[ใหม่] ยาสอด รักษาตกขาว

581 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 126

80 ฿

  • ยาสอด รักษาตกขาว  รูปที่ 1
รายละเอียด
เลิฟเจล ยาสอด กระชับรัก รูฟิต สาวอีกครั้ง
  กระชับน้องสาว ไร้กลิ่น แฟนปลื้ม

ใหม่ ยาสอดเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ กระชับช่องคลอด มดลูก หูรูดปัสสาวะ กล้ามเนื้อ เพิ่มน้ำหล่อลื่นอารมณ์ทางเพศ สกัดจากสมุนไพร 100%ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สกัดจากสมุนไพรกว่า 27 ชนิดของพืชธรรมชาติบริสุทธิ์ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดและปลอดภัยที่สุด ได้มาตรฐาน GMP ISO 9001สรรพคุณของยาจะช่วย ล้างพิษ สิ่งสกปรก สิ่งตกค้างข้างในช่องคลอด ลดอาการอักเสบเพิ่มน้ำหล่อลื่นอารมณ์ทางเพศ เพิ่มการหดช่องคลอด การติเชื้อต่างๆๆภายในช่องคลอดเรียกคืนความสาว ฟิต กระชับ สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียโดยไม่มีผลข้างเคียงสามารถใช้หลังคลอดเพื่อช่วยผ่อนคลายช่องคลอดและฟิตกระชับช่องคลอด

 

ส่วนประกอบหลักSaffron Crocus Extract,Radix Angelicae Sinensis Extract,Agilawood Extract Alkannin,Common Cnidium Extract สรรพคุณ ทำให้ช่องคลอด มดลูก หูรูดปัสสาวะ กล้ามเนื้อ ฟิต กระชับ แก้ปัญหาลมออกจากช่องคลอดเว​ลามีเพศสัมพันธ์แก้ปัญหาเชื้อราในช่องคลอดมีกลิ่นเหม็น อับชื้น อาการคันในช่องคลอดสามารถเพิ่มน้ำหล่อลื่นอารมณ์ทางเพศ ให้ช่องคลอด เมื่อใช้เป็นประจำรักษาอาการมดลูกอักเสบ หลังคลอด หลังผ่าตัด ลดอาการปวดท้องน้อย อาการปวดมดลูก และอาการปวดประจำเดือนรักษามะเร็งปากมดลูก แผลในช่องคลอด สอดยาก่อนมีเพศสัมพันธ์ เพื่อป้องกันการติดเชื้อทาง​เพศสัมพันธ์ เมื่อสอดยาจะขับและดูดสิ่งส​กปรกต่างๆ ออกมา ทำให้ช่องคลอดเราสะอาด ไม่มีกลิ่นเหม็น ตกขาวมีกลิ่น ไม่ทำให้กังวลอีกยาจะละลายได้โดยอัตโนมัติภายใน 30 นาที

 

วิธีใช้1) การใช้ก่อนนอนในเวลากลางคืน2) ล้างมือให้สะอาดหรือสวมถุงมือ สอด แคปซูลเข้าไปในช่องคลอด ลึกประมาณ 7cm3) แคปซูลจะละลายและการย่อยได้โดยอัตโนมัติภายใน 30 นาที4) ควรใช้แคปซูล 5 ชั่วโมงการมีเพศสัมพันธ์ หรือ 1 ชั่วโมงหลังจากมีเพศสัมพันธ์5) สอดวันล่ะ 1 เม็ด (ควรสอดต่อเนื่อง 12 เม็ด)หากอาการดีขึ้นสามารถสอด 2 วัน 1 เม็ด 6) ใช้สอดก่อนหรือหลังมีเพศสัมพันธ์ 1 ชั่วโมง
 
ข้อแนะนำ

1) ไม่เหมาะสมสำหรับการตั้งครรภ์ให้นมบุตรและสตรีที่ประจำเดือน


 https://www.facebook.com/nanabeautyspage
 http://www.nanabeautys.com
Email :nanabeautys@yahoo.co.th
Tell : 0861884353"เชอร์รี่ค่ะ"What app: 0861884353Line : SHOESCELEB