[มือสอง] สอนการตลาดออนไลน์

569 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 120

5,000 ฿

  • สอนการตลาดออนไลน์ รูปที่ 1
รายละเอียด

ของโลกธุรกิจท่านนี้กล่าวไว้ว่า " ยุคนี้ เป็นยุคที่ผู้คนร่ำรวยได้ง่ายที่สุดในประวัติศาสตร์ ปัจจุบัน เงินทองหาได้ง่าย ราวกับรูดใบไม้ออกจากกิ่ง...เพียงแต่ว่า    คุณต้องรู้วิธี..." ครับการเรียนการตลาดออนไลน์จะทำให้คุณมีทักษะเรื่องดังต่อไปนี้เพิ่มขึ้น  

1.การขาย (Sell) ช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นจากการทำการตลาดออนไลน์ ซึ่งจะเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ทำให้ลูกค้ารู้จักจดจำแบรนด์ ในสินค้าบริการเรา   เพิ่มมากขึ้น ซึ่งนำไปสู่การขายที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย  

2.การบริการ (Serve) การสร้างประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นให้แก่ลูกค้า จากการใช้บริการผ่านออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นการให้สิทธิพิเศษต่างๆ เป็นต้น  

3.การพูดคุยมากขึ้น (Speak) การสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยสามารถสร้างแบบสนทนาการโต้ตอบกันได้ระหว่างกันได้ (Dialogue) ทำให้   ลูกค้าสามารถเข้ามาสอบถาม ตลอดจนสามารถสำรวจความคิดเห็น ความต้องการของลูกค้า ลูกค้ามีความสนใจในเรื่องใดเป็นพิเศษ  

4.ความประหยัด (Save) การสร้างความประหยัดเพิ่มขึ้นจากงบประมาณการพิมพ์กระดาษ โดยสามารถใช้วิธีการส่งจดหมายข่าว E-Newsletter ไปยัง   ลูกค้าแทนการส่งจดหมายแบบดั้งเดิม  

5.การประกาศข่าวสารการโปรโมทหรือ (Sizzle) การประกาศสัญลักษณ์ ตราสินค้าผ่านออนไลน์ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างสินค้าของเราให้เป็นที่รู้จัก มีความคุ้น   เคยมากยิ่งขึ้นการทำ ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ธุรกิจในหลายๆ ประการ ทั้งในแง่ของกลุ่มผู้ประกอบการ เจ้าของสินค้า และในแง่ของกลุ่มลูกค้า ทำให้ธุรกิจ   ดำเนินไปได้อย่างรวดเร็ว และด้วยต้นทุนที่ต่ำ      

สิ่งที่คุณจะได้รับจากการสอนการตลาดออนไลน์  

1.คอร์สการตลาดออนไลน์ ที่จะทำให้เราเก่งเรื่อง1.การขาย 2.การบริการ 3.การพูดคุย   4.การสร้างความประหยัด และ5.การโปรโมทธุรกิจข่าวสาร ตามเป้าหมายการสอนการตลาดออนไลน์  

2.คอร์สพื้นฐานสำหรับคนที่เริ่มใหม่ สอนเรื่องการสมัครอีเมล์ รับ ส่ง แชท ได้อย่างคล่องแคล่ว   ส่งเมล์เป็นกลุ่ม การใช้ google ในการค้นหา การใช้เครื่องมือฟรีบนอินเตอร์เน็ต  

3.การทำ blogger ฟรี สำหรับโปรโมทธุรกิจ สินค้า ใส่รูป เขียนเนื้อหา การทำseo  

4.การจดโดเมน ทำเวบไซต์แบบง่าย ขายของได้จริง  

5.การทำการตลาดบนไลน์  

6.การทำการตลาดบนเฟสบุ๊ค Fanpage   ทั้งหมดเป็นคอร์สต่อเนื่องใช้เวลาวันละ1คอร์ส รวม6วัน สามารถวางตารางเรียนกันได้ครับ   สิ่งที่ต้องเตรียมมา   1.Notebook พร้อมอุปกรณ์ต่อเน็ต   2.แทบเลต 3.มือถือ   ราคา ค่าเรียน 5000 บาทต่อท่าน    ขอบคุณครับ ยุทธการ อินทะนาม   โทร 0911-050349 dtac 081-9247596 ais  

website  http://step1.us/teaches-online-marketing/