[ใหม่] ถุงเท้า Bonvolant

558 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลพบุรี - คนดู 549

Bonvolant® by Summit International INC.

             

Bonvolant® [Made in USA] : เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่า ความงามภายใต้ชายกระโปรงจะมีทั้งถุงเท้า ถุงน่อง กางเกงถุงน่อง   ถุงเท้าทำมาจากเส้นใย (Lycra)  100 % ของบริษัท อินวิสต้า   ประเทศสหรัฐอเมริกา  14  ประเทศทั่วโลก เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของบริษัท ซัมมิทควีน ซึ่งจะช่วยปรับระบบการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้นสำหรับผู้ที่รักสุขภาพเพื่อเรียวขาที่งดงาม ด้วยแรงกระชับที่สวมสบาย และผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่ม เพราะร่างกายของคนเราทุกวันนี้จะแข็งแรงหรือไม่แข็งแรงขึ้นอยู่กับระบบการไหลเวียนของเลือด  ถ้าระบบการไหลเวียนของเลือดเราดีสุขภาพของเราแข็งแรงแน่นอน ถุงเท้าจะมาช่วยปรับระบบการไหลเวียน ของเลือดให้ดีขึ้น

               ผู้ที่มีอาการปวดขา ปวดเข่า เส้นเลือดขอด เหน็บชา ตะคริว โรคเก๊า ถ้าได้ลองใส่ถุงเท้าของเราแล้ว  จะรู้สึกได้ว่า ถุงเท้าของเราจะทำหน้าที่บีบคลาย และก็นวดปลายเท้าเท่ากับระบบการหายใจเข้าออกของเรา  ก็จะช่วยกระตุ้นเลือดดำที่อยู่ปลายเท้าให้ไหลขึ้นสู่ปอด ปอดก็จะทำหน้าที่ ฟอกเลือดดำให้เป็นเลือดแดง และลงไปที่หัวใจ หัวใจก็จะส่งเลือดแดงให้ไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกาย พอระบบการไหลเวียนของเลือด  เราเป็นปกติ อาการต่างๆที่เกิดขึ้นกับเท้าเราก็จะกลับสู่ภาวะ ปกติได้
               การออกแบบเน้นให้กระชับเป็นส่วนๆ แตกต่างกันไป โดยให้กระชับแน่นที่ข้อเท้า แล้วค่อยๆผ่อน ลงเรื่อยๆ     จนถึงน่อง ส่วนที่อุ้งเท้าจะกระชับปานกลางจึงเป็นถุงเท้าที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องยืน หรือเดินเป็นเวลานานๆ        (เหมาะทั้งหญิงและชาย)  

 ผลิตจากเส้นใยไลคร่า และซิลสุพีเรีย 100%

           (เป็นวัสดุที่ใช้กับนักบินอวกาศในการปรับระบบเลือดนอกโลกและช่วยนวด เหมือนออกกำลังกายจากการทำงานของอิออนไฟฟ้าที่ใส่เป็นชุดนาโนเทคโนโลยี)

 Lycra®

            เส้นใยไลคร่า 100% เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ บริษัท อินวิสต้า สหรัฐอเมริกา

 Silsuperior®

            เส้นใยซิลสุพีเรีย 100% เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทเทโรซึ่งเป็นเส้นใยไหมพิเศษ เอกลักษณ์เฉพาะของSummit Queen จากประเทศญี่ปุ่น

 กรรมวิธี MICA

             เป็นเทคโนโลยีการผลิตเส้นใย ที่ใช้ "Active mineral water" ในกระบวนการผลิตที่นำมาใช้กับผลิตภัณฑ์

             วิทยาการเส้นใยบำบัดด้วย ถุงเท้า ซัมมิท ควีน เป็นผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ที่มีข้อมูลวิจัยสนับสนุนจาก  มหาวิทยาลัยโตเกียว (University of Tokyo) ประเทศญี่ปุ่น ระบบไหลเวียนโลหิตบริเวณขา คือ สิ่งบ่งชี้ถึงสุขภาพ และความสะดวกในการดำเนินชีวิตประจำวัน เพราะขาเป็นอวัยวะที่อยู่ห่างจากหัวใจมากที่สุด ดังนั้น เลือดดำจากขาจึงยากที่จะกลับไปที่หัวใจอีกครั้ง หลอดเลือดดำจะมีลิ้นกั้นเล็ก ๆ ซึ่งจะเปิดปิดเพื่อช่วยส่งเลือดกลับสู่หัวใจ แต่อายุที่เพิ่มขึ้น โรคภัยไข้เจ็บ หรือกรรมพันธุ์ล้วนมีส่วนให้ลิ้นเล็กๆ เหล่านี้ทำงานได้ไม่เต็มที่ เมื่อลิ้นทำงานได้น้อยลง   จะมีผลให้เลือดไหลเวียนได้ช้า ความดันเลือดเพิ่มขึ้น และหลอดเลือดดำขยายใหญ่ขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุของการเจ็บปวด และเส้นเลือดของบริเวณขา อาการเหล่านี้ยังเป็นจุดเริ่มของโรคหลอดเลือดดำอื่นๆ อีกมากมาย ชุดปรับสรีระที่มีคุณสมบัติรัด คลาย ยืดหด กระชับ โดยมีเส้นใยพิเศษจะช่วยบีบรัด คลาย ยืดหดทำให้กระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดที่ขาดีขึ้น แรงบีบจะเข้าไปช่วยเส้นเลือดที่อยู่ลึกเข้าไปในขาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อระบบไหลเวียนโลหิตที่ขาดีขึ้น ระบบไหลเวียนโลหิตในร่างกายก็จะทำงามอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ


บริษัท ซัมมิท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Summit International) เริ่มก่อตั้ง มกราคม พ.ศ. 2528 ที่ประเทศญี่ปุ่น เมืองฮอกไกโด โดยคุณยูริโกะ ฮิงูจิ ประธานบริษัท และ ดร.อาริกะ ยามาโมโต้ (M.D.) ที่ปรึกษาบริษัท  โดยมีทุนจดทะเบียน 50 ล้านเยน ปัจจุบันบริษัทตั้งอยู่ที่ อาคารซัมมิท นิชิ 10 โจวเมะ มินามิ 2 โจว เขตชูโอ  เมืองซัปโปโร 060-0062 สินค้า: ชุดชั้นใน / เครื่องสำอาง / เครื่องดูแลความงาม / อุปกรณ์บำบัดทางการแพทย์ / ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Product Types: Apparels, Cosmetics, Enzymatic Cleaning Detergent, Home Care (Beauty · Health Device) and Health Supplements etc. Summit International มีจำหน่ายอยู่ทั้งหมด 6 ประเทศ ในปัจจุบัน  ประเทศญีุ่่ปุ่น ( SUMMIT INTERNATIONAL CO., LTD. ) ประเทศสหรัฐอเมริกา ( SUMMIT USA Inc. Asheboro, North Carolina ) ประเทศไต้หวัน ( SUMMIT INTERNATIONAL LILY CO., LTD ) ประเทศเกาหลี ( Summit International Limited ) ประเทศสิงคโปร์ ( Summit International Lily ( Singapore) Pte Ltd ) ประเทศไทย ( SUMMIT QUEEN LIMITED )                ในประเทศไทย ชื่อบริษัท ซัมมิท ครีน จำกัด (Summit Queen Limited)                                  นำเข้ามาโดยคุณมาโมรุ   โดชิตะ ประธานบริษัท และคุณทาเคชิ มิอิคุระ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม            พ.ศ. 2544 ทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท    ได้รับใบรับรองจาก สคบ. เลขที่ 1155                


 ผลิตจากเส้นใยไลคร่า และซิลสุพีเรีย 100%(เป็นวัสดุที่ใช้กับนักบินอวกาศในการปรับระบบเลือดนอกโลกและช่วยนวด เหมือนออกกำลังกายจากการทำงานของอิออนไฟฟ้าที่ใส่เป็นชุดนาโนเทคโนโลยี)  Lycra® เส้นใยไลคร่า 100% เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ บริษัท อินวิสต้า สหรัฐอเมริกา Silsuperior® เส้นใยซิลสุพีเรีย 100% เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทเทโร ซึ่งเป็นเส้นใยไหมพิเศษ เอกลักษณ์เฉพาะของ Summit Queen จากประเทศญี่ปุ่น  กรรมวิธี MICA เป็นเทคโนโลยีการผลิตเส้นใย ที่ใช้ "Active mineral water" ในกระบวนการผลิต ที่นำมาใช้กับผลิตภัณฑ์     ผลิตภัณฑ์ Summit Queen :  ปรับสรีระ กระชับเรือนร่าง แก้ไขรูปร่างให้ได้สัดส่วนสวยงาม เพื่อสุขภาพและความงาม พร้อมช่วยระบบไหลเวียนโลหิต โดยการกดรัดคลายตัว ยืดหด   ICART Cosmetics / Skin Care Series ( Natural beauty indefinitely ) The ICART Series comprises of cosmetic products with natural ingredients, designed for the delicate skin of women. To maintain healthy and beautiful skin, everyone should select the most suitable products according to the prevailing skin conditions. Let’s be pampered by the ICART Series.             

   - ICART ชุดบำรุงผิว / เครื่องสำอางค์ [Made in Japan]     Skin Care / Make up / Special Item   Apparels from Summit fulfill your dream for a more contoured and charming silhouette,bringing you confidence and grace.                        

  - Lily Bouquet ชุดชั้นในสตรี [Made in Japan]                        

   - Men's Ion ชุดชั้นในชาย  [Made in Japan]                    

     - Bonvolant ถุงเท้า (Socks)/ เลกกิ้ง (Leggings) /ถุงน่อง (Tights) [Made in USA]   Enzymatic Cleaning Detergent    น้ำยาซักผ้าทำความสะอาดเอนไซม์ [Made in Japan]          The New Rira Sizuku is a mild, high-grade enzyme detergent for fine lingerie. It uses ionic actions to effectively break down and remove grease and dirt. It disinfects and helps retain the original elasticity of polyurethane and other delicate fabrics. Suitable for high fiber washing. Also, it is gentle to your hands and environmentally friendly.         ( Liquid Enzyme Cleaning Detergent ) is suitable for cotton, synthetic fibers and made fibers, including silks, wool, cotton, hemp etc.   

ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ซัมมิท ครีน จำกัด มิใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์ ดังนั้นห้ามกล่าวอ้างว่า " จะช่วยลดความอ้วน จะหายจากโรค หรือรักษาโรคได้ " โดยเด็ดขาด 

***ลูกค้าบางท่านอาจได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้วเป็นระยะเวลาหนึ่ง ทำให้อาการหายจากอาการปวดหลัง หรือหายปวดในบริเวณส่วนต่างๆ เนื่องจากอาจเป็นเพราะการกดรัด คลายตัว ยืดหด ของเส้นใยผ้า โดยเป็นการนวดในบริเวณดังกล่าวนั้นเป็นเวลานาน ทำให้กล้านเนื้อบริเวณนั้นเกิดการบำบัด ระบบไหลเวียนโลหิตดียิ่งขึ้น คล้ายกับการออกกำลังกายหรือบำบัดในน้ำ แต่ยังไม่มีผลทางการแพทย์ที่แน่ชัดว่า ผลิตภัณฑ์ Summit Queen ใช้ในการรักษาโรคดังกล่างนั้นได้ หากแต่ว่าอาจเป็นผลข้างเคียงที่ดีส่งผลให้เกิดการบำบัด โดยปัจจุบันมีผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพบำบัดนำเอาไปใช้กับผู้ป่วยหรือคนไข้โดยอาจต้องใช้ระยะเวลา จึงยังไม่มีผลรับรองแน่ชัดเพียงแต่เป็นการปรับสรีระ เคลื่อนย้ายไขมัน แก้ไขรูปร่างให้มีสัดส่วนที่สวยงาม เพื่อสุขภาพและความงามเท่านั้น  เส้นใยบำบัด        

    ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีและวิทยาการใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมายในการดูแลสุขภาพมนุษย์ วิธีการดูแลด้วยเส้นใยไลคร่า (Lycra) ขนาดใหญ่พิเศษที่ไม่มีในประเทศไทย มีการออกแบบประณีต ใช้คอมพิวเตอร์วิเคราะห์พิกัดส่วนต่าง ๆ เพื่อให้ถุงน่อง ถุงเท้า และชุดปรับโครงสร้าง เหมาะกับโครงสร้างของผู้สวมใส่ ทุกส่วนกระชับพอดีด้วยวัสดุสแปนเด็กซ์ (Lycra) และวัสดุจากฝ้ายพิเศษ มีคุณสมบัติถ่ายเทอากาศได้ดี และมีความทนทานเป็นยอด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินและยืนนาน ๆ ผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระของมนุษย์แนะนำให้ใช้ถุงน่องกระชับเป็นลำดับ และชุดปรับสรีระที่มีเส้นใยไลคร่า (Lycra) ผสมอยู่ปริมาณมาก จะทำให้ยืดกระดูกสันหลังของผู้สวมใส่ เป็นการปรับโครงสร้างหรือปรับกระดูกสันหลังให้เข้าที่ เพื่อทุกส่วนของร่างกายมีความสมดุล ระบบประสาทและเลือดมีการหมุนเวียนสะดวกขึ้น จะทำให้ร่างกายปรับตนเองเข้าสู่สภาพปกติได้อย่างง่ายดาย เพราะทุกส่วนของร่างกายเชื่อมโยงและถูกบังคับด้วยประสาทสันหลังและสมองทั้งสิ้น การเคลื่อนที่ของหมอนรองกระดูก จะทำให้กดรากประสาททำให้อักเสบ 


นอกจากนั้น ยังทำให้กล้ามเนื้อข้อต่อกระดูก เส้นเลือด และอวัยวะต่าง ๆ ที่ได้รับการกระทบกระเทือน เพราะอยู่ในระบบกระแสประสาทจะถูกรบกวน เส้นเลือดจะทำงานไม่สะดวก เลือดมาหล่อเลี้ยงไม่เพียงพอ ทำให้ร่างกายเกิดโรคต่าง ๆ และเจ็บปวดได้ง่าย เมื่อถูกบำบัดโดยวิธีใช้ถุงเท้าและชุดปรับโครงสร้างสรีระมนุษย์ (เส้นใยบำบัด) ที่มีความยืดหยุ่น ความทนทานสูง กระดูกสันหลังกลับเข้าสู่สภาพเดิม ระบบเลือดไหลเวียนสะดวก ถึงสภาวะปกติ คนที่มีปัญหาบางราย มีอาการดีขึ้นทันที แต่กรณีที่มีอาการเจ็บปวดมาเป็นเวลานาน อาจต้องใช้เวลาระยะหนึ่งก่อน ร่างกายจึงจะปรับตัวและหายเป็นปกติ ปัจจุบันวิธีการใช้เส้นใยบำบัด มีผู้นิยมกันแพร่หลายมากทั่วในประเทศไทย อเมริกา ญี่ปุ่น และอีกหลายประเภท ในอเมริกา มีผู้ใช้หลักการนี้มากว่า 50 ปี แล้ว สินค้าใหม่ของแท้ 100% มีใบรับรองสินค้าจาก Summit Queen Limited. 


สนใจสินค้าสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 086-1227277

หรือเข้าชมผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ http://www.summitqueenbeauty.com


ขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจเราและที่มาอุดหนุนค่ะ