[ใหม่] Pepe collagen 12,000 mg น้องใหม่มาแรงสุดๆ

569 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 159

1,950 ฿

มาแล้วครับPepe Collagen 12,000 mg.

ในรสทับทิม พร้อมขวดเชคสุดเก๋

Pepe ราชินีแห่งคอลลาเจน ด้วยสารสกัดหลักที่มีต่อ 1 ซอง

Collagen สูงถึง 8,000 mg และยังมี

L-Glutathoine,Coenzyme Q10,Zinc,

Calcium Ascorbate,Lycopene,สารสกัดจาก Pomegranate,

สารสกัดจากเมล็ดLitchi,ผงMelonเข้มข้น,Mixed Berryและอื่นๆ

ส่วนประกอบทั้งหมดของ Pepe collagen จะช่วยเพิ่มอีลาสตินให้กับชั้นผิว ให้ผิวมีความยืดหยุ่น ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาเปล่งปลั่ง กระชับและเรียบตึงขึ้น ช่วยลดการสร้างเม็ดสีทำให้ผิวแลดูขาว กระจ่างใสขึ้น ต่อต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของริ้วรอย และยังช่วยเรื่องการทำงานของระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายให้เป็นปกติด้วย

Pepe Collagenพร้อมขวดเชคปกติราคา 2,490 บาท

พิเศษ 1,950 บาท 1 ก่ลองมี 30 ซอง

สามารถสอบถามPromotionหรือสั่งซื้อได้ที่

line idpepecollagen_aโทร 0863695901คุณเอิ๊ก

line idpepecollagen_o โทร 0863972717คุณอ้วน

whatsapp0834433500 โทร 0834433500 คุณโมส

Instagram pepecollagen_official

http://www.pepecollagen.com

http://www.pepecollagen.com/index.html

ใน 1 ซองประกอบด้วย

• Fish Hydrolyzed Collagen

Fish Hydrolyzed Collagen คือ คอลลาเจนจากปลาทะเล ที่ผ่านกระบวนการไฮโดรไลซ์ให้อยู่ในรูปแบบที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ง่าย
มีกรดอะมิโนครบทั้ง 20 ชนิด ช่วยเสริมสร้างเส้นใยโปรตีน(คอลลาเจนและอิลาสติน)ในร่างกาย


• Collagen Peptide

Collagen Peptide คือ คอลลาเจนจากปลาทะเลที่ถูกย่อยใหมี้โมลกุลที่เล็กลง ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปให้ได้ง่ายยิ่งขึ้น ช่วยเสริมสร้างเส้นใย
โปรตีน(คอลลาเจนและอิลาสติน)ในร่างกาย เช่นเดียวกับ Fish Hydrolyzed Collagen


• L-Cysteine

L-Cysteine(แอล-ซีสเตอีน) เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง ที่ใช้เป็นสารตั้งต้นในการการสร้าง L-Glutathione ให้กับร่างกายโดย L-Cysteine จะทำงาน
ร่วมกันกับ L-Glycine และ Glutamic Acid ที่มีมากในร่างกายเรา โดยมี Calcium Ascorbate หรือ Vitamin C มาใช้ในการพันธะ ได้เป็น L-Glutathione


• Mixed Berry Blend(Blueberry Juice Powder, Cranberry Extract, Billberry Extract and Redraspberry Freeze Dried

Mixed Berry Blend เป็นแหล่งรวมของ Vitamin C ธรรมชาติ ซึ่งเป็น Antioxidant ที่ดี มีส่วนช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน และยังเสริมทำงานให้กับ L-Glutathione


• L-Glutamine

L-Glutamine(แอล-กลูตามีน) เป็นกรดอะมิโนที่มีมากที่สุดในร่างกาย โดยมากกว่า 60% ของ L-Glutamine จะอยู่ในเซลล์กล้ามเนื้อ ช่วยกระตุ้นให้ ร่างกายมีการสังเคราะห์เส้นใยโปรตีน(คอลลาเจนและอิลาสติน)และยังช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ นอกจากนี้ L-Glutamine ยังเป็น 1 ใน 3
องค์ประกอบหลักในการสร้าง L-Glutathione อีกด้วย


• L-Glutathione

L-Glutathione(แอล-กลูตาไธโอน) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง(Super Antioxidant) ช่วยขจัดสารพิษออกจากตับ(Detoxification)
และยังมีผลการวิจัยว่า L-Glutathione จะช่วยการลดการผลิตเม็ดสีเมลานินในร่างกาย เมื่อรับประทานเป็นประจำ จะทำให้ผิวพรรณทั่วร่างกายขาว
กระจ่างใสขึ้น L-Glutathione มีกระบวนการทำงานหลักอยู่ 3 ประการ คือ

1) Detoxification: L-Glutathione ช่วยสร้างเอ็นไซม์ชนิดต่างๆ ในร่างกาย โดยเฉพาะ Glutathion-S-transferase ที่ช่วยในการกำจัดพิษออกจากร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันตับ จากการถูกทำลายโดยแอลกอฮอร์, สารพิษจากบุหรี่หรือการกินยาพาราเซตามอลเกินขนาด เป็นต้น
2) Antioxidant: L-Glutathione มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ที่มีประสิทธิภาพสูง หากขาดไป วิตามินซีและอีในร่างกายจะไม่สามารถทำงานได้ไม่เต็มที่
3) Immune Enhancer: L-Glutathione จะช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย โดยกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์หลายชนิดเพื่อให้ร่างกายต่อต้านสิ่งแปลกปลอม รวมถึงเชื้อแบคทีเรียและไวรัส นอกจากนี้ L-Glutathione ยังช่วยสร้างและซ่อมแซม DNA ให้มีความปกติอีกด้วย
.pomegranate Extract Powder
Pomegranate Extract Powder ทับทิมเป็นผลไม้มหัศจรรย์ ที่ได้ชื่อว่าเป็นยาอายุวัฒนะ เพราะนอกจากจะมีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ที่ดีแล้ว ยังช่วยบรรเทาอาการวัยทองในผู้หญิง ยังช่วยช่วยป้องกันและยับยั้งการกระจายตัวของเซลส์มะเร็งต่อมลูกหมากในผู้ชายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงภาวะหลอดเลือดแข็งตัวได้เป็นอย่างดี


• Glycine

Glycine (ไกลซีน) เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง ที่ใช้เป็นสารตั้งต้นในการการสร้าง L-Glutathione ให้กับร่างกายโดย Glycine จะทำงานร่วมกันกับ L-Cysteine
และ Glutamic Acid มาสร้างเป็น L-Glutathione


• Zinc Amino Acid Chelate

Zinc Amino Acid Chelate(สังกะสี) ช่วยในการเผาผลาญและสลายไขมันเก่า และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Growth Hormone ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการสลายไขมันสะสมตามส่วนต่างๆของร่างกายอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเวลาหลับ นอกจากนี้ ซิงค์ยังช่วยในการสร้าง RNA และ DNA และสังเคราะห์เส้นใยโปรตีน(คอลลาเจนและอิลาสติน) ทำให้การรักษาบาดแผลและแผลไฟไหม้หายเร็วขึ้น


• Lycopene

Lycopene(ไลโคปีน) เป็นสารสำคัญที่พบได้ในผลมะเขือเทศ จัดเป็นสารประกอบในกลุ่มแคโรทีนอยด์ชนิดหนึ่งใน 600 ชนิด มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ประสิทธิภาพสูง และเนื่องจากไลโคปีนเป็นสารประกอบในกลุ่มแคโรทีนอยด์ เมื่อรับประทานไลโคปีนเป็นประจำ จะให้ทำให้ผิวขาวอมชมพู


• Calcium Ascorbate

Calcium Ascorbate คือ วิตามินซีที่นำมาผ่านกระบวนการลดความเป็นกรด เหมาะสำหรับผู้มักจะมีอาการปวดท้องจากการรับประทานวิตามินซีแบบปกติ
(L-Ascorbic Acid) ทำให้สามารถรับรับวิตามินซีได้อย่างเต็มที่ โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ


• Lychee Seed Extract

Lychee Seed Extract(สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่) มีสรรพคุณทางยาในการบำรุงสุขภาพผิว เช่น ลดการเกิดริ้วรอย รักษาความชุ่มชื้นในชั้นผิว


• Coenzyme Q10

Coenzyme Q10(โคเอนไซม์ คิวเทน หรือ CoQ10) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถลดริ้วรอยและชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนังได้เป็นอย่างดี CoQ10 เป็น Antioxidant ที่ร่างกายเราสามารถสังเคราะห์ขึ้นได้เองโดยธรรมชาติ แต่เมื่อวัยเพิ่มขึ้น ร่างกายก็จะผลิต CoQ10 ได้น้อยลง นี่เป็นเหตุผลว่า ทำไมเราจึงจำเป็นต้องรับประทาน CoQ10 เสริมเข้าไป CoQ10 นอกจากจะถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแล้ว ถูกนำมาใช้เป็นส่วนผสมในเครื่องสำอาง ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนังที่ได้รับจากแสงแดด มีงานวิจัยที่ศึกษาเกี่ยวกับผลของ CoQ10 ต่อการลดริ้วรอยว่าสามารถทำให้ความลึกของริ้วรอยลดลง ซึ่งหมายถึง ทำให้ริ้วรอยนั้นตื้นขึ้นได้อีกด้วย


• Melon Juice Concencrate Powder

Melon Juice Concencrate Powder(ผงเมล่อนสกัดเข้มข้น) มีคุณสมบัติเป็น Superoxide Dismutase (Antioxidant Enzyme