. กาแฟสำเร็จรูป คัด สรรเมล็ดกาแฟพันธ์ดี คั่ว บด ให้ได้กลิ่นหอม พร้อมด้วยคุณประโยชน์เมื่อดื่มหลังอาหาร  จะมีส่วนทำให้น้ำย่อยในกระเพาะอาหารและตับอ่อนเพิ่มขึ้น ช่วยเผาผลาญอาหารและไขมันได้ดีขึ้น

3. คอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก เป็น คอลลาเจนขนาดเล็ก ที่มีโครงสร้างคล้ายคลึงกับคอลลาเจนใต้ผิวหนังของมนุษย์  ให้ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และอิลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยลดริ้วรอย  กระชับผิว ป้องกันการเกิดริวรอยก่อนวัยและช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

4. แอล-คาร์นีทีน เป็นกรดอะมิโน ที่มีหน้าที่เข้าไปเผาผลาญไขมันเล็กๆภายในเซลล์ ทำให้ไขมันเปลี่ยนเป็นพลังงาน  เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ ที่ทำให้รูปร่างกระชับสัดส่วน

5. สารสกัดจากถั่วขาว ทำ หน้าที่ช่วยบล็อกแป้งและน้ำตาลไม่ให้ดูดซึมสู่ร่างกายส่งผลให้การสะสมไขมัน ในร่างกายลดลง  ทำให้ไขมันเก่าถูกเผาผลาญ ช่วยให้ลดน้ำหนักได้โดยไม่ต้องอดอาหาร
6. ผงมะรุม มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ในใบมะรุมจะมีวิตามินซีสูงมากกว่าส้มถึง 7 เท่า มีธาตุแคลเซียมมากกว่านมถึง 4 เท่า  มีวิตามินเอ มากกว่าแครอท 4 เท่า มีโปรตีนมากกว่านม 2 เท่า และมีโพแทสเซียมมากกว่ากล้วยถึง 3 เท่า
 - ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยเบาหวาน 
- ช่วยควบคุมระดับความดันโลหิต 
- ช่วยเพิ่มและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย 
- ถ้ามีการใช้คู่กับยาแผนปัจจุบันจะช่วยบรรเท่าโรคไขข้ออักเสบ โรครูมาติซั่ม และโรคทางสายตาเกือบทุกชนิด 
- ช่วยลดโอกาสการเกิดโรคหัวใจ 
- มีฤทธิ์ในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ

7. เบต้ากลูแคน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำลายและตรวจจับสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่เซลล์ macrophage  ควบคุมการหลั่ง Cytokines เช่น interleukins เพื่อกระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ในระบบภูมิคุ้มกัน