[ใหม่] เศียร ฤาษีโคบุตร เนื้อเหลืองว่านดอกทอง แบบพิเศษองค์ครู ฝังตะกรุดนะอกแตก นะเจ้าชู้ นะเสน่ห์ นะมหาละลวย พร้อมลงจารยันต์ครู

558 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 264
รายละเอียด

เศียร ฤาษีโคบุตร เนื้อเหลืองว่านดอกทอง แบบพิเศษองค์ครู ฝังตะกรุดนะอกแตก นะเจ้าชู้ นะเสน่ห์ นะมหาละลวย พร้อมลงจารยันต์ครูฤาษีมหาเสน่ห์


ฤาษีมาเชีย ศียรฤาษี โคบุตร เนื้อเหลืองว่านดอกทอง ฤาษีมาเชีย

แก่ว่าน ดอกทองมหาเสน่ห์ ผสมดิน7โป่ง 7ป่าช้าอาถรรพ์ ปลุกเสกด้วยพระเวทย์สายวิชาฤาษีแห่งเขากุเลน ประเทศเขมร ฤาษีมาเชียเป็นผู้สำเร็จวิชาอัญเชิญครูฤาษีทั้ง108 รู้สูตรตำราการสร้างเศียร ปั้นหุ่นครูฤาษีทั้งปวง ในการครั้งนี้ได้สร้างและปลุกเสกเศียรฤาษีโคบุตรขึ้นเป็นรุ่นแรกตามสูตรตาม ตำรา ได้อัญเชิญญาณครูครูเสน่ห์ฤาษีโคบุตรลงมาประสิทธิ์ประสาทพระเวทมนตรามหา เสน่ห์ประจุพลังอาถรรพ์ลงสู่เศียรครูชุดนี้ด้วยความเข้มขลัง ศักสิทธิ์ บังเกิดอิทธิฤทธิ์แก่ผู้บูชาในด้านมหาเสน่ห์ เมตตา

 ปัจจุบัน มีเศียรฤาษีโคบุตรอยู่หลายสำนักที่สร้างได้ขลังมีประสบการณ์ด้านมหา เสน่ห์ และเศียรฤาษีโคบุตรของฤาษีมาเชียนี้ ก็ปลุกเสกได้เข้มขลังแรงเรื่องมหาเสน่ห์เหมือนกัน เป็นรุ่นแรกที่น่าเก็บน่าใช้น่าบูชา ผู้ใดบูชาเศียรแล้วขอเรื่องความมีเสน่ห์ ต่อเพศตรงข้าม จะสำเร็จเห็นผลทันที ด้วยฤาษีโคบุตรท่านเป็นครูวิชามหาเสน่ห์ เป็นฤาษีที่มีเสน่ห์อยู่ในตนเอง แม้แต่เหล่านางฟ้ายังมาหลงรักฤาษีโคบุตร

 

 ด้วย เหตุนี้ ผู้บูชาเศียรฤาษีโคบุตรองค์นี้ ต้องฝากตัวขอเป็นศิษย์ท่าน(ขอเป็นศิษย์ท่านทางใจ)โดยจัดดอกไม้หรือพวงมาลัย บูชาเศียรฤาษีโคบุตร ก่อนที่จะพกเลี่ยมติดตัว ถือเป็นเคล็ดง่ายๆ แต่ให้ผลทันตาเห็น แล้วท่านจะสำเร็จเรื่องความมีเสน่ห์จริง ท่านจะประทานความมีเสน่ห์ วิชามหาเสน่ห์ แก่ศิษย์ผู้บูชาเศียรนี้กันทุกคน

โดยใช้พระคาถานี้ป็นสื่อถึงท่าน คือ อิติ ลือ จะ ภควา ลือ ลือ สวด11จบ