[ใหม่] ตะกรุดจูงนางดอกไม้ทองมหาเสน่ห์

558 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 199
รายละเอียด

ตะกรุดจูงนางดอกไม้ทองมหาเสน่ห์

พระอาจารย์หนูกร กตปุญโญ วัดป่าพรหมศักสิทธิ์ขอนแก่น

ดอก ทองในภาษาชาวบ้านหมายถึงร่านสวาท มักมากในกามคุณ เครื่องรางชุดนี้จัดสร้างขึ้นตามตำราชื่อยันต์จูงนางดอกไม้ทองมหาเสน่ห์จาร เป็นตะกรุดทางมหาเสน่ห์ที่ใช้ได้ผล

ชื่อ ตะกรุดจูงนางดอกไม้ทองมหาเสน่ห์ เป็นสุดยอดตะกรุดมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมสุดๆ แรงสุดของวิชาสายล่าง เรื่องกามราคะ สะกดจิตสะกดใจสาวให้หลงไหล พกติดตัวจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม กระเท ทอม ดี้ เกย์ ใช้ได้ทุกเพศ สามารถจูงจิตใจคนให้หลงใหล

จุด โฟกัสของตะกรุดจูงนางดอกไม้ทองมหาเสน่ห์ ทุกครั้งที่ใช้ตะกรุดปลุกด้วยมนต์ สวดจนขึ้นใจคิดสิ่งใดในเรื่องเสน่ห์เรื่องเพศตรงข้ามจะ ได้ทันใจ

มี อิทธิคุณพลังมหาอำนาจทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลงเป็นที่ต้องตาต้องใจทั้ง ชายหญิงให้รัญจวนจิตรัญจวนใจ สะท้านจิตสะท้านใจ จิตใจอ่อนไหว รักใคร่ ลุ่มหลงถึงแม้นว่าจะไม่ได้เห็นหน้าก็ขอให้ได้ยินเสียงอย่าว่าแต่มนุษย์เลย แม้แต่เหล่าเทวดาก็ไม่อาจต้านมนต์ตะกรุดนี้ได้ สุดยอดตะกรุดมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมสุดๆ เรื่องกาม ราคะ กามคุณ สะกดจิตใจสาว ให้สาวหลงใหล ตะกรุดนี้ใช้พกติดตัว จะเป็นเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม

 เสกด้วยหัวใจดอกไม้ทองคือ สุ วะ ชะตัง สวาหะ 3จบ เสกเป่าตะกรุด พกติดตัวใช้ได้ผลทางเสน่ห์เท่านั้น ไม่มีข้อห้าม

 

ปรมาจารย์ สายมหาเสน่ห์ผู้เดินเท้าเปล่าฝ่าดงระเบิดกลับมาจากเขมร เทพเจ้าแห่งเขากุเลนพระอาจารย์หนูกร กตปุญโญ แห่งวัดป่าพรหมศักสิทธิ์ บ้านสร้างทิพย์ ขอนแก่น ศิษย์ต้นน้ำพุทธาคมแห่งองค์สมเด็จพระสังฆราชจวนนาถมหาเถระ วัดอุนุโลม กัมพูชา เจ้าตำรับวิชาสาลิกาโลงแตก 1เดียววิชานี้ลงฟันยิ้มให้สาว สาวก็หลง แรงยิ่งนัก

 

สืบ ทอดวิชาโชคลาภ เมตตาเกจิผู้สำเร็จวิชาธาตุ และฌานฤาษี ปลุกเสกกุมารมีตัวตนวิ่งเต็มลานวัด เสกวัวธนูโยนลงป่ากล้วยราบเป็นหน้ากลอง ยอดมะพร้าวขาดวิ่นเลยทีเดียว จอมขมังเวทย์สายเขมร เป็นผู้รวบรวมตำราคาถาอักขระเลขยันต์แห่งองค์สมเด็จพระสังฆราชจวนนาถมหาเถระ วัดอุนุโลม กัมพูชาและเผยแพร่จนเป็นที่รู้จักในหมู่ศานุศิษย์โดยทั่วไป เป็นศิษย์น้ององค์สุดท้ายร่วมตำราไสยเวทย์ของหลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม มหาวีโร พ่อพราหมณ์สุทโธ หลวงปู่ชื่นวัดตาอี ปู่หนู เมืองมนตรี อาศรมสันติธรรม หนองกรุงศรี เป็นพระเกจิผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการตัดเหล็กไหล ธาตุกายสิทธิ์อาถรรพ์ มีญาณวิเศษในการสื่อกับวิญญาณในโลกลี้ลับต่างมิติ โดยใช้วิชาโยคะนิทรา ของพ่อพราหมณ์สุทโธเป็นสื่อในการติดต่อกับดวงวิญญาณได้เช่น หลวงปู่คง ปรมาจารย์ขุนแผน ปู่ฤาษีตาไฟ ปู่ฤาษีโคบุตร ปู่เจ้าสมิงพราย เป็นต้น เรื่องวิชามหาเสน่ห์ โชคลาภ คงกระพัน มหาอุด ท่านมีครบสูตร เคยปัสสาวะรดตอไม้ให้ศิษย์ยิงไม่ออก ใช้มือตบปืนลองยิงลูกไหลออกปลายกระบอก เสกพลุ ประทัดจุดไม่ติด ใช้มือหยิบถ่านแดงๆไม่ร้อนมือ วิชาสายล่างมหาเสน่ห์ท่านก็ไม่เป็นสองรองใครในยุคนี้ ทุกวิชาท่านผ่านมาหมด สำเร็จและเห็นผลจริงทั้งวิชาการทำตะกรุดมหาเสน่ห์ ทำสีผึ้งมหาเสน่ห์ ทำผงพรายกุมาร ผงมหาภูติวิชาเสกน้ำพราย สร้างกุมารทองสายพราย สายเทพ สร้างโหงพราย หุ่นพยนต์ และอีกมากมายหลายวิชาไล่เรียงนับวิชาที่ท่านเรียนมากันสามวันสามคืนก็ไม่หมด ปัจจุบันท่านช่วยเหลือลูกศิษย์ ทั้งดูดวงชะตา อาบน้ำมนต์ ถอนคุณไสย์ ให้คำปรึกษาญาติธรรมที่มีปัญหาครอบครัวด้วยพระเวทย์วิทยาคม ทางเสน่ห์เมตตา อีกทั้งช่วยในเรื่องหนุนดวงชะตาโชคลาภค้าขาย ส่วนวิชาสาลิกาโลงแตก ท่านทำได้ไม่แพ้ศิษย์ผู้พี่ของท่าน คือหลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม มหาวีโร ตอนที่สำเร็จใหม่ยิ้มใส่กอไผ่แตกลั่นดังเปรี๊ยะกันเลย ทุกวิชาที่ศิษย์ผู้พี่มีท่านเรียนมาเหมือนกันหมด ท่านเป็นพระเมตตา มีพระลูกศิษย์เรียนวิชากับท่านมากมาย มีชื่อเสียงอยู่ในวงการพระก็มาก