[ใหม่] อาหารเสริม แร่ธาตุ ชีวจิต 100%

554 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 197
รายละเอียด
อาหารเสริม แร่ธาตุ ชีวจิต 100%

 

อาหารเสริม แร่ธาตุ ชีวจิต 100%เพื่อผู้ที่รักสุขภาพ ทานแล้วสดชื่น ผ่อนคลายจากความตึงเครียด ป้องกันโรคประสาท กล้ามเนื้ออักเสบ อัมพาต,อัมพฤษ์,โรคเลือดจาง เม็ดเลือดแดงน้อยกว่าเม็ดเลือดขาว,มีอาการ มือเท้าเย็น เหน็บชาทุกจุดของร่างกาย,มีบุตรยาก แท้งง่าย ,ภูมิคุ้มกันต่ำ ป่วยอ่อนแอบ่อยๆ เบาหวานชนิดที่ 2 คือในวัยผู้ใหญ่ถึงคนชรา,ลำไส้อักเสบ, กะเพาะอักเสบ ,ระบบอาหารไม่ย่อย, อาการวัยทอง,ประจำเดือนมาไม่ปกติ ,ล้างสารพิษในร่างกาย,ปรับสมดุลในร่างกาย,ผู้ป่วยหลังผ่าตัด พักฟื้น สุขภาพเสื่อมโทรม เครียด

สุขภาพไม่ดีหลังมีบุตร,ไขัมันอุดตันในเส้นเลือด, อาการคั่งเลือดในหลอดเลือดหรืออัมพาตทางสมอง ทานได้ตั้งแต่ 7 ขวบ-คนชรา ทุกเพศ ทุกวัยโดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษา หมอ วิศวะและทุกอาชีพที่ต้องต่อสู้ปัญหา อุปสรรคและการแข่งขัน การใช้แรงกายและสมองหนัก ซึ่งเหมาะกับยุคการทำงานในปัจจุบันนี้ และยังปรับหยินหยางในร่างกาย ต้านเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย ในภูมิอากาศแปรปรวน, อาหารที่ปนเปื้อนเชื้อโรค สารเคมีตกค้าง ทำให้ร่างกายแข็งแรง ปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บอยู่เสมอและเปรียบเหมือนเป็นยาโด๊ป ทั้งร่างกายและสมอง

ซึงในขวดขนาด 2.5 กรัม ประกอบด้วย โสมจีนแท้ 100%,นมผึ้งสดๆ ,เห็ดหลินจือ คุณภาพเยี่ยมที่สุด สะอาดปลอดภัย ไร้สารเคมี เสตอรอยด์ มั่นใจในคุณภาพธรรมชาติเท่านั้น

 

โปรโมชั่น ช่วงนี้ จากราคาปกติ 4500

เหลือเพียงชุดละ 3600 บ. (1ชุด มี 12 ขวด) ราคาท้าให้ลอง!