[ใหม่] ตะกรุดนางตัณหาบำเรอกาม ตะกรุดนางตัณหาบำเรอกาม สายล่างกามคุณมหาเสน่ห์

558 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 352
รายละเอียด

ตะกรุดนางตัณหาบำเรอกาม ตะกรุดนางตัณหาบำเรอกาม สายล่างกามคุณมหาเสน่ห์

ลงยันต์บทพิเศษยันต์ สะกดจิตหัวใจมนุษย์ ที่เน้นเรื่องความแรงมหาเสน่ห์เท่านั้น อาจารย์ได้จารยันต์ลงแผ่นโลหะบนฝาโลงผีตายโหงในป่าช้าแต่เพียงผู้เดียว ตามกำหนดฤกษ์ยาม แล้วนำมาม้วน

พร้อมอุดผงเสน่ห์กามสูตร

ผงว่านดอกทองมหาเสน่ห์

ผงยางนารีมะรุมป่าอาถรรพ์

ผงไม้มะเด้า

ผงพราย59ตน

พร้อมอุดผ้าปูที่ นอน(ที่ใช้เสพกาม เสพสมกันที่เปรอะและกลิ่นน้ำกามทั้งชายหญิงคละคลุ้งเสพกันได้7คู่ คู่ละ1คืน จนครบ7วัน โดยผ้าที่ใช้ปูนี้ตามตำราต้องเป็นผ้าม่วงเท่านั้น เพราะผ้าสีนี้เก็บพลังกามราคะได้ดี แม้แต่เหล่าคนธรรพ์ กินนร กินรี เหล่าโหงพราย และเพชรพญาธร ต่างหลงใหลคลั่งไคล้ต้องมนต์แห่งผ้าสีม่วงที่เปื้อนน้ำกามนี้เลยทีเดียว)

ของ อาถรรพ์ทั้งหมดที่กล่าวมานี้บรรจุลงในตะกรุดชุดนี้ เป็นยอดตะกรุดแห่งกามราคะ ตัณหากามคุณ

ผู้ชายอธิษฐานเข้าไปหาสาว สาวๆอธิษฐานเข้าไปหาหนุ่มๆ กระเทย ทอม ดี้ เกย์อธิษฐานเข้าไปหาบุคคลที่เราต้องการ เป็นยอดเสน่หาอาลัยรัก

พกติดตัวเอาไว้เป็นมหาเสน่ห์อย่างแรงขั้นสูงสุด เพียงแค่พกติดตัวก็เป็นยอดมหาเสน่ห์ รักใครชอบใครจำเพาะเจาะจง

ให้ หาใบรักซ้อนที่ชี้ไปทิศตะวันออก เขียนชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด ห่อตะกรุดซุกไว้ใต้หมอนที่นอน เสกด้วยคาถา อิมัดจะอิมัดธะ มัดจะมัดจะ โสธายะ ทุกคืนเรียกดวงจิตให้เขามารักมาหลงเราได้เลย

 

หรือ จะเอาตะกรุดจุ่มน้ำสามทีให้กินเขาเมตตารักใคร่เรายิ่ง ตะกรุดนี้เลี่ยมดีๆคาดเอวเอาไว้ ร่วมหลับนอนเสพกามจะเพิ่มพลังอำนาจด้านมหาเสน่ห์เมตตา กามตัณหา กามราคะ ยิ่งๆขึ้นไป ส่วนใครที่ชอบเที่ยวกลางคืนก็มักจะได้คู่มาร่วมหลับนอนไม่ซ้ำหน้าเลยทีเดียว

(คาถาเสกตะกรุดดังนี้คือ ..xxxหะหุหะติ ดอดันอิติ ..3จบ)อธิษฐานก่อนออกจากบ้าน