[ใหม่] พวงกุญแจโพนี่ unicorn pony ของขวัญปีใหมพรีเมี่ยม iphone 5s สั่งทำพิเศษโพนี่สวยๆ รับสั่งทำ case ipad mini ติดเพชร ทุกรุ่น

512 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,428
รายละเอียด
จำหน่ายปลีกส่งราคาถูก ขายเคสติดเพชร งานคุณภาพ รับสั่งทำเคสโทรศัพท์ติดเพชร ของขวัญปีใหม่ปี 57 หรูระดับพรีเมี่ยมพวงกุญแจฮิตสุดมาแรงมาก เคสมือถือประดับเพชรและคริสตัล เลือกใช้กรอบไอโฟน 5s ไม่ให้ซ้ำใคร หรือจะสั่งทำเคสไอโฟน โพนี่ Anna Sui case iphone ponyในศาสตร์ฮวงจุ้ยนั้น  ม้าซึ่งมีธาตุไฟเป็นธาตุธรรมชาติ เป็นสัตว์ในลำดับที่ 7 ในนักษัตรจีน มักมีความเชื่อกันว่า ม้าเป็นสัตว์ที่เปี่ยมไปด้วยพลังงานธาตุหยางและทิศประจำปีม้าหรือปีมะเมีย คือทิศใต้ ม้าเป็นสัญลักษณ์ของขุนนาง ชนชั้นสูง และวิถีชีวิตที่สุขสบาย และม้าเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงความรวดเร็ว ว่องไว ได้ฉายาว่า ม้าเร็ว  ซึ่งจะส่งผลทำให้ธุรกิจ การค้า การงาน ประสบความสำเร็จเร็วยิ่งขึ้น ลักษณะม้าคู่ที่มงคลจะมีลักษณะกำลังวิ่ง ก้าวกระโดด ส่วนม้า 8 ตัว จะหมายถึง ความรวดเร็ว คล่องแคล่วว่องไว ปานม้าหนุ่ม 8 ตัว

ในทางฮวงจุ้ย ม้ามีความเกี่ยวเนื่องกับความเร็วความแข็งแกร่ง ความอุตสาหะ และความสูงศักดิ์ ม้าบรรณาการเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งที่เข้ามาสู่ครอบครัว ขณะที่ม้าแห่งชัยชนะนำมาซึ่งความสำเร็จ และชัยชนะ

ด้วยความที่ผ่านการฝึกให้เชื่อง เชื่อฟังคำสั่ง และถูกนำมาขยายพันธุ์โดยมนุษย์มาเป็นเวลานาน ม้าได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าและความเร็ว เครื่องยนต์ของรถก็วัดพลังกันด้วย “แรงม้า” ! ภายในบ้าน รูปปั้นม้าที่ตั้งไว้ในทิศใต้จะกระตุ้นโชคด้านการเป็นที่ยอมรับ ชื่อเสียง และการเลื่อนขั้นให้กับสมาชิกในครอบครัว โดยจะนำกิตติศัพท์และความนับหน้าถือตามาให้ โดยเฉพาะแก่สมาชิกในบ้านที่เป็นหญิง

รูปปั้นม้าขนาดเล็กที่ตั้งไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้จะส่งเสริมโชคด้านการยอม รับและการเลื่อนขั้นทางสังคม ขณะที่รูปปั้นม้าในทิศตะวันออกเฉียงเหนือจะนำความโดดเด่นมาให้แก่นักวิชาการ และนักเรียน นักศึกษา สำหรับผู้ที่ปรารถนาจะได้รับทุนการศึกษาจะได้ผลดีอย่างยิ่งหากตั้งม้าไว้ใน ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ นอกจากนี้ ม้ายังเชื่อมโยงกับชีวิตที่สะดวกสบายและการก้าวขึ้นสู่อำนาจอย่างรวดเร็วอีก ด้วย ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์สำหรับบรรดานักธุรกิจและผู้ที่อยู่ใน ตำแหน่งหน้าที่การงานที่ใหญ่โต

ที่มาของข้อมูล: World of Feng Shui เลือกสีแต่งลาย ออกแบบน้องโพนี่ให้น่ารักสุดเว่อร์ เหมาะกับการออกงานหรูๆ ช่วยให้คุณเด่นเกินบรรยาย กรอบซัมซุงกาแล็กซี่ s4 แบบน่ารักได้ไม่เหมือนใคร ถ้าคุณกำลังมองหากรอบ iphone, case samsung galaxy s4, note2, S3, case oppo เก๋สุด เอาไว้อวดเพื่อน รับรองว่าเริดถ้าคุณใช้เคส iphone 5 ประดับคริสตัลและเพชรแบบสาวญี่ปุ่นเกาหลี Suksiam Hicases ร้านสุขสยาม เคสหรู อยากให้ทุกคนดูดี เรานำเข้าและผลิตเคส iPhone 5s ไอโฟน 4s Case คริสตัล, case samsung galaxy s4 คริสตัล ประดับสวารอฟสกี้คริสตัล บริ๊งวิ้งเว่อร์หรูหรา  ฟรี EMS ส่งทั่วประเทศ   จำหน่ายทั้งปลีก ส่ง พร้อมส่ง กรอบไอโฟน สวยๆ เอาใจสาวก ไอโฟน ด้วย case iphone swarovski crystal น่ามองระดับเซเลบ ดารา นิยมมากในหมู่คนดัง  เพราะทำมาจากคริสตัลสวารอฟสกี้แท้ 

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 087-104-3888

http://www.suksiam.com

http://www.facebook.com/suksiamhicases

Tel: 0955474298  Line suksiam