[ใหม่] ท๊อฟ อัฟ ทู ริช

551 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 232
รายละเอียด
        ธุรกิจ Topup2rich จุดเด่นของธุรกิจคือ เปลี่ยนรายจ่ายประจำให้เป็นรายได้หลักแสนต่อเดือน 
ธุรกิจรูปแบบใหม่ด้วย เทคโนโลยี Intelligent Topup System (ITS) และระบบ e-Wallet อันทันสมัยประกอบกับแผนการตลาด ที่มีประสิทธิภาพ ทำให้โทรศัพท์มือถือเครื่องเดิมของคุณ กลายเป็นเคาเตอร์เซอร์วิสส่วนตัวเคลื่อนที่และทำให้คุณมีรายได้มั่นคงและยั่งยืนได้ อย่างน่าอัศจรรย์

          ปัจจุบันโทรศัพท์มือกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของผู้คนสังคมของเรา
  พื้นฐานของคนในสังคมเข้ากับรูปแบบของเทคโนโลยีบนโทรศัพท์เคลื่อนที่
 คนทุกคน  " จะต้องเติม เงินมือถือ"  
             Intelligent Topup System (ITS) แค่นำเลขหมายโทรศัพท์คุณมาลงทะเบียนบนระบบ (ITS) เพียงเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนวิถีชีวิตแบบเดิม ๆ โดยสิ้นเชิง โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาไปเติมเงิน ณ จุดเติมเงิน บัตรเติมเงิน ตู้เติมเงิน ATM หรือธนาคารอีกต่อไป เพราะโทรศัพท์มือถือของคุณได้กลายเป็นเคาเตอร์เซอร์วิสส่วนตัว คุณสามารถเติมเงินผ่านมือถือของคุณได้ทุกที่ทันที ไม่ว่าจะเป็นระบบ AIS , DTAC, TRUE และ TRUE MOVE H เพียงมีเงินในกระเป๋าอีเล็กทรอนิกส์ (e -Wallet ) ก็สามารถทำรายการได้ทันที ระบบได้ถูกออกแบบมาง่ายผู้ที่ไม่เชี่ยวชาญ ก็สามารถทำธุรกรรมผ่านมือถือได้ไม่ยาก
           สำหรับผลตอบแทนผู้ที่ทำธุรกิจ Topup2rich จะได้รับนั้นรายได้เกิดจาก การเติมเงินโทรศัพท์ด้วยระบบ(ITS) ในรูปแบบการตลาดแบบ Viral Marketing หรือ การแนะนำบอกต่อกันไปซึ่งเป็นการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูงสุดโดยเริ่มต้นจากการสมัครสมาชิก นั้นหมายถึงการสั่งซื้อแฟรนไชน์ หรือเป็นเจ้าของแฟรนไชน์ และนำเบอร์โทรศัพท์ของท่านไปเชื่อมต่อระบบ (ITS) ของบริษัท หากมีการแนะนำการบอกต่อเกิดขึ้น ก็จะได้รับโบนัสแฟรนไชส์ โบนัสลิขสิทธิ์ และโบนัสการเติมเงิน และผลประโยชน์อีกมากมาย
           สิ่งสำคัญทีุ่สุดในการทำธุรกิจ Topup2rich            
               ไม่ต้องขาย
                ไม่ต้องจ่ายเงินมากว่าที่เคยจ่ายในแต่ละเดือน
                 ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน
                  ไม่ต้องขายสินค้า
                    ไม่ต้องฟืนใจซื้อในสิ่งที่ไม่ต้องการจะกินหรือจะใช้