[ใหม่] ยุโรปตะวันออก 9 วัน QR เยอรมัน เช็ค ออสเตรีย สโลวาเกีย ฮังการี ทัวร์ยุโรปโปรโมชั่น ทัวร์ยุโรปวันพ่อ2556 2557 เดินทางโดยสายการบิน QATAR AIRWAYS สายการบินที่ดีที่สุด

564 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 237
  • ยุโรปตะวันออก 9 วัน QR  เยอรมัน เช็ค ออสเตรีย สโลวาเกีย ฮังการี     ทัวร์ยุโรปโปรโมชั่น ทัวร์ยุโรปวันพ่อ2556 2557 เดินทางโดยสายการบิน QATAR AIRWAYS สายการบินที่ดีที่สุด รูปที่ 1
รายละเอียด
ยุโรปตะวันออก 9 วัน QR
เยอรมัน เช็ค ออสเตรีย สโลวาเกีย ฮังการี




ทัวร์ยุโรปโปรโมชั่น ทัวร์ยุโรปวันพ่อ2556 2557 เดินทางโดยสายการบิน QATAR AIRWAYS สายการบินที่ดีที่สุดในโลกปี 2011 - 2012 ชมความงดงามของ 4 ปราสาทงามดัง “ปราสาทนอยชวานสไตน์” ปราสาทที่ได้ชื่อว่า เป็นปราสาทต้นแบบของปราสาทดิสนีย์แลนด์ “ปราสาทปร๊าก” ยิ่งใหญ่อลังการเป็นที่ประทับของกษัตริย์สมัยต่างๆ ในจักรวรรดิโบฮีเมีย “ปราสาทครุมลอฟ” ปราสาทที่ได้ชื่อว่าใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากปราสาทปร๊าก  “คาสเซิ่ลฮิลล์” ปราสาทอันสวยงามแห่งหนึ่งของกรุงบูดาเปสต์

 

พิเศษ!!!   เข้าพักเมืองเก่าครุมลอฟ เมืองเก่าอันสุดแสนคลาสสิค / ช้อปปิ้ง สินค้าแบรนด์เนมมากมายที่ Outlet Parndorf / ชมโชว์ท้องถิ่น “กูลาซปาร์ตี้” พร้อมเมื้อค่ำในกรุงบูดาเปสต์ / ล่องเรือแม่น้ำดานูบแม่น้ำประวัติศาสตร์ชมความสวยงามของสถานที่สำคัญๆกรุงบูดาเปสต์



กำหนดการเดินทาง

 

สิงหาคม    9 – 17 / 23 – 31

กันยายน      06 – 14 / 20 – 28
ตุลาคม           19 – 27 / 22 - 30 
พฤจิกายน       08-16 / 22 -30
ธันวาคม          03 – 11 / 13 – 21 ธ.ค. 28 ธ.ค. – 05 ม.ค. 14

( กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนการเดินทางอย่างน้อย 6-8 สัปดาห์เพื่อความสะดวกในการยื่นวีซ่า)

 


วันที่1 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดฮาร์

 

17.00 น. สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น 4 เคาร์เตอร์สายการการ์ตาร์แอร์เวย์ (เคาเตอร์ Q) พร้อมเจ้าหน้าที่คอยดูแลเช็คสัมภาระและบัตรที่นั่งบนเครื่อง
20.55 น. ออกเดินทางสู่กรุงโดฮาร์ ประเทศการ์ตาร์...โดยสายการบิน QATAR AIRWAYS เที่ยวบินที่ QR609
23.45 น. เดินทางถึงประเทศการ์ตาร์ ให้ท่านแวะพักเปลี่ยนเครื่อง (ในเวลาเปลี่ยนเครื่องประมาณ 2 ชั่วโมง)

 

วันที่2 มิวนิค โอเบอรามาเกา ฟุสเซ่น โฮเฮนชวานเกา ปราสาทนอยชวานชไตน์


02.10 น. ออกเดินทางสู่กรุงมิวนิค...โดยสายการบิน QATAR AIRWAYS เที่ยวบินที่ QR009
0720 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติมิวนิค ประเทศเยอรมนี หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้า เมือง และด่านศุลกากรเรียบร้อยแล้ว นำคณะท่านออกเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศมาตรฐานยุโรปเดินทางมุ่งหน้าสู่ “เมือง โอเบอรามาเกา” “Oberammergau” เมืองเล็กๆ ตัวเมืองยังงดงามด้วยภาพเขียนสีบนผนังบ้านเรือนที่เกี่ยวกับคริสต์ศาสนา ทั่วทั้งเมืองมีร้านรวงเล็กๆ ที่จำหน่ายสินค้าของที่ระลึกสำหรับศาสนิก เก็บภาพประทับใจกับบรรยากาศที่คลาสสิก จากนั้นเดินทางเข้าสู่เมืองฟุสเซ่น เมืองเล็กน่ารักบริเวณเขตชายแดนของประเยอรมันและออสเตรีย ผ่านเส้นทางสายที่มีทิวทัศน์อันสุดแสนโรแมนติก ท่ามกลางธรรมชาติของเขาสูง
เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น เมนูพิเศษ ! ชิมรส “ขาหมูเยอรมัน” รสชาติแบบต้นตำรับแท้ๆพร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการสัมผัสรสชาติ “เบียร์เยอรมัน” ที่มีชื่อเสียงระดับโลก


บ่าย หลังอาหารนำท่านออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ “ เมืองโฮเฮนชวานเกา ” ในแคว้นบาวาเรียของเยอรมนี จากนั่นนำคณะท่านเปลี่ยนการเดินทางโดย นั่งรถมินิบัสขึ้นสู่ยอดเขา พร้อมทั้งนำคณะท่านเข้าชมภายใน “ ปราสาทนอยชวานชไตน์ ” ปราสาทที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นแบบการสร้างปราสาทเทพนิยายของเจ้าหญิงนิทราแห่งดีสนีย์แลนด์ ซึ่งได้ถูกตกแต่งไว้อย่างอลังการ ตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์แถบแคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี สร้างในสมัยพระเจ้าลุ ดวิกที่ 2 แห่งบาวาเรีย ในช่วง ค.ศ. 1845-86 ตัวปราสาทตั้งอยู่บนบนหินผาขนาดใหญ่ยักษ์ สูงกว่า 200 เมตร เหนือออบแก่งของแม่น้ำพอลลัท จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ “เมืองเรเกนสบวร์ก” เป็นเมืองเก่าแก่ที่สุดของเยอรมนี ซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นโดยชาวโรมันในช่วง 179 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งต่อมาองค์การยูเนสโกได้บรรจุเมืองเรเกนสบวร์กไว้ในรายชื่อของเมืองมรดกโลกในปี 2006


ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ภัตตาคาร(อาหารท้องถิ่น )
พักที่ : Best Western Premier Hotel Regensburg ที่พักระดับใกล้เคียง พักเมืองเรเกนสบวร์ก

 

วันที่3 ปร๊าก จัตุรัสเมืองเก่า นาฬิกาดาราศาสตร์ ช้อปปิ้ง

เช้า บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
นำคณะเดินทางสู่ “ กรุงปร๊าก ” เมืองหลวงของสาธารณรัฐเช็ค ซึ่งตั้งอยู่ริมสองฟากฝั่งแม่น้ำวัลตาวา ชมความสวยงามอันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของตัวเมืองปร๊าก ที่เต็มไปด้วยสิ่งก่อสร้างต่างๆ ที่ยังคงเป็นของแท้ดั่งเดิมไม่ถูกทำลายไป เมื่อครั้งสงครามโลก เหมือนสิ่งก่อสร้างอื่นๆในยุโรปจนได้รับการยกย่องจากองค์การ “ ยูเนสโก้ ให้เป็นเมืองมรดกโลก ”


เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร(อาหารจีน)


บ่าย นำคณะท่านเดินเที่ยวชม “ จัตุรัสเมืองเก่าสตาเรเมสโต ” สถานที่นัดพบของชาวปร๊าก บริเวณโดยรอบล้วน เป็นอาคาร และวิหารเก่าแก่อายุกว่า 600 - 700 ปี ที่มีความงดงามโดดเด่น ชม “ อนุสาวรีย์ยานฮุส ” ผู้นำฝ่ายปฏิรูปศาสนาซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นพวกนอกรีต ถูกเผาทั้งเป็นโ ดยผู้ปกครองของฝ่ายคริสต์ศาสนจักรโรมันคาทอลิค และชมความงามและแปลกตาของ “ หอนาฬิกาดาราศาสตร์ ” ที่ทุกๆ 1 ชั่วโมงจะมีตุ๊กตาสาวกพระคริสต์ (12 Apostles) ออกมาเดินผ่านหน้าต่างเล็กๆ ด้าน บน หอคอยจนครบ 12 องค์ บริเวณใกล้เคียงกันนี้ยังเป็นที่ตั้งของชุมชนชาวยิวที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรปหลัง มีเวลาให้คณะท่านได้เดินเล่นช้อปปิ้งสินค้าที่ระลึกพื้นเมืองสไตล์เช็ค และโบฮีเมียน อาทิเช่น เครื่องแก้วสีต่างๆ ,หุ่นกระบอก ,งานผ้าปักรวมถึงชิ้นงานแกะสลัก ฯลฯ


ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร(อาหารท้องถิ่น ) 
พักที่ : Holiday Inn Congress ที่พักระดับใกล้เคียง พักกรุงปร๊าก

 

วันที่4 ปราสาทปร๊าก มหาวิหารเซ็นต์วินตัส หมู่บ้านช่างทอง สะพานชาร์ล เชสกี้คลุมลอฟ Old Town


เช้า บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก


นำคณะท่านเข้าชมความยิ่งใหญ่ตระการตาของ “ปราสาทปร๊าก” ปราสาทนี้ถูกสร้างขึ้นในปีค.ศ.885เป็นศิลปะสไตล์โกธิค สร้างขึ้นโดยเจ้าชายบริโวจเดิมในสมัยกลางเคยเป็นที่ประทับของกษัตริย์สมัยต่างๆ ในจักรวรรดิโบฮีเมียตลอดมานับเป็นศูนย์กลางอำนาจทางการเมืองของกรุงปร๊ากมาตั้งแต่ศตวรรษที่12 ปัจจุบันนี้ได้ถูกใช้เป็นทำเนียบรัฐบาล และเป็นที่พำนักของประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐเช็ค จากนั้นนำคณะท่านเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางของปราสาทที่แวดล้อมไปด้วยโบราณสถานเก่าแก่อายุกว่า650ปี เข้าชมความใหญ่โตโอ่อ่าของ “ มหาวิหารเซนต์วิตัส ” โบสถ์เก่าแก่สไตล์โกธิค ที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1929 เป็นมหาวิหารอันศักดิ์สิทธิ์และทรงคุณค่าที่สุดอย่างยิ่งของชาวเช็ค ทุกคนเนื่องจากใช้เป็นที่เก็บพระศพของกษัตริย์พระองค์ต่างๆ อีกทั้งยังเป็นที่เก็บมงกุฎเพชรที่ทำขึ้นในสมัยพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 4 กษัตริย์ผู้สร้างความเจริญสูงสุดที่ทำให้กรุงปร๊ากกลายเป็นเมืองหลวงอันยิ่งใหญ่ของอาณาจักรโบฮีเมียและจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ ชมหน้าต่างที่ประดับด้วยกระจกสีอันงดงามเป็นรูปภาพของนักบุญองค์ต่างๆ นำคณะท่านเดินชมวิว “ สะพานชาร์ลส์ ” สะพานสัญลักษณ์ของเมืองที่สร้างข้ามแม่น้ำวัลตาวาในช่วงศตวรรษที่14ด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิก ตลอดราวสะพานมีประติมากรรมหินทรายรูปปั้นของนักบุญต่างๆ ถึง 30 รูปซึ่งมีความงดงามและไม่ซ้ำแบบ สัมผัสเหล่าศิลปินซึ่งได้นำผลงานมาแสดงของตนออกมาโชว์และจำหน่ายอยู่ริมสองข้างสะพาน 

 

เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร(อาหารท้องถิ่น)


บ่าย นำคณะท่านออกเดินทางสู่ “เชสกี้ครุมลอฟ” เป็นเมืองขนาดเล็กในภูมิภาคโบฮีเมียใต้ของสาธารณรัฐเช็ก มีชื่อเสียงจากสถาปัตยกรรมและศิลปะของเขตเมืองเก่าและปราสาทครุมลอฟ ตัวเมืองตั้งอยู่บนสองฝั่งแม่น้ำวิตาวา เป็นเมืองที่สร้างขึ้นล้อมรอบปราสาทยุคคริสต์ศตวรรษที่ 13 เนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่ของเมืองนั้นเป็นศูนย์กลางทางประวัติศาสตร์ ซึ่งเขตเมืองเก่านี้ได้รับการขึ้นทะเบียนจากยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก ทางวัฒนธรรมและธรรมชาติขององค์การยูเนสโกในปี 1992 นำท่านชมและให้ท่านได้มีเวลาถ่ายรูปคู่กับ “ปราสาทเชสกี้ครุมลอฟ” ปราสาทนี้ใหญ่เป็นอันดับสองรองจาก ปราก เป็นปราสาทยุคเรอเนสซองซ์ สร้างขึ้นราวๆ ศตรวรรษที่ 13 สไตล์โกธิก เรอเนสซองซ์ และบารอก ภายในปราสาทเก็บรวบรวมเฟอร์นิเจอร์สไตล์พีเรียดของอังกฤษ


ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร(อาหารท้องถิ่น )หลังอาหารเชิญคณะท่านเดินเล่นชมบรรยากาศเมืองเก่าอันแสนคลาสสิคอย่างอิสระ... 
พักที่ : Old Inn Hotel / Bellevue Hotel ที่พักระดับใกล้เคียง พักในเมืองเก่าคลุมลอฟ
เนื่องจากโรงแรมภายในเมืองเก่าคลุมลอฟมีจำนวนจำกัด และแต่ละโรงแรมจะมีห้องพักอาจจะไม่เพียงพอสำหรับคณะ เพราะตั้งอยู่ในเขตเมืองเก่า ถ้าระหว่างช่วงที่ท่านเดินทางห้องพักภายในเมืองเก่าเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนที่พักเป็นเมืองใกล้เคียงแทน

 

วันที่5 เชสกี้ครุมลอฟ เวียนนา สวนสตัดปาร์ค ถนนคาร์ทเนอร์ โบสถ์เซ็นต์สเตฟาน ช้อปปิ้งแบรนด์เนม

 

เช้า บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก


ออกเดินทางสู่กรุงเวียนนา ออกเดินทางเข้าสู่ “กรุงเวียนนา” Vienna เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นศูนย์กลางแห่งความเจริญจากอดีตกาลมาสู่ปัจจุบัน เป็นเมืองประวัติศาสตร์ซึ่งราชวงศ์ฮับส์บวร์กเป็นราชวงศ์ที่มีบทบาทเด่นที่สุดในประเทศ เวียนนาเป็นเมืองที่ได้รับการขนานนามว่า เป็นเมืองที่มั่งคั่งด้วยศิลปะและการดนตรีระดับโลกชื่อเสียงนี้เป็นผลมาจากนักประพันธ์บทเพลงวอลท์ผู้ยิ่งใหญ่ที่ได้ใช้ช่วงชีวิตที่เวียนนาและสร้างผลงานฝากไว้ที่นี่ เช่น โวล์ฟกังอามาเดอุส โมซาร์ท และ ลุดวิก ฟันเบโธ นำคณะถ่ายภาพบริเวณด้านหน้า “พระราชวังเบลเวแดร์” พระราชวังหรูหราสไตล์บาโร้กที่สวยงามที่สุ ดในยุโรป ที่ปัจจุบันกลายเป็นหอศิลป์แห่งประเทศออสเตรีย พระราชวังแห่งนี้ยังเคยใช้เป็นสถานที่จัดพิธีหมั้นของพระนางมารีอังตัวเนต กับพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 จากนั้นเริ่มต้นเข้าสู่ “ถนนวงแหวน” Ring Strasse ผ่านชม โรงอุปรากร (โอเปร่าเฮาส์), พระราชวังฮอฟบวร์ก, อาคารรัฐสภา, ศาลาว่าการ, มหาวิทยาลัย,เวียนนา,โบสถ์ประจำเมือง, ศาลสูง ฯลฯ จากนั้นให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการเดินเล่นใน “สวนสาธารณะสตัดปาร์ค” สวน สาธารณะใจกลางเมืองและยังเป็นที่ตั้งของ“อนุสาวรีย์โยฮันสเตร้าส์ จูเนียร์” Johann Strauss ศิลปินที่มีชื่อเสียงก้องโลก เจ้าของบทเพลงอมตะ By the beautiful blue Danube


เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร(อาหารท้องถิ่น)


บ่าย จากนั้นนำคณะเดินทางเข้าสู่ “ถนนคาร์ทเนอร์” ย่านถนนการค้าที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีห้างสรรพสินค้าและร้านค้าต่างๆ มากมาย เชิญท่านเลือกซื้อหาของฝากจากออสเตรีย อาทิเช่น เครื่องแก้วเจียระไน, คริสตัล ของที่ระลึก พร้อมชม “โบสถ์เซนต์สตีเฟน” (St.Stephen Cathedral) หรือในภาษาเยอรมันว่า ชเตฟานส์โดม (Stephansdom) เป็นโบสถ์เก่าแก่สร้างในศิลปะโกธิกตั้งแต่คริสตศตวรรษที่ 13 ถือเป็นโบสถ์คู่บ้านคู่เมืองของประเทศออสเตรีย ส่วนที่โดดเด่นที่สุดของโบสถ์นี้คือหอคอยทางทิศใต้ที่มีความสูงถึง 136.7 เมตร ใช้เวลาก่อสร้างกว่า 75 ปี และสร้างเสร็จในปี ค.ศ. 1433

 

ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร(อาหารท้องถิ่น)
พักที่ : Ananas Hotel Vienna ที่พักระดับใกล้เคียง พักกรุงเวียนนา

 

วันที่6 พระราชวังเชิร์นบรุนน์ Shopping Outlet บราติสลาวา (สโลวาเกีย) บูดาเปสต์ (ฮังการี)


เช้า บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก


นำคณะเข้าชมความสวยงามภายใน “พระราชวังเชินบรุนน์” พระราชวังฤดูร้อนอันยิ่งใหญ่ของราชวงศ์ฮัปสบวร์กที่ถูกสร้างขึ้นในปลายศตวรรษที่ 17 โดยพระประสงค์ของ “ พระนางมาเรียเทเรซ่า ” จักรพรรดินีแห่งจักรวรรดิโรมันที่ตั้งพระไทว่า จะสร้างพระราชวังแห่งนี้ให้มีความงดงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ในกรุงปารีส ด้านหลังของพระราชวังในอดีตเคยใช้เป็นที่ล่าสัตว์ปัจจุบันได้ตกแต่งเป็นสวน และ น้ำพุอย่างสวยงาม อันเป็นที่มาของชื่อพระราชวังเชินบรุนน์ ในอดีตนั้นพระราชินีฝรั่งเศส มารีอังตัวเนต ได้เคยใช้ชีวิตช่วงวัยเด็ก ณ พระราชวังแห่งนี้ และ โมสาร์ทยังเคยมา บรรเลงดนตรี จักพรรดินโปเลียนเคยได้เสด็จมาประทับอยู่กับพระราชโอรสของพระองค์ สัมผัสความงามอันวิจิตรตระการตาภายในห้องต่างๆ อาทิ ห้องทรงงาน, ห้องบรรทม, ห้องแกลลอรี่, ห้องมิลเลี่ยน, ไชนีสรูม ห้องบอลลูม ใช้จัดงานเต้นรำ หรือแสดงดนตรี ปัจจุบันยังมีการใช้งานอยู่เป็นครั้งคราวฯลฯ ท่ามกลางอุทยานสวนดอกไม้นานาพันธุ์


เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร(อาหารจีน)


บ่าย นำท่านสมาชิกออกเดินทางสู่ Outlet Parndorf ให้ท่านได้มีเวลาเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมมากมายในราคาพิเศษ เช่น Lacoste, Samsonite, McGregor, Ulla Popken, Gaastra, Hallhuber, Guess, Polo Ralplauren, Geox, Bally, Armani, Burberry, Camel, Timberland, Vans, Levi’s, Diesel, Nike, Adidas ฯลฯจากนั้นนำคณะออกเดินทางสู่ “กรุงบราติสลาวา เมืองหลวงของประเทศสโลวัค” ซึ่งตั้งอยู่บนสองฝั่งแม่น้ำดานูบ เป็นนครสำคัญทางการเมือง เศรษฐกิจและทางวัฒนธรรมของแคว้นสโลวาเกีย นำท่านผ่านชม “หอคอยบราติสลาวา” อันเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ผ่านชมย่านเมืองเก่า ซึ่งอาคารย่านเมืองเก่านี้มีหลังคาสีเขียวเป็น สถาปัตยกรรม บารอก และถนนหนทางปูหินแบบเมืองหลวงเก่าของยุโรป “ชมวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองบราติสลาวา” จากเนินปราสาท ซึ่งถือว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยงามที่สุดของตัวเมือง เก็บภาพความสวยงามกับปราสาทบราติสลาวา และแนวเทือกเขาคาร์เปเทียนเริ่มต้นในบริเวณเมืองนี้ด้วย, ภูเขาลิตเทิลคาร์เปเทียน (ส่วนหนึ่งของเทือกเขาคาร์เปเทียน) จากนั้นนำท่านชมเมืองในเขตจัตุรัสใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของทำเนียบประธานาธิบดี เชิญท่านเดินเล่นตามอัธยาศัย นำท่านออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ “กรุงบูดาเปสต์” เมืองหลวงของประเทศฮังการี ซึ่งในอดีตเคยเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรออสโตร-ฮังกาเรียน เมืองที่มีแม่น้ำดานูบไหลผ่านกลางเมืองซึ่งแบ่งเป็นสองฝั่งคือฝั่งที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของประวัติศาสตร์


ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร(อาหารท้องถิ่น )หลังอาหารนำคณะเดินทางเข้าสู่ที่พัก 
พักที่ : Best Western Hotel Budapest ที่พักระดับใกล้เคียง พักกรุงบูดาเปสต์

 

วันที่7 เซนเทรนเดร บูดาเปสต์ ล่องเรือแม่น้ำดานูบ


เช้า บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก


นำคณะออกเดินทางสู่ “เมืองเซนเท็นเดร” อดีตชุมชนที่ตั้งของพวกอพยพชาวเซอร์เบีย ที่นำเอาสถาปัตยกรรมโอธอร์ดอกซ์มาผสมผสานกับสถาปัตยกรรมท้องถิ่นแบบบารอค จึงทำให้ เซนเท็นเดร เป็นเมืองที่มีบรรยากาศโรแมนติก ตัวเมืองน่ารักมาก เป็นบ้านหลังเล็ก ๆ สลับกันขึ้นไปบนภูเขา เต็มไปด้วยร้านขาย Souvenir อาทิ เครื่องแก้ว คริสตัล งานฝีมือ งานไม้ ผ้าปัก ลาย ไวน์ท้องถิ่นแชมเปญ พริกแห้งปาปริก้า ของชำร่วยทั้งหลาย นับว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ มีเวลาให้ท่านได้เดินเที่ยวชมบรรยากาศของเมืองอันน่าประทับใจไปกับความสวยงามของบ้านเรือนที่ยังคงอนุรักษ์ไว้อย่างดี…ได้เวลาอันสมควรเดินทางกลับสู่ “กรุงบูดาเปสต์”


เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร(อาหารท้องถิ่น)


บ่าย นำคณะขึ้นสู่ “คาสเซิ่ลฮิลล์” พร้อมชมความสวยงามบริเวณคฤหาสน์ของกษัตริย์ และโบราณสถานซึ่งยังมีร่องรอยบ่งบอกถึงความเจริญรุ่งเรืองในอดีต นำคณะชม “ป้อมฟิชเชอร์แมนบาสเตียน” ซึ่งเป็นสถานที่ซึ่งสะท้อนประวัติศาสตร์แห่งการสร้างชาติฮังกาเรียน สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงความกล้าหาญของชาวประมงผู้เสียสละชีวิตเพื่อปกป้องบ้านเมืองในช่วงที่ถูกมองโกลรุกรานในปี ค.ศ.1241-1242 และบริเวณนี้ยังเป็นที่ตั้งของ “โบสถ์แมทเทียส” ศาสนสถานที่สำคัญของเมืองและได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น“มรดกโลก Unesco” โบสถ์แห่งนี้ถูกสร้างด้วยสถาปัตยกรรมโรมาเนสก์ ที่โดดเด่นด้วยยอดโบสถ์ อันวิจิตรงดงาม และเคยถูกใช้เป็นที่จัดพิธีสวมมงกุฎแด่กษัตริย์ฮังกาเรียนมาแล้วหลายพระองค์ พร้อมชม “อนุสาวรีย์ของพระเจ้าสตีเฟ่น” ปฐมกษัตริย์ของชาวแมกยาร์ทรงม้าเด่นเป็นสง่าอยู่หน้าป้อมปราการ จากนั้นนำคณะ “ล่องเรือชมวิวทิวทัศน์สองฝากฝั่งแม่น้ำดานูบ” แม่น้ำนานาชาติไหลผ่านหลายประเทศ ในยามอากาศดีสายน้ำสีฟ้าใสเปล่งประกายให้ดูโดดเด่นวิวทิวทัศน์ที่สวยที่สุด ระหว่างการล่องเรือท่านจะได¬ชม “อาคารรัฐสภาที่สวยที่สุดของยุโรป” สัญลักษณ์ของประเทศ อาคารนี้ถูกสร¬างแบบนีโอโกธิคอันโดดเด่น ชมอาคารบ¬านเรือนสถาปัตยกรรมเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองและชีวิตความเป็นอยู่ของผู้¬คนสองฟากฝั่งแม่น้ำดานูบที่สวยงามเกินคำบรรยาย

 

ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร(อาหารท้องถิ่น ) Citadel Gellert Hill บริการอาหาร มื้อพิเศษ! Welcome Dinner พร้อมฟังดนตรีพื้นเมือง “กูลาชปาร์ตี้” หลังอาหารนำคณะเดินทางเข้าสู่ที่พัก

พักที่ : Best Western Hotel Budapest ที่พักระดับใกล้เคียง พักกรุงบูดาเปสต์

 

วันที่8 ฮีโร่สแควร์ วิหารเซ็นต์สตีเฟ่น คาสเซิ่ลฮิลล์ โบสถ์แมทเธียส  ป้อมฟิชเชอร์แมนบาสเตียน กรุงเทพฯ


เช้า บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก


นำคณะเที่ยวชม “ฮีโร่สแควร์” ซึ่งเป็นลานโล่งกว้างขนาดใหญ่ พร้อมชม “อนุสาวรีย์แห่งสหัสวรรษ” ที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางลานฮีโร่สแควร์ อนุสาวรีย์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการก่อตั้งอาณาจักรฮังการีครบรอบ 1,000 ปี เสาสูงตระหง่านของอนุสาวรีย์ เป็นที่ตั้งของรูปหล่อเทวทูตกาเบรียล อันเป็นสัญลักษณ์ของคริสตจักรโรมันคาทอลิกที่เป็นดั่งหลักของอาณาจักรฮังการี รอบเสาสูงเป็นที่ตั้งของรูปหล่อผู้นำของชนเผ่าทั้ง 7 ที่ร่วมกันก่อตั้งอาณาจักรฮังการีขึ้น ชมความยิ่งใหญ่อลังการของ “มหาวิหารเซนต์สตีเฟ่น” ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสูงโดดเด่นเป็นสง่าในฝั่งเปสต์ เป็นมหาวิหารที่สร้ างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แก่เซนต์สตีเฟน กษัตริย์พระองค์แรกแห่งราชอาณาจักรฮังการี สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1851 เสร็จสมบูรณ์เมื่อปี ค.ศ.1905 ใช้เวลากว่า 54 ปีในการก่อสร้าง มหาวิหารแห่งนี้มีความสูงถึง 96 เมตร ถือว่าป็นอาคารที่มีความสูงที่สุดในบูดาเปสต์ นำคณะเข้าชมภายในมหาวิหารโอ่โถงอลังการท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ การตกแต่งภายในถึงแม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็
แฝงไว้ด้วยความงดงามทางสถาปัตยกรรม...จากนั้นออกเดินทางเข้าสู่ ฝั่งบูดา ระหว่างการเดินทางท่านจะได้ข้าม “สะพานเชน” หรือ “สะพานโซ่” เป็นอีกหนึ่งสิ่งก่อสร้างที่เป็นดั่งสัญลักษณ์ของบูดาเปสท์ สะพานเชนแห่งนี้เป็นสะพานถาวรแห่งแรกที่ทอดตัวข้ามแม่น้ำดานูบ สร้างโดยวิศวกรชาวอังกฤษ เหล็กทุกชิ้นล้วน

 

นำมาจากอังกฤษ เป็นสะพานที่มีความสวยงามอย่างมาก มีรูปปั้นแกะสลักสิงโตที่สะพาน ยิ่งยามค่ำคืนสะพานจะสว่างไสวไปด้วยไฟราวที่ถูกประดับประดาไว้ยิ่งสร้างความงามตาให้กับสะพานอย่างยิ่ง


เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร(อาหารท้องถิ่น)


บ่าย นำท่านเดินเล่นบริเวณ ถนนวาซิ ถนนช้อปปิ้งสตรีท ของกรุงบูดาเปสต์ ให้ท่านได้เดินเล่นหรือเลือกซื้อสิ้นค้า แบรนด์ต่างๆ อาทิเช่น Zara, H&M, Mango, ESPRIT, Douglas AG, Swarovski, Hugo Boss, Lacoste, Nike. ตามอัธยาศัยก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ ได้เวลาอันสมควรจากนั้นเดินทางสู่สนามบิน
17.05 เหิรฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯโดยสายการบิน QATAR AIRWAYS  เที่ยวบินที่ QR948
23.20 เดินทางถึงประเทศการ์ตาร์ ให้ท่านแวะพักเปลี่ยนเครื่อง (ในเวลาเปลี่ยนเครื่องประมาณ 2 ชั่วโมง)

 

วันที่9 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ


01.15 เหิรฟ้าสู่กรุงเทพฯ...โดยสายการบิน QATAR AIRWAYS เที่ยวบินที่ QR616
12.05 เดินทางถึงกรุงเทพฯ...โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

 

หมายเหตุ โปรแกรมการเดินทางอาเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมะสม เนื่องจากสภาพ ลม ,ฟ้า , อากาศ และสถานการณ์ในต่างประเทศที่ทางคณะเดินทางในขณะนั้น เพื่อความสนุกสนาน และความปลอดภัยในการเดินทาง โดย เวิลด์ คอนเน็คชั่นส์ เซนต์ ได้มอบหมายให้ หัวหน้าทัวร์ผู้นำทัวร์ มีอำนาจตัดสินใจ ณ ขณะนั้นทั้งนี้การตัดสินใจ จะคำนึงถึงผลประโยชน์ของหมู่คณะเป็นสำคัญ

 

อัตราค่าบริการ  เยอรมัน-เช็ค-ออสเตรีย-ฮังการี 9 วัน

เดินทางโดย

 

ผู้ใหญ่พัก

ห้องละ 2 ท่าน

เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน

เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน

( มีเตียงเสริม )

พักท่านเดียว / ห้อง

จ่ายเพิ่ม