[ใหม่] Wealthy Over Dose (โดสเร่งผิวขาว)

561 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยนาท - คนดู 255

290 ฿

  • Wealthy Over Dose (โดสเร่งผิวขาว) รูปที่ 1
  • Wealthy Over Dose (โดสเร่งผิวขาว) รูปที่ 2
  • Wealthy Over Dose (โดสเร่งผิวขาว) รูปที่ 3
  • Wealthy Over Dose (โดสเร่งผิวขาว) รูปที่ 4
รายละเอียด

ของดี ใครๆก็ต่างยอมรับ โดสเข้มข้นของแท้ 100% ขาวจริงใน 7วัน แถมปลอดภัย ด้วยส่วนผสมเฉพาะของเราเอง กล้าท้า ใครใช้อะไรไม่ขาว เจอโดสเรา ขาวจั๊ว!!!!!!!

 

 Wealthy Over Dose เข้มข้นสูงสุด  
ขนาด 100 มล. ราคา 290 บาทเท่านั้น 
(จากราคาปกติ 450 บาท) 

เป็นสินค้าคุณภาพสูง ไม่เหมือนสินค้าตามท้องตลาดทั่วไป และไม่มีใครเหมือนด้วยความคิดล้ำสมัย ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญคัดสรรจากผลไม้บางชนิดเพื่อความขาวระดับเซลล์ผิว ปลอดภัยล้าน% ผ่าน อย.  คิดสูตรอย่างแตกต่าง เพิ่มหัวเชื้อวิตามินผลไม้และวิตามินC D E เข้มข้นสุดๆ ปลอดภัยมาก กล้า ท้า ให้คุณได้ลอง ของเราวิตามินเข้นข้นจริงๆ ไม่มีผสมน้ำเพื่อเจือจาง ขวดใหญ่ใส่ขวดแก้ว เพื่อประสิทธิภาพที่ดีเช่นเดิม  โดสเร่งผิวขาวสูตรทางเราจะเป็นตัวเสริมที่ดี เพื่อช่วยให้ครีมธรรมดาๆกลายเป็นครีมเทพได้เลยค่า


สรรพคุณ : ช่วยเพิ่ม SPF ในโลชั่นของคุณให้สูงขึ้น พร้อมมีสารสกัดระดับ DNA ซึ่งเข้าฟื้นฟูผิวลึกถึงระดับเซลลูเซนท์ คือผิวหนังชั้นใน สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สินค้าเรกดพรีเมี่ยมแท้ หัวเชื้อเข้มข้น เป็นเนื้อข้น ไม่มีการนำมาเจือจางใดๆทั้งสิ้น เน้นขาวโดยเฉพาะ ขาวมว๊าก!!ไม่กลัวแดด ไม่ไวแสง

***(ทั้งนี้คุณต้องใช้แบบมีวินัยด้วยนะคะ ) ใครที่ใช้ครีมอะไรแล้วไม่ขาวสักที จัดไปเลยจ้า หัวเชื้อเร่งขาวตัวนี้ ขาวไวแน่นอน

วิธีใช้: ทาก่อนทาครีม หรือผสมกับครีมทาผิวกายได้เลย คุณจะพบความเปลี่ยนแปลงใน 7วันแน่นอน!!

สนใจติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ที่โทร. 0817599931  ปูค่ะ