[ใหม่] รับตรวจสอบบัญชี โดยมืออาชีพ

568 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 109
  • รับตรวจสอบบัญชี โดยมืออาชีพ รูปที่ 1
รายละเอียด

บริการตรวจสอบบัญชี

สำนักงาน Win Win Solution Auditing ให้บริการรับตรวจสอบบัญชีราคาถูกและมีคุณภาพ โดยบริษัืทของเรามีผู้สอบบัญชีผู้ทรงคุณวุฒิจำนวนหลายท่านซึ่งล้วนมีประสบการณ์ทำงานในบริษัทรับตรวจสอบบัญชีชั้นนำของโลก (Big 4) มามากกว่า 8 ปี ดังนั้น ทางเราจึงมีความมั่นใจในเรื่องของคุณภาพงาน และด้านบริการ โดยผู้สอบบัญชีจะรับรองงบการเงินประจำปี รวมถึงเสนอแนะถึงปัญหาการควบคุมภายในที่พบเจอในระหว่างการตรวจสอบบัญชี เพื่อให้ลูกค้าสามารถป้องกันการทุจริต และปรับปรุงการทำงานของบริษัทให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

อัตราค่าบริการ

ค่าบริการรับตรวจสอบบัญชีเริ่มต้นที่ 5,000 บาท ซึ่งค่าสอบบัญชีจะขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของลักษณะธุรกิจและจำนวนรายการของแต่ละกิจการ

บริการตรวจสอบ BOI

เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของกรมส่งเสริมการลงทุน ซึ่งกำหนดให้การใช้สิทธิ BOI ในทางภาษีนั้นจะต้องได้รับการตรวจสอบจากผู้สอบบัญชี และจะต้องนำส่งแบบคำขอใช้สิทธิภาษีเงินได้นิติบุคคล ภายใน 120 วันหลังจากวันที่ปิดรอบบัญชี

อัตราค่าบริการ

บัตรละ 20,000 บาท

รับสังเกตุการณ์ทำลายสินค้าคงเหลือ

เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร ซึ่งกำหนดให้การทำลายสินค้าคงเหลือนั้นจะต้องเชิญผู้สอบบัญชีให้เข้าไปสังเกตการณ์การทำลายสินค้าคงเหลือ ทางบริษัทจึงจะสามารถนำการทำลายสินค้าคงเหลือดังกล่าวเป็นค่าใช้จ่ายในทางภาษีได้

อัตราค่าบริการ

ครั้งละ 10,000 บาท