[ใหม่] Oxygen jet ทำให้ผิวหนังกลับมามีชีวิตชีวา เพิ่มสารอาหารให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ผิวจึงแลดูเรียบเนียนสดใส 087-561-4369

314 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 367
  • Oxygen jet ทำให้ผิวหนังกลับมามีชีวิตชีวา เพิ่มสารอาหารให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ผิวจึงแลดูเรียบเนียนสดใส 087-561-4369 รูปที่ 1
รายละเอียด
Oxygen เพื่อผิวสวยอ่อนกว่าวัย 

ผิวหนังก็ต้องหายใจ 

ปกติ แล้ว อวัยวะต่างๆ ในร่างกายเรา มีความต้องการออกซิเจนเพื่อความมีชีวิต คืออาศัยออกซิเจนเพื่อความอยู่รอดของผิวหนัง ผิวมีความต้องการออกซิเจนเพื่อความอยู่รอด และใช้ออกซิเจนเพื่อการเสริมสร้างผิวใหม่ทำให้เกิดชั้นผิวหนังซึ่งแข็งแรง ทำให้ผิวของเราดูมีสุขภาพดี 

ออกซิเจน จะถูกนำพามาถึงชั้นผิวหนังทางเส้นเลือดด้านใต้ชั้นผิวหนัง โดยในช่วงอายุที่ไม่มากนักกระบวนการนำพาออกซิเจนก็จะดำเนินไปตามปกติ แต่พอช่วงอายุที่เพิ่มขึ้นเส้นเลือดเล็กๆ เริ่มมีการเสื่อมสภาพการนำพาออกซิเจนมาสู่ผิวน้อยลงทำให้ชั้นผิวหนังไม่ได้ รับสารอาหารเพียงพอเท่าที่เราต้องการส่งผลต่างๆ มากมายกับผิวไม่ว่าจะเป็นการลดลงของกระบวนการทำงานต่างๆ ของผิวหนังและกระบวนการเผาผลาญน้อยลง การสร้างผิวใหม่ก็ช้าลง ปริมาณคอลลาเจนและอีลาสตินก็ลดลง ทำให้เกิดภาวะแก่ก่อนวัย สภาพสีผิวที่เปลี่ยนแปลงและเกิดริ้วรอย รวมทั้งความตึงกระชับลดลงหรือพูดให้ง่าย คือสุขภาพผิวที่ดีในวัยเยาว์เริ่มค่อยๆ หายไปกลายเป็นสภาวะของความเสื่อมของผิว 

บทบาทของออกซิเจนกับผิว 

เมื่อทราบแล้วว่าการนำพาออกซิเจนจากเส้นเลือดน้อยลง...เมื่ออายุมากขึ้น คือ เริ่มตั้งแต่อายุ 30 ปี ดังนั้นออกซิเจนจากภายนอกจึงน่าจะมีบทบาทสำคัญสำหรับผิว จึงมีความพยายามที่จะนำพาออกซิเจนลงสู่ผิวมากขึ้นด้วยการกระบวนการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทา การพ่นหรือแม้กระทั่งการส่งออกซิเจนลงสู่ผิวแบบเจ็ท (Oxygen jet) ซึ่ง ทำให้ผิวหนังกลับมามีชีวิตชีวา เพิ่มสารอาหารให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ผิวจึงแลดูเรียบเนียนสดใส พูดง่ายๆ คือภาวะความเสื่อมของผิวจะค่อยๆ กลับมาเป็นผิววัยเยาว์อีกครั้ง 

ออกซิเจน ทางออกเพื่อการป้องกันริ้วรอย 

ด้วยความพยายาม ที่จะป้องกันริ้วรอยแห่งวัยจึงเกิดวิวัฒนาการทางความงามมากมาย ซึ่งการใช้ Oxygen จึง เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง เมื่อรู้จักกับมันมากขึ้นแล้ว ก็คงต้องลองคิดดูแล้วว่าวิธีนี้เหมาะสมกับเรามากน้อยแค่ไหน ทั้งกับสนนราคาและเวลาที่ต้องใช้ไป...ลองคำนวณดู เพื่อผิวของคุณจะได้สวยย้อนวัยไม่ล่วงเลยไปพร้อมกับเวลา 

http://tunbeautyspa.siam2web.com 
tun_beautyspa@hotmail.com