[ใหม่] ขายคอนโด เขาพระตำหนัก ที่จอดรถ 1 คัน

558 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 195

1,500,000 ฿

  • ขายคอนโด เขาพระตำหนัก รูปที่ 1
  • ขายคอนโด เขาพระตำหนัก รูปที่ 2
  • ขายคอนโด เขาพระตำหนัก รูปที่ 3
  • ขายคอนโด เขาพระตำหนัก รูปที่ 4
  • ขายคอนโด เขาพระตำหนัก รูปที่ 5
  • ขายคอนโด เขาพระตำหนัก รูปที่ 6
รายละเอียด
ที่จอดรถ 1 คัน จำนวน 1 ห้องนอน จำนวน 1 ห้องนั่งเล่น จำนวน 1 ห้องครัว จำนวน 1 ห้องน้ำ

The Orion Condo Pratumnak

คอนโดตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ทั้งภูเขา และทะเล เงียบสงบ ให้ความรู้สึก เป็นส่วนตัว การออกแบบและการเลือกใช้วัสดุกลมกลืนกับธรรมชาติ ภายใต้คอนเซป Green Eco Building สามารถมองเห็นแสงสียามค่ำคืนของพัทยา เดินทางสะดวกเขาออกได้หลายเส้นทาง ทั้งทางถนนพัทยาใต้ พัทยาสาย3 และ ถนนเทพประสิทธิ์ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ห่างจากชายหาด 400 เมตร High Rise (9 ชั้นขึ้นไป)
1 Bed (33.50 - 45.00 ตร.ม) , 2Bed (67.00 - 118.00 ตร.ม)
เริ่มต้นที่ 1,500,000 บาท
 

Location
เขาพระตำหนัก หรือ เขาพระบาท เป็นภูเขาที่ตั้งอยู่ระหว่างหาดพัทยาใต้ กับหาดจอมเทียน และด้วยความที่เป็นภูเขาที่ไม่สูงนัก ประกอบกับความอุดมสมบูรณ์ของต้นไม้ใหญ่น้อย หลากหลายพันธ์ รวมทั้งยังคงมีพื้นที่สีเขียวอยู่เป็นจำนวนมาก สร้างบรรยากาศที่เงียบสงบ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ท่ามกลางการโอบล้อมของธรรมชาติให้กับนักท่องเที่ยว และผู้ที่ต้องการสร้างที่พักอาศัยส่วนตัวเป็นอย่างยิ่ง


Point of view

บนยอดเขาที่เงียบสงบ ถูกสร้างเป็นที่ตั้งของวัดเขาพระบาท และพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงสถานีวิทยุ ส.ทร.5 ของทหารเรือ โดยมีอนุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ประดิษฐานอยู่ด้วย
และตรงจุดนี้เอง ถูกสร้างให้เป็นจุดชมวิวของพัทยา ซึ่งเปิดรับวิวของเมืองพัทยาทั้งหมด รวมถึงเห็นทัศนียภาพหาดที่มีเวิ้งโค้งคล้ายวงพระจันทร์ของอ่าวเมืองพัทยาได้อย่างชัดเจน และสมบูรณ์แบบที่สุด จึงทำให้ยอดเขาพระตำหนักแห่งนี้เป็นที่นิยม และที่ที่ต้องมา เมื่อมาเยือนพัทยา
ในส่วนของจุดชมวิวนั้น จะเปิดให้บริการระหว่าง 7.00 – 22.00 น. นอกจากนี้บริเวณเชิงเขาที่พอจะมีความราบเรียบ จะมีสวนสาธารณะสำหรับพักผ่อน อีกทั้งตลอดทางขึ้นมาเขาก็มีทิวทัศน์สวยงามตลอดสองข้างทางด้วย


Concept
“Urban retreat” ท่ามกลางเมืองแห่งแสงสีในท้องทะเลตะวันออก ยังมีมุมสงบ เป็นส่วนตัว ที่โอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพหลากหลายรูปแบบทั้งภูเขา ทะเล นอกจากนั้นยังสามารถมองเห็นแสงสีในยามค่ำคืนอันสวยงามของเมืองพัทยาที่ว่ากันว่าสวยงามไม่น้อยไปกว่า Miami หรือ Rio de Janeiro เลยทีเดียว


Conceptual Design
แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการให้ความสำคัญในเรื่องของสิ่งแวดล้อม มุมมองทางธรรมชาติ ทั้งทัศนียภาพทางทะเล ทัศนียภาพทางภูเขา รวมถึงมุมมองของเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันในยามค่ำคืน
ลักษณะของตัวอาคาร เปรียบเสมือนบ้านไม้ในสมัยก่อน ดูโปร่ง โล่ง สบายตา แต่ก็มีแซมด้วยพื้นที่สีเขียวด้านบนของอาคาร หลายระดับ ถอดแบบมาจากเถาวัลย์ ที่โอบล้อมต้นไม้ใหญ่ แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ให้อารมณ์แห่งการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ ผสมผสานกับรูปแบบสไตล์ Modern โดยการใช้เส้นสายแบ่งแยกตัวอาคารที่ลงตัว เป็นสัดส่วนทั้งแนวตั้ง และแนวนอน สร้างจังหวะช่องว่างของตัวอาคาร เพื่อใช้ประโยชน์จากแรงลมธรรมชาติที่พัดผ่านเข้ามายังตัวอาคาร รวมถึงการเลือกใช้สี และวัสดุที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด เพื่อสร้างความกลมกลืน และให้ความรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ นั่นจึงเป็นที่มาของ Concept “GREEN ECO BUILDING”
ฟังก์ชั่นห้องหลายรูปแบบที่ทำให้สามารถมองเห็นทัศนียภาพได้ทั้ง Mountain View, Sea view และ City view พื้นที่ส่วนกลางแบบครบวงจร ตอบสนองความต้องการด้านการออกกำลังกาย และการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งมีเพียงไม่กี่โครงการที่จะมีความพิเศษครบครันได้เท่านี้

Interior Design – Minimal Modern Stylish Resort
เนื่องจากโครงการแนวความคิดในการตกแต่งภายในโครงการ เกิดจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความทันสมัย และธรรมชาติ เพื่อตอบสนองความต้องการความเป็นส่วนตัว
ดังนั้นการให้สี การเลือกวัสดุต่างๆ จึงออกมาค่อนข้าง Minimal และเรียบง่าย ให้ความรู้สึกสบายๆ อิงกับธรรมชาติมากกว่าอยู่คอนโดมิเนียมในเมือง แต่ยังคงไว้ซึ่ง Function ที่ครบครับ
โดยแต่ละ Type จะตอบโจทย์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างชัดเจน และลงตัว ทั้งในแบบที่อยู่อาศัยเป็นแบบคู่รัก แบบต้องการความเป็นส่วนตัวสูง และอยู่แบบเป็นครอบครัว


Function & Facilities
Penthouse Suite ปลดปล่อยอารมณ์ให้ล่องลอยไปกับ Grand Private Balcony ระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ พร้อมอ่าง Jacuzzi ที่คุณสามารถ นอนอาบแดด จัดสวนแนวตั้ง จิบกาแฟยามเช้า หรือ ปาร์ตี้เล็กๆ ยามค่ำได้อย่างลงตัว
Exclusive Rooftop เพลิดเพลินไปกับการนอนแช่ Jacuzzi หรือ Fitness พร้อมๆ ไปกับการชมวิวเมืองพัทยาได้อย่างเต็มตา
Lobby Lounge
Internet WIFI
Cable TV / Seattleite TV/ True Visions
Fitness & Sauna @ Lobby Lounge
Infinity end edge Swimming Pool
Pool Bar บริการอาหาร และเครื่องดื่ม
Jogging Track
Car Park มากกว่า 50% ภายในโครงการ

Security
ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบเต็มระบบ พร้อมกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโม






Interesting
ความโดดเด่นของทำเลเขาพระตำหนัก คือสามารถเข้าถึงได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะมาทางถนนพัทยาใต้ พัทยาสาย 3 หรือแม้กระทั่งทางถนนเทพประสิทธิ์ ซึ่งทุกๆ เส้นทางล้วนแล้วแต่ใกล้เคียงกับจุดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว และแหล่งธุรกิจที่สำคัญของพัทยาทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น
เขา สทร. ซึ่งเป็น Symbolic of PATTAYA ซึ่งทุกคนที่มาเยี่ยมเยือนพัทยาจะต้องขึ้นมาถ่ายภาพที่ระลึกบนเขาลูกนี้ทั้งสิ้น
Royal VARUNA Yacht Club
JOMTIEN Beach ชายหาดที่ยังคงมีมนต์เสน่ห์อยู่เสมอสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ
ท่าเรือแหลมบาลีฮาย
Walking Street ซึ่งเป็น Symbolic of PATTAYA nightlife
PATTAYA PARK Water Park แห่งแรก และแห่งเดียวในพัทยา
Underwater World
ตลาดน้ำสี่ภาค
Outlet Premium Village
Central Festival Beach
Believe it or not
BANGKOK-PATTAYA Hospital
และสถานที่สำคัญๆ อีกมากมายทั้งแหล่งกิน แหล่งเที่ยวที่ไป-มาสะดวก และเดินทางง่ายจนคุณคาดไม่ถึง

 

D&D World Business Co., Ltd.บริษัทฯ ของเราให้บริการพูลวิลล่า รายวัน รายเดือน พร้อมทั้งซื้อ-ขาย-ให้เช่าบ้าน คอนโด และที่ดิน ด้วยราคามิตรภาพ เบอร์โทร 088-2048684 Website: www.residencepattaya.com,www.ddworldbusiness.com, www.facebook.com/residencepattaya