[ใหม่] ภาษาอังกฤษไม่ใช่เรื่องยาก ไอฟาสช่วยคุณได้

563 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 136
รายละเอียด

สถาบันพัฒนาภาษาไอฟาส ตั้งอยู่ที่ชั้น 7 เดอะมอลล์งามวงศ์วานและสาขาใหม่ สยามสแควร์ ติดถนนอังรีดูนังต์ เปิดหลักสูตรภาษาอังกฤษให้กับนักเรียน นักศึกษาและบุคคลทั่วไป ที่ต้องการจะพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการสอบ TOEFL, IELTS, TOEIC เพื่อการติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติ เพื่อปูพื้นฐานภาษาอังกฤษสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน สำหรับใช้ในหน้าที่การงานหรือการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น ให้บริการแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ ทั้งในอเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย แคนาดา และสิงคโปร์ โดยผู้ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ดูแลเอาใจใส่ตลอดทั้งการเรียน

ทุกหลักสูตรที่เปิดสอนมีการประเมินความก้าวหน้าในการเรียนตลอดทั้งหลักสูตร ควบคุมและดูแลการสอนโดยดร.วาทิน เฉลิมดำริชัย ที่มีประสบการณ์การสอนในมหาวิทยาลัยทั้งในและนอกประเทศ ร่วมกับอาจารย์เจ้าของภาษาทั้งอังกฤษและอเมริกา บรรยากาศเป็นกันเอง มีอาจารย์ประจำและเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ในการแนะแนวการเรียนให้กับทุกท่าน เรียนได้ทุกวันกับระบบ on demand ไม่จำกัดโดยชั่วโมงหรือจำนวนครั้ง ทบทวนได้เท่าที่ต้องการ ร่วมกับคลาสสดโดยอาจารย์ชาวไทยและต่างชาติ

โปรโมชั่นเดือนสิงหาคม ทุกหลักสูตรสอนสด ลดกว่า 20% เมื่อซื้อเป็น package ไม่ว่าจะเป็น หลักสูตรปรับพื้นฐาน หลักสูตรเตรียมสอบ TOEFL, IETLS, TOEIC หลักสูตรสนทนา มีคลาสทั้งวันธรรมดาและวันเสาร์อาทิตย์ทั้ง 2 สาขา สอนโดยอาจารย์ไทยและอาจารย์ชาวต่างชาติที่มีประสบการณ์ ควบคุมการสอนโดย ดร.วาทิน เฉลิมดำริชัย สอบถามข้อมูลการเรียนและตารางเรียนได้ที่ 02-550-0921-2 หรือ 086-366-5010 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.ifast.ac.th

สถาบันพัฒนาภาษาไอฟาสมีช่องทางเรียนภาษาอังกฤษฟรี ให้กับทุกท่านที่www.facebook.com/ifastthailand หรือ www.youtube.com/user/ifastacth