[ใหม่] ผ้าคอตตอนไทย 100% 1/8 เมตร จัดเซ็ท ลายจุด โทนสีตุ่น 10 สี

569 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 662
รายละเอียด
ผ้าคอตตอนไทย 100% 1/8 เมตร จัดเซ็ท ลายจุด โทนสีตุ่น 10 สี

ร้านของเรา ได้คัดสรรผ้าคอตตอนไทย พิมพ์ลายน่ารักๆ มากมาย มา แ บ่ ง ข า ย ให้ลูกค้าที่น่ารักของเราเลือกซื้อได้อย่างสะดวก แถม ป ร ะ ห ยั ด และ คุ้ ม ค่ า อีกด้วยจ้า ....ผ้าคอตตอนไทย ราคาจะถูกกว่าผ้าที่นำเข้า แต่สามารถนำมาใช้ทำงานฝีมือได้ไม่แพ้ผ้าคอตตอนนำเข้าเลย ผ้าคอตตอนไทย 100% 1/4 เมตร พื้นสีขาว ลายช้างน้อยสีหวาน

ผ้าคอตตอนไทย แบ่งขาย ตัดขนาด 1/4 เมตร และ 1/8 ใช้สำหรับงาน เย็บตุ๊กตา เย็บกระเป๋า งานฝีมือ งานควินท์ต่อผ้า และงานแฮนเมดอื่นๆ ร้านของเรา ยังมีจำหน่ายผ้าชนิดอื่นๆ สำหรับงานฝีมือ เย็บปักถักร้อย แฮนเมด อีกนะคะ อาทิ ผ้าคอตตอนลินิน ผ้าคอตตอนเกาหลี ผ้าคอตตอนญี่ปุ่น ผ้าทอญี่ปุ่น เป็นต้น รวมไปถึง อุปกรณ์งานฝีมือ กระดุม ริบบิ้นผ้า ลูกไม้ เข็ม ตัวห้อยซิป ใยโพลีเอสเตอร์ ตาตุ๊กตา ไหมปักจมูกตุ๊กตา ซิป ปากกระเป๋า และ เชือก อีกด้วย

เกร็ดความรู้ เกี่ยวกับ ผ้าคอตตอน

ผ้าคอตตอน Cotton 100% นั้นเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงไม่ระคายเคืองเมื่อนำไปตัดเย็บเป็นเสื้อผ้า ติดไฟตามคุณสมบัติของCotton ไม่ลาม ขี้เถ้าจะไม่เกาะตัวกันเป็นก้อน ไม่สามารถใช้เทคนิคแบบรีดซึมได้ เนื้อผ้ามีความคงตัวสูง ( ยับง่ายกว่าใยสังเคราะห์) เนื้อผ้ามีการหดตัว มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับเทคนิคการทอ การทอที่ดีต้องควบคุมให้การหดตัวของผ้าอยู่ในระดับต่ำ และความคุมได้อย่างสม่ำเสมอ ถ่ายเทอากาศได้ดีเมื่อเทียบกับชนิดที่ผสมใยสังเคราะห์ ผ้าฝ้าย หรือ ผ้า cotton 100% ที่นำมาผลิตเสื้อยืดนั้น สามารถแบ่งตามเบอร์เส้นด้าย ซึ่งโดยทั่วไปแบ่งได้ 3 เบอร์ คือ 20,32,40 ตามลำดับ สำหรับเบอร์เส้นด้ายที่สูงเกิน 40 ขึ้นไปจะพบเห็นได้ไม่มากนักในท้องตลาด ส่วนใหญ่จะเป็นผ้าที่ต้องสั่งทอขึ้นโดยเฉพาะตามเบอร์ที่ต้องการ เนื่องจากกระบวนการในการผลิต (ปั่นเส้นด้าย) ให้เส้นด้ายมีขนาดเล็กต้องอาศัย เครื่องจักรและการผลิตที่ยุ่งยากซับซ้อน จึงมีต้นทุนที่สูงในการผลิต เมื่อนำมาผลิตเสื้อยืดก็จะมีต้นทุนสูงตามไปด้วย ถ้าเบอร์น้อยจะใช้ด้ายเส้นใหญ่ เบอร์ มากใช้ด้ายเส้นเล็ก เช่น ผ้าCotton 100% เบอร์ 20 เนื้อผ้าจะมีความหนามากกว่าเบอร์ 32 เนื่องจากขนาดเส้นด้ายที่ใหญ่กว่า โดยทั่วไปผ้า Cotton ที่นิยมนำมาใช้ทำเสื้อยืดและเสื้อโปโล ในราคาระดับปานกลางถึงสูงคือผ้าคอตตอน 100% เบอร์ 20 (เสื้อยืดสำหรับผู้ชาย) และ 32(เสื้อยืดสำหรับผู้หญิง) ส่วนเบอร์ 40 มักจะนำมาทำเสื้อสำหรับเด็กอ่อน หรือเสื้อที่เน้นความบางเป็นพิเศษ และเสื้อยืดแบรนเนมส์บางรุ่นเบอร์ที่สูงกว่า 40 จะเป็นเสื้อยืดที่ต้องสั่งทอผ้าขึ้นเป็นพิเศษ