[ใหม่] ลด อายชาโดว์ ` THREE 4D Eye Palette `สุดฮิตแนะนำในโมเมพาเพลิน 2270บ.!! ครีมกันแดด spf50+ SHISEIDO ANESSA 60ml790- ฯลฯ

557 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 493

790 ฿

  • ลด อายชาโดว์ ` THREE 4D Eye Palette `สุดฮิตแนะนำในโมเมพาเพลิน 2270บ.!! ครีมกันแดด spf50+ SHISEIDO ANESSA 60ml790- ฯลฯ รูปที่ 1
  • ลด อายชาโดว์ ` THREE 4D Eye Palette `สุดฮิตแนะนำในโมเมพาเพลิน 2270บ.!! ครีมกันแดด spf50+ SHISEIDO ANESSA 60ml790- ฯลฯ รูปที่ 3
รายละเอียด

สนใจครีมกันแดดขนาดและชนิดอื่นๆแวะชมร้านก่อนนะคะ

http://www.facebook.com/japan.labs#!/japan.labs 

มีคลีนซิ่ง biore perfect oil 230ml(ไม่มีขายในไทย) ราคา400บาท โฟมล้างหน้าshiseido perfect whip 200บาท ไวเทนนิ่งโลชั่นของhadalabo 400บาท ไวเทนนิ่งโลชั่นของshiseido 430บาท เสื้อผ้าเอาท์เล็ทญี่ปุ่น ฯลฯ และเราพิจารณารับพรีออเดอร์สินค้าจากญี่ปุ่นด้วยค่ะ ทุกชิ้นคิดราคาถูกจริงๆค่ะ

★ชื่อสินค้า★
1.ครีมกันแดดANESSA shiseido perfect UV sunscreen SPF50+ PA+++ 60ml สีทอง ราคา 840 บาทจากราคาเดิม3150เยน(ประมาณ1171บาท)
2.ครีมกันแดดANESSA shiseido perfect essence sunscreen SPF50+ PA+++ 60ml สีฟ้าเงิน ราคา 790บาท จากราคาเดิม3150เยน(ประมาณ1171บาท)


★เกี่ยวกับสินค้า★
ครีมกันแดดยี่ห้อดัง ANESSA จากแบรนด์เครื่องสำอางค์ญี่ปุ่นระดับโลก SHIDEIDO คุณภาพการกันแดดดีเยี่ยมเนื่องจากมีเทคโนโลยี multi UV action ซึ่งป้องกันได้ทั้ง UVB(คลื่นของอัลตราไวโอเลตที่มีผลเฉพาะผิวหนังภายนอก เป็นตัวการให้ผิวหมองคล้ำ ไหม้แดด เกิดฝ้าหรือกระ) และ UVA(คลื่นของอัลตาไวโอเลตที่จะเข้าไปถึงผิวหนังชั้นในและทำลายความเต่งตึงบนผิวหนังซึ่งจะทำให้เกิดริ้วรอย การย่น และฝ้า) นอกจากนั้นครีมกันแดดชนิดนี้่ยังป้องกันการแห้งของผิวจากการอาบแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย....

สีทอง : เป็นครีมแบบ”กันน้ำ”จึงใช้ได้ในทุกโอกาสไม่ว่าจะไปทะเล ภูเขา สระว่ายน้ำหรือเล่นกีฬากลางแจ้ง
สีฟ้าเงิน : เป็นครีมแบบ”ไม่กันน้ำ” และยังเป็นชนิดที่มีส่วนผสมของไวเทนนิ่ง เมิ่อใช้ติดต่อกันจะมีส่วนช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ เรียกว่าไม่ได้กันแดดแค่จากภายนอก แต่บำรุงผิวให้ขาวจากภายในด้วย

★คุณสมบัติ★
สีทอง : ป้องกันแดดได้ดีเยี่ยมดังกล่าวข้างต้น ทาง่าย ซึมซับลงบนผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเพราะเป็นแบบเหลว ทาแล้วจะกลายเป็นสีใสจึงไม่ทำให้หน้าขาวโดด
สีฟ้าเงิน : ป้องกันแดดได้ดีเยี่ยมดังกล่าวข้างต้น เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน หรือเล่นกีฬาทางบก ทาง่าย ซึมซับลงบนผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเพราะเป็นแบบเหลว ผิวจะดูเนียนนุ่ม ทาแล้วจะกลายเป็นสีใสจึงไม่ทำให้หน้าขาวโดด
(รายละเอียดสินค้าแปลและอ้างอิงจากhttp://www.shiseido.co.jp/anessa/#/products)

★ค่าจัดส่ง★
ลงทะเบียน 35 บาท EMS 55 บาท สำหรับชิ้นเดียว (อาจถูกกว่านี้) ถ้าหลายๆชิ้นต้องคิดน้ำหนักรวมอีกทีก่อนค่ะ

★การชำระเงิน★
โอนเงินเข้าธนาคาร เลขบัญชีจะแจ้งเมื่อได้รับการสั่งค่ะ เป็นธนาคารสาขาในกรุงเทพค่ะ

★หมายเหตุ★
- แม่ค้าใช้เป็นประจำค่ะเวลาไปทะเล หรือสวนน้ำตอนหน้าร้อนที่ญี่ปุ่น รับรองว่าดีมากเลยค่ะ ไปเล่นน้ำทั้งวันไม่ดำขึ้นเลย(แต่คอยทาอยู่เรื่อยๆนะคะ กลัวมาก) ส่วนเวลาปกติใช้แบบไม่กันน้ำ(แต่กันเหงื่อ)ค่ะ ใช้เวลามีแดดที่ญี่ปุ่น และตอนกลับไทยขาดไม่ได้ค่ะ

สนใจตอบที่หน้าร้านในเฟสบุคค่ะ โอกาสได้ของดี ของแท้ ของถูกอย่างนี้ห้ามพลาดนะคะ
http://www.facebook.com/japan.labs#!/japan.labs