[ใหม่] ออยสปาขิงร้อน 100มล.ไม่ต้องนวดสามารถพิสูจน์ได้ภายใน 1-2 สัปดาห์

557 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,403
รายละเอียด

ออยสปาขิงร้อน 100มล.ไม่ต้องนวดสามารถพิสูจน์ได้ภายใน 1-2 สัปดาห์ ราคา 350 บาท 

ออยล์สปาขิงสกัดลดไขมันส่วนเกิน ผอมลงได้ใน 1 สัปดาห์ เป็นครีีมละลายไขมันโดยไม่ต้องนวด มี Essential Oil จากขิง (Ginger Oil) ซึ่งมีอณูเล็กที่ซึมสู่ผิวได้ง่าย จึงไม่ต้องนวด ให้ความร้อนเมื่อนำมาใช้ในอัตราส่วนที่ เข้มข้น จึงละลายไขมันใต้ผิวหนังได้ ต่างจากครีมละลายไขมันทั่วไปซึ่งทำจากน้ำมันระกำ น้ำมันมวย กลิ่นแรง เหมือนยาหม่องหรือเคาร์เตอร์เพนร้อนเหมือนกัน แต่ไม่ซึมสู่ผิวเพราะมีอณูใหญ่ วิธีทาออย์สปา ขิงสกัดลดไขมัน

วิธีใช้ ทาบางๆเพียง 1-2 หยดก่อน(ไม่ต้องนวด) รอดูผล 10 นาที ถ้าร้อนน้อยให้ทาซ้ำอีกทีเล็กน้อย ถ้าร้อนมากให้ลดปริมาณการทาในครั้งต่อไป ทามากไปจะทำให้ร้อนมาก ทนไม่ได้และไม่สบายตัว ล้างไม่ออกเพราะเป็น Essential Oil การทาขิงสกัดลดไขมันให้ร้อนมากๆจะลดไขมันได้เร็วมาก แต่ผู้ใช้จะทนไม่ไหวและไม่อยากใช้ ในครั้งต่อไป หรือใช้ไม่ต่อเนื่อง ทำให้เห็นผลช้า ควรทาให้ร้อนพอสมควรเท่านั้นวันละ 1-2 ครัง ส่วนของร่างกายที่ลดได้เร็วภายใน 1 สัปดาห์ หลังก้น สะโพก ต้นขา เพราะผิวบาง สังเกตุว่าผิวหนังบริเวณนี้จะร้อนเร็วและร้อนมากกว่าส่วนหน้าท้องและต้นขา แต่สำหรับคนที่หน้าท้องไม่แข็งแรงมาก หรือต้นขาไม่แน่นมาก จะได้ผลใน 1 สัปดาห์เช่นกัน
การสังเกตผิวหนังที่ตอบรับได้ดีคือ เมื่อทาครีมแล้ว จะซึมแห้งช้า คนเหล่านี้มักอ้วนมากและบวมน้ำทาแล้วจะร้อนมาก ต้องทาครีมน้อยเพราะตอบรับปฏิกิริยาได้เร็วและเต็มที่ คนที่บวมน้ำผิวชุ่มๆทาแล้วมักจะคันก่อนแล้วจึงร้อน นั่นเป็นปฏิกิริยาการตอบรับของครีม 
 

สอบถามเพิ่มเติม  นิดา โทร.0894516960

www.dietanddetox.com

www.yada333.com