[มือสอง] หจก.สุธิสรา ดีเวลล๊อปเมนท์ รับจัดส่งแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก ผู้ดูแลผู้ป่วย/ผู้สูงอายุ ทั่วประเทศ

559 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 163
รายละเอียด

เรียน ท่านเจ้าของบ้าน / ท่านเจ้าของกิจการและทุกๆท่านที่เคารพ

ห้างหุ้นส่วนจำกัด สุธิสรา ดีเวลล็อปเมนท์ http://www.sutisara.net/
ได้จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลตามประมวลกฏหมายแพ่งและพาณิชย์ ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0103549007174 ออกให้ ณ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2549

ตั้งอยู่ที่ 1 / 4 ซอยสุขสวัสดิ์ 8 ถนนสุขสวัสดิ์ เขตจอมทอง แขวงจอมทอง กทม. 10150 (ใกล้กับดาวคะนอง # พระราม 2)

ทางห้างหุ้นส่วนจำกัด สุธิสรา ดีเวลล็อปเมนท์ ขอเสนอบริการจัดส่งพนักงาน แม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย ประจำบ้าน / โรงพยาบาล
พนักงานทุกคนมีประสบการณ์ ความชำนาญ มีความพร้อมที่จะทำงานบริการด้วยใจรัก ได้เน้นถึงคุณภาพของพนักงานและความตั้งใจเอาใจใส่ ความซื่อสัตย์ สุจริตเป็นพื้นฐาน ซึ่งทางศูนย์ฯ จึงใคร่ขอนำเสนอบริการดังต่อไปนี้

1. ดูแลผู้สูงอายุ / ดูแลผู้ป่วย
หน้าที่โดยสังเขป คือ อาบน้ำ เช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้า , ดูแลการขับถ่าย จัดยา อาหาร ป้อนยา (ป้อน หรือ ฟีต) , ดูดเสมหะ พลิกตะแคงตัวผู้ป่วย ทำแผลและอื่นๆ , ทำกิจกรรมร่วมกับผู้สูงอายุ เช่น พาออกไปเดินเล่น อ่านหนังสือให้ฟัง , ทำกายภาพบำบัดเบื้องต้น อยู่เป็นเพื่อนพูดคุยกับผู้สูงอายุ

2. พี่เลี้ยงเด็ก
หน้าที่โดยสังเขป คือ จัดเตรียมอาหารเสริมสำหรับเด็ก เช่น นม ของว่าง ชงนม ล้างขวดนม ป้อนข้าว ป้อนของว่าง , อาบน้ำ เตรียมเสื้อผ้า แต่งตัวให้น้อง , ดูแลเรื่องความปลอดภัยของน้อง ตลอดเวลาที่อยู่กับพี่เลี้ยง , ดูแลทำความสะอาดห้องนอน บริเวณที่เล่นของน้อง ซักรีดเสื้อผ้าให้น้อง , เล่นกับน้อง

3. แม่บ้าน – แม่ครัว
หน้าที่โดยสังเขป คือ ปัด กวาด เช็ด ถู ทำความสะอาดบ้าน , ล้างจาน หุงข้าว ทำอาหาร , ซัก รีด เสื้อผ้า , รดน้ำต้นไม้ ล้างรถ เช็ดรถ กวาดใบไม้ , ดูแลสัตว์เลี้ยง , จ่ายตลาด เตรียมอาหาร , เปิด ปิด ประตู

ท่านสะดวกที่คัดเลือกพนักงานที่ศูนย์ฯ หรือจะให้ทางศูนย์บริการจัดส่งถึงสถานที่ก็ได้ พนักงานทุกตำแหน่งหากไม่เป็นที่พอใจ ท่านสามารถเปลี่ยนคนใหม่ได้ จนเป็นที่พอใจของท่านได้ พนักงานทุกคนผ่านการอบรมและมีประสบการณ์เป็นอย่างดี ไว้ใจได้ ทางห้างฯหวังเป็นอย่างยิ่งคงมีโอกาสได้รับใช้ท่านในโอกาสอันใกล้นี้ หรือโอกาสต่อไป


ติดต่อสอบถามโทร 02-476-4442, 081-598-1046 ,081-625-2134
Website : http://www.sutisara.net/
E-Mail : sutisara_development@hotmail.com , sutisara@hotmail.com