[ใหม่] รับผลิตและจำหน่ายเวชสำอางเกรดA ราคาส่ง ด้วยมาตรฐาน GMP จดแจ้งสูตรจาก อย

696 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 601
  • รับผลิตและจำหน่ายเวชสำอางเกรดA ราคาส่ง ด้วยมาตรฐาน GMP จดแจ้งสูตรจาก อย รูปที่ 1
รายละเอียด
รับผลิตและจำหน่ายเวชสำอางเกรดA ราคาส่ง ด้วยมาตรฐาน GMP จดแจ้งสูตรจาก อย
   เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก   |      ตระกร้าสินค้า (0)   |        
 

 

                     อันเนื่องมาจาก เวชสำอาง(Cosmeceuticals)เป็นผลิตภัณฑ์ที่รวมเอาคุณสมบัติของเครื่องสำอางและหรือยาไว้ด้วยกัน นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ในวงการอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง ปัจจุบันผู้บริโภคหันมานิยมผลิตภัณฑ์เวชสำอางมากขึ้น ทำให้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางมีแนวโน้มเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เวชสำอางธรรมชาติและ HLINBEAUTY คือ ตัวอย่างผลิตภัณฑ์เวชสำอางคุณภาพที่ได้จากการผลิตและสร้างแบรน ภายใต้สโลแกน “สวย สดใส ปลอดภัยไร้สารต้องห้าม” เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ 100% มี คุณสมบัติพิเศษช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้เป็นไปอย่างธรรมชาติ เสริมสร้างการทำงานของเซลล์ผิวใหม่ให้คงความสมบูรณ์ แข็งแรงขึ้น ทำให้สุขภาพผิวพรรณดีคงความชุ่มชื่น อ่อนนุ่ม แลดูเนียนใส ดุจผิววัยเยาว์ ปราศจากอาการระคายเคือง ตัวอย่างกลุ่มผลิตภัณฑ์ได้แก ชุดบำรุงผิวสูตรพิเศษ กลุ่มดูแล สิว ฝ้า และเรือนร่าง

                       ฉะนั้น จึงมั่นใจได้ในเรื่องของกระบวนการผลิตขั้นตอนต่างๆ เนื่องจาก HLINBEAUTY รับผลิตเวชสำอาง (Cosmeceuticals)มาตรฐาน GMP(Good Manufacturing Practice)ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขGMP(Good Manufacturing Practice)คือ หลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิต ข้อกำหนด ระเบียบ แบบแผน และวิธีปฏิบัติที่นำมาใช้ในการผลิตที่ดีและได้สินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐาน ซึ่งครอบคลุมถึง สถานที่ผลิต อุปกรณ์เครื่องจักร บุคลากร วัสดุ เอกสารต่าง ๆ และสิ่งอื่นที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การนำวัตถุดิบเข้าในสถานที่ผลิต ผ่านขั้นตอนการผลิตต่าง ๆ และการตรวจสอบคุณภาพ การบรรจุ การเข้าหีบห่อ ตลอดจนการจัดเก็บ จนได้เป็นสินค้าสำเร็จรูปและออกจำหน่ายแก่ประชาชนอีกทั้งส่วนผสมที่นำมาใช้ผลิตสินค้าที่เกี่ยวกับความงามนั้น  สารสกัดบางส่วนนำเข้าจากต่างประเทศ และผลิตภัณฑ์ทุกตัวได้ผ่านการขึ้นทะเบียน อย. มีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงหลากหลายประเภทมากกว่า 400 สูตร จึงการันตีได้ถึงความปลอดภัยในการใช้กับผิวพรรณระดับหนึ่ง

                        อีกทั้งยังมีบริการในการสร้างแบรน ให้เป็นของคุณเอง มีการให้บริการแบบครบวงจรในจุดเดียว (One Stop Services)คือ HLINBEAUTY จะดำเนินการให้ตั้งแต่กระบวนการผลิตสินค้าที่ได้คุณภาพ และมาตรฐานสูงและทำการขออนุญาต อย. จัดหาบรรจุภัณฑ์ ออกแบบโลโก้ ตราสินค้า ฉลากสินค้า การจัดทำแพคเกจจิ้งต่างๆ การออกแบบทุกอย่างจนสำเร็จเป็นผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจำหน่ายได้ทันที

 

 

สนใจติดต่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่    hlinbeauty@gmail.com

หรือติดต่อ หลิน ได้ที่ 085-1800446  

http://www.hlinbeauty.com