[ใหม่] ● แชมพูยาจีน เร่งผมยาว ●

519 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 398

550 ฿

  • ● แชมพูยาจีน เร่งผมยาว ● รูปที่ 1
  • ● แชมพูยาจีน เร่งผมยาว ● รูปที่ 2
  • ● แชมพูยาจีน เร่งผมยาว ● รูปที่ 3
  • ● แชมพูยาจีน เร่งผมยาว ● รูปที่ 4
รายละเอียด
แชมพูและเซรั่มบำรุงผม ทำให้ผมหนา บำรุงผมที่ขาด แตกปลายแห้งเสีย ลดผมร่วงได้ดีมากคะ หวีไม่พันกัน รากผมขึ้นใหม่ ยาวเร็ว รักษาอาการผมเสีย. ทำให้ผมสวยและยาวขึ้นได้ สถิติตอนนี้ 3 เดือนทำให้ยาวได้ถึง 12 Cm. แวะมาดูได้ที่เพจนี้นะคะ ไม่ว่าคุณจะมีสภาพผมเช่นไร เยินมาแค่ไหน แชมพูร้านเราจะเนรมิตเส้นผมท่านได้จนช่างเสริมสวยประจำของท่านต้องทักค่ะ ว่าไปทำอะไรมา


มีแต่คนถาม พี่คะ ใช้แล้วมีผลข้างเคียงไหมคะ บอกเลย "มีค่ะ" ผลคือ คนข้างเคียงอาจหลงกว่าเดิมได้ 55555 ผู้หญิงผมหอมและผมสวย ใครเห็นก็ต้องหลงค่ะ ร้อยทั้งร้อย ผู้ชายเกือบทั้งหมด มองผู้หญิงผมสวยและดำยาวก่อนหน้าตาก็มีนะ 55 ฉะนั้นอยากสวยรีบสั่งซื้อ


*แชมพูยาจีนกระตุ้นรากผม ประกอบด้วย pro-vitamin b5,viramin e , citric acid,dimerhicon,cyclomethicone,fragrance,sodium laurent sulfate,cocamidopropyl ,แป๊ะจี้,กำเช่า ช่วยให้รากผมแข็งแรง กระตุ้นผมให้ยาวเร็วช่วยบำรุงหนังศีรษะ บำรุงให้แข็งแรง จากผมเสียกลายเป็นดกดำ ลดอาการผมร่วงเหนผลใน1ชุด.
*ส่วนเซรั่มยาจีน. ประกอบด้วยด้วย โสมคน ซัวเช่า แป๊ะจี้ เฮ็กตั๊วเต่า กำเช่า. 
ผมยาวเร็วมากค่ะ 
ลูกค้าเห็นผลกันใน1ชุด คนทักว่าผมยาวขึ้น น่าปละหลาดใจ ใช้แล้วอาการผมร่วงจะดีขึ้นคะ ผมที่เสียจะเริ่มกลับมาดีดั่งใจ. ผมสำคัญเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์และประทับใจแรกพบ




- ราคาชุดละ 550 บาท (ส่งฟรี EMS) -
เลขจดแจ้งอ.ย. แชมพูยาจีนผมยาว 10-1-5619002. 
เลข จดแจ้งอ.ย.ครีมนวดยาจีนผมยาว 10-1-5620044.
เลข จดแจ้งอ.ย.เซรั่มยาจีนผมยาว 10-1-5520233


สั่งซื้อสินค้าหรือติดต่อสอบถาม
Line : itsmeshop
Fanpage :www.facebook.com/LuxuryBeauty2