[ใหม่] คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % Liquid Chlorophyll (Ban Samonprai Tm)

515 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 850

3,000 ฿

  • คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % Liquid Chlorophyll (Ban Samonprai Tm) รูปที่ 1
  • คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % Liquid Chlorophyll (Ban Samonprai Tm) รูปที่ 3
  • คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % Liquid Chlorophyll (Ban Samonprai Tm) รูปที่ 4
  • คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % Liquid Chlorophyll (Ban Samonprai Tm) รูปที่ 5
  • คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % Liquid Chlorophyll (Ban Samonprai Tm) รูปที่ 6
  • คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % Liquid Chlorophyll (Ban Samonprai Tm) รูปที่ 7
รายละเอียด

ราคา 3,000 บาท แต่ถ้าเป็นสมาชิก เหลือ 2,500 บาท หรือซื้อไปทดลอง ขวดละ 100 บาท 









รายละเอียด : เป็น ผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวที่องค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริการับรอง ว่าปลอดภัยต่อการบริโภค เป็นคลอโรฟิลล์เข้นข้นมีความบริสุทธิ์100% สูงกว่ามาตรฐานองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งมาตรฐานองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริการะบุค่าความบริสุทธิ์ของคลอโรฟิลล์ที่ 95%  คลอโรฟิลล์ชนิดนี้ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้หมดเพราะละลายน้ำได้ 100% ไม่สะสมที่ตับหรือไตเหมือนคลอโรฟิลล์ชนิดที่ละลายด้วยน้ำมัน, โชเดียม, หรือโซเดียมคอปเปอร์ ดังนั้นให้ผู้ป่วยหรือผู้บริโภคเลือกชนิดและส่วนประกอบสำคัญให้เหมาะสม
     เป็นคลอโรฟิลล์ชนิดละลายน้ำได้ (Water Soluble Chlorophyll) สกัดจากต้นอัลฟัลฟ่า (Alfalfa)

 

ส่วนประกอบที่สำคัญของคลอโรฟิลล์100%

           ด้วยระบบรากที่มีประสิทธิภาพในการดูดซึมธาตุอาหารมากกว่าพืชชนิดใด ๆ เป็นผลให้ Alfalfa เป็นพืชที่มีส่วนประกอบดังนี้

กลุ่มที่ 1กรดอะมิโน (Amino Acid)ที่จำเป็นต่อ ร่างกายถึง 8 ชนิด เช่น lsoleucine, Leucine, Lysine, Methionine เป็นต้น ซึ่งเป็น กรดอะมิโน ที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ แต่จำเป็นต้องมีไว้เพื่อประโยชน์ในการสร้างเซลล์ใหม่
     หน้าที่หลักสร้างเซลล์ ซ่อมแซมเซลล์ เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับอวัยวะต่าง ๆ

กลุ่มที่ 2 วิตามิน (Vitamin)อีกมากมาย รวมถึง วิตามิน A, B1, B6, B8, B12, C, D, E, K, P และ U
     หน้าที่หลักบำรุงเลือด บำรุงเส้นประสาท บำรุงเส้นเอ็น บำรุงสมอง บำรุงสายตา ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ชะลอความชรา ทำให้ผิวสวย หน้าใสดูอ่อนกว่าวัย

กลุ่มที่ 3เกลือแร่ อีกหลากชนิด เช่น ฟอสฟอรัส โปรแตสเซียม แคลเซียม สังกะสี เซเลเนียม และแมกนีเซียม เป็นต้น
     หน้าที่หลักสร้าง พลังงานให้กับร่างกาย  บำรุงกระดูก-ไขกระดูก เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตเม็ดเลือดแดง เม็ดเลือดขาว เกล็ดเลือด เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

กลุ่มที่ 4เอนไซม์หลัก 8 ชนิดคือ ไลเปส อาเมเลล โคกุเลส อีมูลซิน อินเวอร์เคส เปอร์อ๊อกซีเตส เพดติเนส โปรตีส
     หน้าที่หลักบำรุง ต่อมีท่อและต่อมไร้ท่อต่าง ๆ สลายไขมันในเส้นเลือด ลดความดันโลหิต ปรับความสมดุลเลือด ภูมิคุ้มกันโรค  ขับสารพิษสารเคมีในเลือด กระตุ้นการสร้างฮอร์โมน

      มนุษย์เราต้องการเอนไซม์ มากกว่า 3,000 ชนิด แต่ร่างกายสร้างได้เองเำพียงไม่กี่ชนิด นอกจากนั้นต้องบริโภคอาหารประเภท ผัก ผลไม้ต่างๆ แต่ถ้าหากอาหารเหล่านี้ผ่านความร้อนเกินกว่า 55 องศา เซลเซียส เอนไซม์ต่างๆ จะเปลี่ยนรูปไปและร่างกายจะไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย ร่างกายต้องการเอนไซม์เพื่อช่วยปรับระดับความสมดุลย์ของระบบภูมิคุ้มกัน ต่างๆ และจากวิธีนี้การรับประทานอาหารในปัจจุบันนี้ เราได้รับเอนไซม์เข้าไปในร่างกายน้อยมาก การใช้คลอโรฟิลล์ 100% จึงเป็นทางออกของผู้ที่ไม่ค่อยได้รับประทานพืช ผัก ผลไม้สด ๆ อย่างแท้จริง
 

กลุ่มที่ สารสำคัญพิเศษ นอก จากนี้ Alfalfa ยังมีส่วนประกอบของสารอื่น ๆ อีก เช่น
     ซาโปนิน ซึ่งเป็นสารที่มีผลในการลดการอุดตันของเลือด และช่วยยับยั้งคลอเลสเตอรอลชนิดเลว (LDL) ในเลือดลงได้ จึงช่วยลดความดันโลหิต

     ไอโซฟลาโวน, ฟลาโวน และสเตอโรล ในอัลฟัลฟ่ายังช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเอสโตรเจน และปรับระดับฮอร์โมนดังกล่าวในผู้หญิง ทั้งก่อนมีรอบเดือน (PMS) และอยู่ในวัยใกล้หมดรอบเดือน (MENOPAUSE) ซึ่งล้วนแต่เป็นสารที่ให้คุณต่อร่างกายด้วยกันทั้งนั้น




การดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและกระแสเลือดของคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์100%

     ด้วยงานการวิจัยกว่า 23 ปีสรุปได้ว่า โครงสร้างทางเคมีของคลอโรฟิลล์ เป็นโครงสร้างที่มีขนาดใกล้เคียงกับเม็ดเลือดแดงของมนุษย์ที่สุด

 

การดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้รวดเร็ว

ซึมเข้าผนังเส้นเลือดเพียง 1-3 นาที กระแสเลือด 15-30 นาที

 

 


"คลอโรฟิลล์" กับคุณค่าอาหารที่พิเศษ
      จากประวัติศาสตร์ อันยาวนาน ธัญพืชและหญ้าเป็นอาหารหลักและยาของสัตว์โลกนานาชนิดในสังคมสมัยใหม่ที่นิยม อาหารจานด่วน (Fast Food) อาหารเหล่านี้ขาดพลังโภชนาการทางธรรมชาติและก่อปัญหาทางสุขภาพ สิ่งที่ขาดหายไปนี้ ไม่อาจทดแทนได้ด้วยตัวยาใดๆ ในการวิจัยค้นคว้าพืชอาหารในฝันที่อุดมด้วยโภชนาการ ได้มีการวิเคราะห์ พืชอาหารแทบทุกชนิดมากกว่า 6,000 ชนิด ซึ่งมีทั้งถั่ว ผัก หญ้า และพืชสมุนไพรต่างๆ จากเมล็ด ใบ ต้น ของพืชเหล่านั้น ในที่สุดค้นพบว่าคลอโรฟิลล์จากอัลฟัลฟ่า นั้นคือ พืชอาหารในฝัน ในเมื่อ"อัลฟัลฟ่า" เป็นพืชตะกูลถั่ว ซึ่งขึ้นในแถบทะเลทรายเมื่อ 2,000 ปีก่อนคริสตกาล ได้มีการค้นพบอัลฟัลฟ่าและนำมาใช้เป็นสมุนไพร เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย อัลฟัลฟ่า นอกจากอุดมไปด้วยสารอาหารแล้วยังมีคลอโรฟิลล์สูงเป็นพืชที่ให้เอสโตรเจน ธรรมชาติรวมไปถึง เอมไซด์ 8 ชนิด คือ ไลเปส (Lipase) , อามีเลส (Amylase) , โคกูเลส (Coagulase) , อีมัลชิน (Emulsin) , อินเวอเทส (Invertase) , เปอร์ออกซิเดส (Peroxidase) , เพคติเนส (Petinase) และ โปรตีส (Protese) ที่สามารถต่อต้านสารพิษต่างๆ ได้ดีกว่าพืชชนิดอื่นๆ

วิวัฒนาการและขบวนการผลิตพลังงานสีเขียวจาก "อัลฟัลฟ่า"
       หลังจากการค้นคว้าพบว่า "พลังสีเขียวจากอัลฟัลฟ่า"มีคุณค่าทางอาหารที่ดีที่สุด แต่ยังต้องค้นคว้าหาวิธีสกัดและรักษาให้อยู่ในรูปที่ให้ความสดใสเสมือนมี ชีวิต (Vital) เพื่อรักษาคุณค่าของสารอาหารเหล่านั้น จากการค้นคว้าอย่างต่อเนื่องมานานนับศตวรรษ ได้ค้นพบขบวนการผลิตสารสีเขียวนี้ ที่สามารถจะถนอมคุณค่าทางโภชนาการได้อย่างครบถ้วน และเป็นสารที่ร่างการสามารถย่อยได้ง่ายและร่างกายสามารถดูดซึมได้อย่างมี ประสิทธิภาพ ขบวนการเหล่านี้ เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดใบที่เติบโตเต็มที่ แต่ไม่แก่จนเกินไปและแยกเส้นใยออกด้วยลูกกลิ้งชนิดพิเศษที่สามารถคั้นเอาน้ำ สีเขียวออกมาได้ น้ำอัลฟัลฟ่าสีเขียวนี้จะถูกดูดความชื้นออกไปและทำให้แห้งภายใน 3 วินาที โดยวิธีการฟรีซดรายภายใต้อุณหภูมิเย็นพิเศษ เพื่อให้ได้คลอโรฟิลล์ที่ละลายน้ำได้ 100 % ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหาร เนื่องจากร่างกายของมนุษย์มีเอมไซม์มากกว่า 3,000 ชนิด เพื่อทำหน้าที่ต่างๆ เอ็มไซม์ทำหน้าที่เป็นตัวก่อให้เกิดปฏิกิริยา หรือเร่งปฏิกิริยาของร่างกายให้รวดเร็วขึ้น เอ็มไซด์มีบทบาทต่อทางชีวเคมีของร่างกายอย่างสำคัญยิ่ง ขบวนการผลิตคลอโรฟิลล์ที่ดีต้องคำนึงถึงคุณค่าอันสูงส่งที่มีต่อร่างกายจึง ใช้วิธีการผลิตที่ใช้อุณหภูมิเย็นพิเศษ และใช้ระยะเวลาการระเหยแห้งเพียง 3 วินาทีเท่านั้น ทำให้สามารถถนอมเอ็มไซม์ เอาไว้ได้อย่างดี เป็นเทคโนโลยีการผลิตแบบใช้เทคโนโลยีสูงสุดเท่าที่มีอยู่ในโลกในปัจจุบันและ ต้นทุนการผลิตก็สูงที่สุดด้วย ซึ่งวิธีการนี้เรียกว่า "ฟรีซดราย", ("Freeze Dry")

กรรมวิธี "ฟรีซดราย", ("Freeze Dry")
     เป็นกรรมวิธีเพื่อให้คงสภาพและสารอาหารอย่างครบถ้วน หลังวัตถุดิบที่ได้ (Raw Material) จะถูกส่งไปวิเคราะห์คุณภาพที่ห้องทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย"คลอโร ฟิลล์", ("Chlorophyll") ,ของ "De Souza" ต้องมีความบริสุทธิ์ไม่ต่ำกว่า 98 % (มาตรฐาน FDA คือ 95 %) ถึงเรียกว่า ,"คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ Pure Chlorophyll "ทุกครั้งที่ผลิตจะได้รับ การตรวจสอบคุณภาพอย่างละเอียดก่อนที่จะถูกส่งไปยังหน่วยผลิต ซึ่งมาตราฐาน ISO 9002 เพื่อเป็นน้ำต่อไป

"ความสำคัญของการละลายน้ำได้"
     โดยปกติแล้วไม่ว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดใดก็ตาม เป็นที่ทราบกันในวงการแพทย์และเภสัชกรรมว่า สารที่อยู่ในรูปของการละลายในน้ำมัน ("Oil Soluble") ,นั้นจะเกิดการตกตะกอนหรือจับเอาตะกอนไปสะสมอยู่ที่ตับ ซึ่งเท่ากับเป็นการสะสมสารพิษและทำลายตับโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภคจะมีกระบวนการผลิตที่ดีเพื่อ ให้สามารถอยู่ในรูปของการละลายน้ำได้, ("Water Soluble") ร่างกายจะสามารถดูดซึมไปใช้ได้ทั้งหมดไม่เหลือตะกอนใดๆ ให้ไปทำลายตับ ดังนั้น องค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกา จึงให้การรับรองเฉพาะคลอโรฟิลล์ที่ละลายน้ำได้ ,("water soluble chlorophyll") เท่านั้น ว่าปลอดภัยต่อการบริโภคของคน ถึงแม้ว่าจะบริโภคในปริมาณมากต่อวัน ก็ไม่เกิดผลเสียต่อร่างกายแต่อย่างใด

"การดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย"
         สิ่งสำคัญอีกข้อหนึ่งคือ ร่างกายมนุษย์ไม่สามารถสกัด Chlorophyll ออกจากเหยื่อหุ้มเซลล์ของ Chlorophyll ได้ เนื่องจากมนุษย์ไม่มีเอมไซม์ที่ชื่อว่า "เซลล์ลูเลส", ("Cellules") ดังที่มีในสัตว์หลายชนิด ที่เวลาเจ็บป่วยมักจะกินผักสด หรือหญ้าสด เพื่อรักษาตัวเอง เพราะสกัด "Chlorophyll" ได้เอง ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ที่อ้างว่ามีส่วนผสมของ "Chlorophyll"ไม่ว่าปริมาณใดก็ตาม หากไม่ผ่านกรรมวิธีการสกัดเอาเหยื่อหุ้มเซลล์ออกก็ไม่สามารถจะได้ประโยชน์ อะไรจาก Chlorophyll นั้นเลย.


"คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ & อาหารอายุวัฒนะ",
"คุณเคยพบกับปัญหานี้หรือไม่"?
• ปัญหาเกี่ยวกับระบบความดันโลหิตสูง ไขมันในเส้นเลือดสูง เส้นเลือดตีบ
• ความดันต่ำ หน้ามืดบ่อย อึดอัดหน้าอก ลมในกระเพราะ หายใจไม่เต็มอิ่ม ใจสั่นหวิว กลัวเสียงดัง หนาวในอก มือเท้าเย็น อารมณ์เสียง่าย
• ปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือด เช่น เกล็ดเลือดต่ำ เลือดจาง ปรับสมดุลของเลือด ล้างสารพิษ บำรุงเลือด
• ปัญหาเกี่ยวกับระบบน้ำตาลในเลือดสูง สำหรับกรณีผู้ป่วยที่เป็นเบาหวาน
• มีอาการปวดข้อ ปวดเมื่อยตามตัว
• ปัญหาเกี่ยวกับท้องผูก และระบบขับถ่าย
• ปัญหาเกี่ยวกับอาการปวดท้องเนื่องจากโรคกระเพาะ
• มีกลิ่นตัว กลิ่นเท้า
• มีอาการชาบวม และมีปัญหาเรื่องเส้นเลือดขอด
• แผลอักเสบ แผลเปื่อย แผลเรื้อรัง แผลถลอก เหงือกอักเสบ และแผลในปาก
• โรคประจำตัวปวดศีรษะเป็นประจำ และปวดศีรษะจากไมเกรน
• มีปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผม
• มีปัญหาเกี่ยวกับอาการโรคภูมิแพ้ ไซนัส หรือโรคเรื้อรัง แผลเรื้อรัง แผลเน่าอักเสบ แพ้สารพิษ หรือแพ้สารเคมีอย่างรุนแรง
• มีปัญหาเกี่ยวกับการเสื่อมของระบบเม็ดเลือดแดง เม็ดเลือดขาว
• ปัญหาเกี่ยวกับสิวฝ้า ปวดประจำเดือน ประจำเดือนมาไม่ปกติ ประจำเดือนมามาก
• โรคกระดูกผุ กระดูกเสื่อม เนื่องจากความไม่สมดุลของแคลเซี่ยม โรคข้อ เก๊าต์ รูมาตอยด์ ปวดข้อตึง เหยียดขาไม่ได้
• ผู้ที่เป็นโรคตา ต้อกระจก ต้อลม น้ำตาไหล ตาฟาง ปวดตา ตาอักเสบ มีปัญหาเรื่องการมองเห็น
• อาการนอนกรนเป็นประจำ
• ผู้ป่วยระยะพักฟื้น
• คนสูงอายุที่เหนื่อยง่าย แขนขาไม่มีแรง มึนงง เบื่ออาหาร นอนไม่หลับ หูอื้อ ลุกนั่งเวียนหัว หน้ามืด อ่อนเพลีย ไม่มีแรง ลมหายใจหนัก
• ทำไมเราจึงเจ็บป่วยด้วยโรคต่างๆ เหล่านี้ ?


"คลอโรฟิลล์" ช่วยคุณได้อย่างไร
จากประสบการณ์ของผู้ใช้ ผู้บริโภคจากทั่วโลก ได้ข้อสรุปที่น่าสนใจของคลอโรฟิลล์ ดังนี้
+ ทำให้สดชื่น หายเหนื่อยจากการอ่อนเพลีย
+ ลดความดันโลหิต ลดปัญหาเส้นเลือดหัวใจตีบ
+ ปรับระดับน้ำตาลสำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน
+ ทำให้อาการของคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ แพ้อากาศ ผื่นลมพิษ ทุเลาลง
+ ขับกรดจากข้อต่อต่างๆ ทำให้อาการปวดข้อ ปวดเมื่อยตามตัวทุเลาลง
+ ขับสารพิษออกจากร่างกาย สารตกค้างของยาปฏิชีวนะ สารเคมีตกค้างในอาหาร ทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานดี สุขภาพแข็งแรง สดชื่นขึ้น
+ เพิ่มประสิทธิภาพเม็ดเลือดแดงและเซลล์เม็ดเลือดแดงทำให้ระบบเลือดไหลเวียนดีขึ้น
+ ป้องกันการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง
+ แก้ปัญหาท้องผูก การขับถ่ายจะดีขึ้น ริดสีดวงทวารทุเลาและหายได้
+ ช่วยดับกลิ่นตัว กลิ่นปาก กลิ่นเท้า
+ บรรเทาอาการชา บวมและเส้นเลือดขอดให้ทุเลาลงได้
+ ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย,ใช้รักษาแผลอักเสบ,แผลเปื่อย,แผลเรื้อรัง,แผลถลอก,แผลไฟไหม้,เหงือกอักเสบ,แผลในปาก
+ บรรเทาอาการปวดศรีษะทั่วไป และปวดศรีษะไมแกรนได้
+ ช่วยบรรเทาเรื่องโรคกระเพาะและลำไส้อักเสบได้
+ แก้ปัญหาเรื่องสิว,ฝ้า,ปวดประจำเดือน,ประจำเดือนมาไม่ปกติ
+ ช่วยให้ผู้ที่เป็นต้อกระจกมองเห็นดีขึ้น
+ มีสารอาหารบำรุงเส้นผม ทำให้ผมหงอกดำขึ้น ช่วยลดอาการผมร่วง


ติดต่อสอบถามได้ที่ 02-4292800-1 , 085-8387044