[มือสอง] บริการซ่อมภาพที่ชำรุด,ฟื้นฟูรูปสภาพเก่าให้ดูดี,รูปขาวดำทำเป็นรูปสี,แต่งรูปให้ขาวสวยเนียนใส ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและประสบการณ์ที่ยาวนานจากช่างมืออาชีพ รับประกันความพอใจ ในราคายุติธรรม

559 สัปดาห์ ที่แล้ว - สกลนคร - คนดู 282

150 ฿

  • บริการซ่อมภาพที่ชำรุด,ฟื้นฟูรูปสภาพเก่าให้ดูดี,รูปขาวดำทำเป็นรูปสี,แต่งรูปให้ขาวสวยเนียนใส ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและประสบการณ์ที่ยาวนานจากช่างมืออาชีพ รับประกันความพอใจ ในราคายุติธรรม รูปที่ 1
  • บริการซ่อมภาพที่ชำรุด,ฟื้นฟูรูปสภาพเก่าให้ดูดี,รูปขาวดำทำเป็นรูปสี,แต่งรูปให้ขาวสวยเนียนใส ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและประสบการณ์ที่ยาวนานจากช่างมืออาชีพ รับประกันความพอใจ ในราคายุติธรรม รูปที่ 3
  • บริการซ่อมภาพที่ชำรุด,ฟื้นฟูรูปสภาพเก่าให้ดูดี,รูปขาวดำทำเป็นรูปสี,แต่งรูปให้ขาวสวยเนียนใส ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและประสบการณ์ที่ยาวนานจากช่างมืออาชีพ รับประกันความพอใจ ในราคายุติธรรม รูปที่ 4
  • บริการซ่อมภาพที่ชำรุด,ฟื้นฟูรูปสภาพเก่าให้ดูดี,รูปขาวดำทำเป็นรูปสี,แต่งรูปให้ขาวสวยเนียนใส ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและประสบการณ์ที่ยาวนานจากช่างมืออาชีพ รับประกันความพอใจ ในราคายุติธรรม รูปที่ 5
รายละเอียด

บริการซ่อมภาพที่ชำรุด,ฟื้นฟูรูปสภาพเก่าให้ดูดี,รูปขาวดำทำเป็นรูปสี,แต่งรูปให้ขาวสวยเนียนใส ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและประสบการณ์ที่ยาวนานจากช่างมืออาชีพ รับประกันความพอใจ ในราคายุติธรรม อัดเป็นรูปใหญ่ได้เลยไม่ต้องเอาไฟล์ไปส่งอัดที่อื่น ขนาดสูงสุด 30นิ้วคูณ200นิ้ว(โดยประมาณ) ลองเอาตลับเมตรมาดึงดูครับ ส่งรูปให้ทางไปรษณีย์ถึงหน้าบ้านท่าน หรือจะเอาแค่ไฟล์ที่แต่งเสร็จแล้วไปหาร้านอื่นๆอัดเองก็ได้ครับ(ถ้าร้านไหนเครื่องไม่ดี หรือจอไม่ได้มาตรฐาน สีอาจจะไม่สวยหรือเพี้ยนๆได้) บริการอัดรูปด้วยกระดาษคุณภาพสูงของโกดักแท้100% จึงมั่นใจได้ในความคมชัด สีสวยสดใส และอายุการเก็บรักษาคงทนยาวนานหลายสิบปี

บางครั้งตัวเงินก็ไม่อาจจะซื้อวันเวลาที่ผ่านเลยไปแล้วให้กลับมาได้อีก แต่การที่เราได้มีโอกาสที่จะย้อนมีความสุขกับวันวานที่เราได้ผูกพันธ์กับอะไรซักอย่างหรือกับใครซักคน เป็นสิ่งที่ไม่อาจประเมินค่าได้ด้วยทรัพย์สินที่มีอยู่รอบกายเรา แล้วอย่างนี้คุณยังจะเก็บสิ่งมีค่าที่สุดในชีวิตเอาไว้แค่เพียงในอัลบั้มรูปโทรมๆที่ซ่อนอยู่ในลิ้นชักโต๊ะที่ลืมไปแล้วว่าเคยเปิดมาดูครั้งล่าสุดเมื่อไหร่

ติดตามดูผลงานตัวอย่างบางส่วนได้ที่นี่เลยครับ
http://goo.gl/It7sxu
https://www.facebook.com/pages/Chromira/397327547039604

ท่านที่สนใจจะส่งภาพมาตกแต่งและแก้ไขให้ใหม่ มีขั้นตอนวิธีการดังนี้
ท่านสามารถส่งไฟล์ที่ใช้มือถือถ่ายเป็นรูปเล็กๆส่งมาทางอีเมล์เพื่อประเมินราคาก่อนได้ครับ ก่อนจะส่งรูปจริงมาให้ทำ ที่อีเมล์ inwretouch@gmail.com
-ท่านสามารถสแกนภาพ ให้กำหนดความละเอียดที่สูงไว้มากๆพอสมควร (ส่งทางอีเมล์)
-ท่านสามารถถ่ายด้วยกล้องความละเอียดสูง โดยมีแสงส่องสว่างที่รูปพอเหมาะสม และไม่ใช้แฟลชในการถ่าย (ส่งทางอีเมล์)
-ท่านสามารถส่งภาพจริงมาทางไปรษณีย์ (ค่าใช้จ่ายในการส่งมาและส่งกลับลูกค้าต้องออกค่าใช้จ่ายเอง )
-หากเป็นไฟล์ดิจิตอลอยู่แล้วส่งมาทางอีเมล์ได้เลย เพื่อคุณภาพที่ดี อย่าทำการลดขนาดรูปหรือนำรูปจากเฟสบุ๊คส่งมาให้ทำเพราะรูปจะไม่สวยเหมือนไฟล์ต้นฉบับ
-ยังไม่ต้องโอนเงินหรือจ่ายล่วงหน้าใดๆจนกว่างานจะเสร็จ จะส่งรูปทางอีเมล์กลับไปให้ดูจนเป็นที่พอใจแล้วจึงแจ้งถึงท่านเรื่องโอนเงินต่อไป

การกำหนดราคาแต่งภาพ
1.จะอยู่ที่ความเสียหายของภาพ รูปจะแต่งได้ดีหรือไม่ขึ้นอยู่กับต้นทุนเดิมว่าสภาพดีขนาดไหน ถ้าแย่มากก็จะช่วยเต็มที่เท่าที่จะพอช่วยได้ แต่จะไม่เหมือนรูปถ่ายใหม่ๆ ภาพที่ชำรุดมาก อาจจะกู้ชีพคืนได้ตามต้นทุนที่มีมาให้พอสมควร จะได้ไม่ถึง100%
2.จำนวนของคนที่มีอยู่ในภาพ หากมีจำนวนคนเยอะ งานจะยากและจะใช้เวลานานขึ้น
3.งานที่จะต้องทำหากแค่แต่งภาพจะมีค่าบริการระดับหนึ่ง แต่ถ้าแต่งรูปขาวดำให้ดีขึ้นและทำให้เป็นรูปสีด้วยก็จะต้องจ่ายเพิ่มมากกว่าปรกติตามความยากของงาน
4.ระบุขนาดรูปโดยประมาณว่าต้องการขนาดไหน เพื่อจะได้คุณภาพงานที่ดีที่สุดเมื่องานเสร็จจะอัดเป็นรูปได้เลย โดยค่าอัดรูปคิดตามขนาดที่ต้องการให้อัด ไม่รวมในค่าบริการแต่งรูป (แต่หากต้องการไฟล์กลับไปเพื่อจะอัดเองก็จะคิดเฉพาะค่าแต่งรูป)
5.ราคาแต่งภาพเก่าภาพชำรุด ราคาขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 150 บาท อาจจะสูงขึ้นตามโจทย์ที่มีให้มา ว่าต้องการอย่างไรบ้าง

การรับประกันความพึงพอใจ
1.หากส่งไฟล์ที่แก้ไขเรียบร้อยกลับไปให้ท่านดูทางอีเมล์แล้วท่านยังไม่ถูกใจ สามารถบอกให้แก้ไขใหม่ได้ และจะไม่ต้องโอนเงินค่าบริการใดๆจนกว่างานจะเสร็จสมบูรณ์ถูกใจท่านลูกค้าแล้ว ระยะเวลาทำงานปรกติจะอยู่ที่3-7วันทำงาน หลังจากได้รับรูปที่จะให้ทำแล้ว หรือหากรูปยากมากๆก็อาจจะนานขึ้นนิดหน่อย
2.จอที่ใช้เปิดดูรูปควรตั้งสีและแสงไว้ให้เหมาะสมพอควร เพื่อความเที่ยงตรงใกล้เคียงกับรูปจริงที่จะนำไปอัดได้
3.กรณีส่งภาพจริงมาให้แก้ไข และอัดภาพส่งกลับด้วยนั้นจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมคือค่าแต่งรูป,ค่าอัดรูปและค่าส่งไปรษณีย์ แต่ถ้าต้องการไฟล์ไปอัดเอง แล้วรูปที่อัดออกมาไม่สวยจะถือว่าเป็นความรับผิดชอบของร้านที่ท่านนำรูปไปอัดเอง เพราะงานแต่งรูปจะถือว่าจบขั้นตอนตรงที่ส่งอีเมล์กลับไปให้ดูแล้วไม่มีการแก้ไขใดๆอีก(ข้อ1.)

ร้านบริการอัด-ขยายรูปจะอัด-ขยายได้คุณภาพไม่ดีเหมือนกัน หากท่านไว้วางใจให้อัด-ขยายให้ด้วยเลย ทีมงานบริการจะควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และถูกใจลูกค้าทุกๆท่านในโอกาสต่อๆไป

inwretouch@gmail.com