[มือสอง] เรียนทำชานมไข่มุก ชาแดง ชาเขียว ชาผลไม้ เพื่อเปิดร้าน เรียนเพียง 1 วัน

584 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 200

2,900 ฿

  • เรียนทำชานมไข่มุก ชาแดง ชาเขียว ชาผลไม้ เพื่อเปิดร้าน เรียนเพียง 1 วัน รูปที่ 1
  • เรียนทำชานมไข่มุก ชาแดง ชาเขียว ชาผลไม้ เพื่อเปิดร้าน เรียนเพียง 1 วัน รูปที่ 3
  • เรียนทำชานมไข่มุก ชาแดง ชาเขียว ชาผลไม้ เพื่อเปิดร้าน เรียนเพียง 1 วัน รูปที่ 4
  • เรียนทำชานมไข่มุก ชาแดง ชาเขียว ชาผลไม้ เพื่อเปิดร้าน เรียนเพียง 1 วัน รูปที่ 5
  • เรียนทำชานมไข่มุก ชาแดง ชาเขียว ชาผลไม้ เพื่อเปิดร้าน เรียนเพียง 1 วัน รูปที่ 6
รายละเอียด

สอนทำ ชานม ชาแดง ชาเขียว ชาผลไม้ และ ไข่มุก ซึ่งสามารถนำสูตรที่เราสอนไปเปิดร้านขายได้มากกว่า 20 รายการ โดยสูตรที่เราสอนมีการพัฒนา และทดลองความอร่อย สามารถทำขายได้เลย โดยที่คุณ เจ้าของกิจการไม่ต้องเสียเวลา เสียเงินลองผิดลองถูกให้สิ้นเปลือง ... เราจะสอนตั้งแต่การเลือกซื้อวัตถุดิบ ในตลาด ไม่ว่าจะเป็นชนิดของชา น้ำตาล ครีมเทียม นมข้นหวาน นมข้นจืด ...

สอนวิธีต้มน้ำเชื่อม ที่ให้ความหวานคงที่ ลดต้นทุนการซื้อน้ำเชื่อมถุง และการเก็บรักษาน้ำเชื่อมให้อยู่ได้นานโดยไม่เสียและตกผลึก

การทำชาแดง ชาเขียว จะใช้อุณหภูมิของน้ำที่แตกต่างกัน และเทคนิคการกรองที่ถูกวิธีจะทำให้ รสชาติของชาไม่ฝาดอีกด้วย... หลังจากนั้นคุณจะเรียนรู้วิธีการเก็บรักษาที่จะช่วยทำให้ชายังมีกลิ่นหอมเมื่อนำออกขาย และวิธีที่ทำให้ร้านมีกลิ่นอบอวลของชาเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาในร้านของคุณ

เทคนิคการต้มไข่มุก ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ว่า คุณอยากให้ไข่มุกของร้านคุณเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ขนาด กลิ่น รสชาด และผิวสัมผัสของเม็ดไข่มุก เราจะสอนการเทคนิคการต้มไข่มุกทั้งหมดนี้เพื่อให้คุณนำ ไปสร้างความแตกต่างจากร้านอื่นๆ และตรงใจกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ

การตลาดเป็นสิ่งสำคัญต่อยอดขาย ทำอย่างไร ที่จะสร้างกลุ่มลูกค้าของเรา และทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ โดยไม่ปันใจให้กับร้านอื่นๆ ทุกอย่างมีวิธี เราจะสอนแนะนำเพื่อให้คุณนำไปใช้ในกิจการของคุณโดยไม่หวงวิชา... เพราะเราถือว่าความสำเร็จของคุณคือ ความสำเร็จของเรา

สำหรับท่านที่ต้องการสั่งซื้อวัตถุดิบทำชานม ไม่ว่าจะเป็น ชาแดง ชาเขียว ครีมเทียม ไข่มุก หัวเชื้อน้ำหวาน สามารถโทรสั่งซื้อได้ที่ 083-118-6555