[ใหม่] จัดงานอีเว้นท์ ด้วยเฟอร์นิเจอร์เรืองแสงเก๋ๆ กลางแจ้งก็ใช้ได้

562 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 126
  • จัดงานอีเว้นท์ ด้วยเฟอร์นิเจอร์เรืองแสงเก๋ๆ กลางแจ้งก็ใช้ได้ รูปที่ 1
รายละเอียด
 โต๊ะกลาง LED เก้าอี้ LED เรืองแสง////เฟอร์นิเจอร์ LED คุณภาพ แต่งบ้าน รีสอร์ทตกแต่งร้านอาหาร ไม่ซ้ำใคร///
 เก้าอี้เรืองแสง ด้วยไฟ LED รุ่น Cubicเก้าอี้ ขนาด 40*40*40 cm.เก้าอี้ LED เรืองแสงด้วยไฟ LED คุณภาพสูงมาพร้อมรีโมทและสายชาร์ทแบตเตอรี่รุ่นนี้ใช้กลางแจ้งได้
เก้าอี้ทรงสี่เหลี่ยมลูกบาศก์ สามารถใช้เป็นโต๊ะเล็กๆ หรือเก้าอี้ก็ได้หรือใช้เป็นโต๊ะวางของข้างเตียงในห้องนอนก็ดี เป็นได้ทั้งโต๊ะวางของและโคมไฟในเวลากลางคืนในชิ้นเดียว ดูรายละเอียดเก้าอี้ LED รุ่น Cubic เพิ่มเติม คลิ๊ก---------------------------------------------------------------------------------  โต๊ะกลางมีไฟ LED รุ่น Caviar Sเฟอร์นิเจอร์แนวใหม่ มีไฟ LED ทำให้โต๊ะเรืองแสงได้ใช้ตกแต่งงานอีเว้นท์ (Event) หรือ ตกแต่งงานปาร์ตี้ ก็เก๋สุดๆจะจับคู่กับโซฟา หรือ ใช้จัดพื้นที่ Outdoor คู่กับ เก้าอี้ LED ก็โดดเด่นไม่ซ้ำใคร โต๊ะกลางมีไฟ LED รุ่น Caviar S (คาเวียร์ S)ขนาด 60*60*45 cm. เฟอร์นิเจอร์ เรืองแสง โต๊ะกลาง มีไฟ LED รุ่น Caviar S ใชัวัสดุ PE อย่างดีที่มีความทนทานโต๊ะกลางมาพร้อมรีโมทคอนโทรล และสายชาร์ทรีโมทมีปุ่ม ON/OFF ควบคุมการทำงานของโต๊ะกลาง เปิดปิดไฟ LEDมีโหมดไฟกระพริบ และเปลี่ยนสีอัตโนมัติ รีโมทสามารถควบคุมความสว่างเก้าอี้มีไฟ LED รุ่น AMPLE>>>>เก้าอี้มีไฟ LED เรืองแสงขนาดพอดีๆ ใช้นั่งชิวในร้านอาหาร บาร์ หรือ ระเบียงหน้าบ้านจะใช้กับโต๊ะกลางที่มีอยู่แล้ว หรือจับคู่กับโต๊ะกลาง LED ให้ครบเซ็ทก็ได้เก้าอี้มาพร้อมรีโมทเปลี่ยนสีเก้าอี้ได้

โต๊ะกลางเรืองแสง ใช้ตกแต่งบ้าน หรือ แต่งสวน ให้บ้านและสวนสวยทันสมัย

สามารถใช้กลางแจ้ง ใช้ตกแต่ง ริมสระว่ายน้ำ ระเบียงหน้าบ้าน หรือ แต่งร้านอาหาร



หรือใช้ตกแต่งภายในบ้าน ห้องนั่งเล่น หรือห้องนอนก็ยังได้ 

 ELIZE- LED Coffee Tableโต๊ะกลาง เรืองแสงด้วยไฟ LED รุ่น ELIZE มาพร้อมรีโมทใช้ในการเปิด/ปิด (On/Off) ปรับระดับความสว่าง (Brightness)โต๊ะมีโหมดไฟกระพริบ (Flashing Light) สำหรับสร้างความสนุกให้กับการตกแต่งรีโมทสามารถเปลี่ยนสีโต๊ะLED ได้ 12 สีที่ชาร์ตเป็นแบบ Sensor ทำให้โต๊ะสามารถกันน้ำได้อย่างดีเมื่อชาร์ตแล้วแบตเตอรี่ สามารถใช้งานได้นาน 8-10 ชั่วโมง ELIZE- LED Coffee Table โต๊ะเรืองแสงเก๋ๆ ใช้แต่งบ้าน หรือใช้วางตกแต่งริมสระว่ายน้ำ  ในสวนกลางแจ้ง ตกแต่งห้องรับแขก หรือห้องนอนโต๊ะกลางรุ่น Elize สามารถทนแดด และทนฝนได้จะใช้นั่งชิลในสวน หรือนั่งพักผ่อนระเบียงหน้าบ้านก็ได้ โต๊ะมีไฟ LED สามารถเปลี่ยนสีได้หลายสีช่วยเพิ่มบรรยากาศให้บ้านดูมีชีวิตชีวาหรือปรับเปลี่ยนสีโต๊ะให้เข้ากับ Theme งาน Party สนใจ

สินค้า หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
โทร 086-5238189
E-mail: shopfeelgood@gmail.com 

www.feelgoodled.com
LINE ID: feelgoodled


โต๊ะกลางเรืองแสง มีไฟLED รุ่น SENAโต๊ะกลางมีไฟled เรืองแสง แต่งบ้าน ห้องต่างๆภายในบ้าน ให้สวยเก๋

สามารถใช้เป็นโต๊ะกลางวางหน้าโซฟา ตกแต่งบ้าน แต่งห้องรับแขก

ใช้ตกแต่งร้านอาหาร หรือ ตกแต่งห้องนั่งเล่น


แต่งห้องนอน แต่งบ้านสวยๆ
สร้างสีสัน ให้กับร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ท ตกแต่งโดดเด่นกว่าใคร
แต่งห้องรับแขก ตกแต่งบ้าน หรือ ตกแต่งคอนโดให้เด่น
แต่งบ้านให้หรูหราด้วย โต๊ะ สไตล์โมเดิร์นมาพร้อมไฟ LED ควมคุมระบบด้วย
รีโมทคอนโทรล
 SENA LED Coffee Tableโต๊ะกลางเรืองแสงด้วยไฟ LED รุ่น SENA(เซน่า)เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะกลางเรืองแสง มาพร้อมรีโมทคอนโทรลรีโมทมีปุ่ม ON/OFF ควบคุมการทำงานของโต๊ะ LED เปิดปิดไฟ LED รีโมทสามารถควบคุมความสว่างของไฟ LED (Brightness) ตามความต้องการโต๊ะLEDสามารถเปลี่ยนสีได้ โดยใช้รีโมทคอนโทรลแบตเตอรี่ 5v Li- Battery อย่างดี ใช้งานได้ยาวนาน 10 ชั่วโมง โต๊ะกลาง รุ่น SENA ขนาด 84*54*46 CM -------------------------------------------------------------------------------------------------- เฟอร์นิเจอร์ LED ทุกรุ่นมาพร้อมสายชาร์ท(Charger) และรีโมท(Remote control) ควบคุมการทำงานของเฟอร์นิเจอร์รีโมท สามารถเปิด/ปิดไฟ LED พร้อมปรับความสว่างและ เปลี่ยนสีเฟอร์นิเจอร์ LED ได้อย่างใจ เทคโนโลยีล้ำสุดๆตอนนี้ทางร้านมีรีโมท2แบบ ขึ้นกับรุ่นของสินค้าFeelGood LED โทร 086-5238189
E-mail: shopfeelgood@gmail.com 

www.feelgoodled.com
LINE ID: feelgoodled

เฟอร์นิเจอร์ LED ต้อง FeelGood LED เท่านั้นสินค้าคุณภาพ QC สินค้าก่อนส่งถึงมือลูกค้าทุกชิ้น   

www.feelgoodled.com

สนใจสินค้า ติดต่อ:086-5238189หรือ E-mail: shopfeelgood@gmail.com