[ใหม่] Emjoi Gently Gold Caress (Rechargeable)AP-9GAR เครื่องถอนขนระบบมอตอร์ รุ่นชาร์แบตตอรี่แบบไร้สาย ของแท้ ทนทานนานคุ้มค่ะ

692 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสงคราม - คนดู 1,062
รายละเอียด

Emjoi Gently Gold Caress (Rechargeable)AP-9GAR

เครื่องถอนขนระบบมอตอร์ รุ่นชาร์แบตตอรี่แบบไร้สาย ของแท้ ทนทานนานคุ้มค่ะ

 

เครื่อง มือกำจัดขนถาวรทุกส่วนของร่างกาย ผิวเนียนเปี่ยมเสน่ห์ !!! คุณภาพเกินราคา ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ... ไม่ต้องโกน ไม่ต้องถอน ไม่เจ็บอีกต่อไป ........ เครื่องกระทัดรัด พกพาง่าย เคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว

 

เครื่อง กำจัดขนเพื่อผิวเรียบ เนียนสวย ใช้ง่ายปลอดภัย ประหยัดเวลา สวยเร่งด่วนใน 1 นาที สามารถถอนขนเรียบเนียน ใช้ง่ายและใช้เวลาน้อยมาก ถอนขนแขนขาเสร็จใน 1 นาที ช่วยให้ขนที่ขึ้นใหม่บางลงเส้นเล็กลง เมื่อใช้ต่อเนื่อง ขนของร่างกายจะบางลงเรื่อยๆ ไม่ขึ้นดกดำเหมือนก่อน ด้วยประสิทธิภาพที่ดีที่ ทำให้ขนหลุดออกอย่างรวดเร็ว ไม่รู้สึกเจ็บ เพียงแค่นำเครื่องหมุนวนเบาๆที่บริเวณต้องการถอนจะทำให้ขนหลุดออกอย่างเรียบ เนียบ เผยผิวสวยใส ไร้ที่ติ

 

เครื่องถอนขนระบบมอตอร์ รุ่นชาร์แบตตอรี่แบบไร้สาย ที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย สะดวกในการพกพา ทำให้คุณสามารถกำจัดเส้นขนได้อย่างนุ่มนวล และเกลี้ยงเกลาได้นาน 4-6 สัปดาห์ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ SUPER GENTLE AND FAST PAIN REDUCTION TECHNOLOGY ที่ออกแบบมาเพื่อลดความเจ็บปวดจาการถอนขน ด้วยการถอนจากส่วนรากขน

จากการออกแบบมนขอบโค้ง ซึ่งสามารถเข้าถึงสรีระทุกส่วน พร้อมแผ่นหนีบทอง 24K จำนวน 36 แผ่น ที่จะลื่นไหลไปบนเรือนร่าง ถอนขนด้วยความเร็วและมีประสิทธิภาพ แม้เส้นขนที่สั้นเพียง 0.25 มิลลิเมตร คุณสามารถใช้ Emjoi Gently Gold Caress กับเส้นขนที่ขึ้นใหม่หลังจากการโกนขน 1 วันได้

 

เครื่องถอน ขนระบบมอตอร์ รุ่นชาร์แบตตอรี่แบบไร้สาย ที่ใช้งานง่าย กะทัดรัด พกพาสะดวก จากการทำงานในการดึงและถอนที่ไม่ทำให้เจ็บ ปรับความเร็วได้ 2 ระดับ มีระบบชาร์ตแบตเตอรี่ในตัว

 

อุปการณ์ ครบชุดพร้อมคู่มือภาษาไทย

จากราคา 3,250.-ขายเพียง 2,500.- ส่งฟรีทั่วไทยค่ะ

 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัทคิวรอน จำกัด

http://www.emjoi.com

 

http://www.housewarereviews.com/Personal_Care/Personal_Care_3.html

http://www.makeupalley.com/product/showreview.asp/ItemId=13276/Emjoi_

Gently_Gold_Caress_Epilator/0/Other

http://www.productreview.com.au/showitem.php?item_id=2409