[มือสอง] น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น บริสุทธิ์ มีอ.ย. โรงงานผลิตมาตรฐาน

557 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบุรี - คนดู 216

90 ฿

  • น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น บริสุทธิ์ มีอ.ย. โรงงานผลิตมาตรฐาน รูปที่ 1
  • น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น บริสุทธิ์ มีอ.ย. โรงงานผลิตมาตรฐาน รูปที่ 3
รายละเอียด

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น บริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็น
เลขที่ใบรับแจ้ง 76-1-5500022
80 cc. ราคา 90 บาท (ฝาสเปร์) พิเศษ 2ขวด 150 บาท
100 cc. ราคา 120 บาท (ฝาปั้่้ม) พิเศษ 3 ชิ้น ฟรีจัดส่งค่ะ
240 cc. ราคา 180 บาท (ฝาเปิด)พิเศษ 3 ชิ้น ฟรีจัดส่งค่ะ
750 cc. ราคา 400 บาท (ฝาเปิด)
หากท่านสั่งซื้อ รบกวนโทรสอบถามก่อนที่ เบอร์ 0894127982 K.ใหม่

ที่ช่วยบำรุงให้เส้นผมของคุณสวย ปราศจากสารเคมี
เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันพืชที่มีคุณสมบัติเป็นตัวเพิ่มความชุ่มชื้น (Moisturizer) อีกทั้งยังมีสารปฏิชีวนะ (จากโมโนลอริน) และสาร antioxidant (จากสารโทโคทรินอลในวิตามินอี) จึงมีส่วนทำให้ผมงาม จากคุณสมบัติดังต่อไปนี้ :
1 ช่วยปรับสภาพของผม : น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมัน hair conditioner ที่ช่วยทำให้ผมนุ่มดำเป็นเงางาม เพราะมีวิตามินอีที่ช่วยเสริมการเจริญของเส้นผม
2 ช่วยรักษาสุขภาพของหนังศีรษะ : น้ำมันมะพร้าวช่วยรักษาสุขภาพของหนังศีรษะทั้งนี้ เพราะน้ำมันมะพร้าวมีสารปฏิชีวนะที่คอยทำลายเชื้อโรค หนังศีรษะจึงไม่มีรังแค และมีวิตามินอีที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ หนังศีรษะจึงไม่เหี่ยวย่นแต่มีสุขภาพดี
3 ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี : โปรตีนของเส้นผมจะสูญเสียหรือสลายตัวไปตามอายุขัย แต่อาจเร็วขึ้นจากการไม่รักษาผมให้ดี และการทำร้ายเส้นผม เช่น จากการดัดผม การย้อมผมด้วยน้ำยาเคมี แม้กระทั่งการหวีผมที่ใช้หวีที่คม น้ำมันมะพร้าวจึงช่วยลดปริมาณการสูญเสียของเส้นผม เพราะน้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติยึดเกาะกับโปรตีนของเส้นผมได้ดี อีกทั้งยังมีขนาดเล็กจึงแทรกซึมเข้าไปในเส้นผมได้สะดวก ในขณะที่น้ำมันทานตะวันและน้ำมันแร่ (mineral oil) ซึ่งเป็นที่นิยมใช้เป็นส่วนประกอบในอุตสาหกรรมน้ำมันใส่ผม ไม่ได้มีส่วนช่วยแต่อย่างใด เพราะไม่สามารถซึมเข้าไปในเส้นผมได้เหมือนน้ำมะพร้าว
เพียงทาบำรุงที่เส้นผม และหนังศีรษะก่อนสระผม 5 นาที แล้วสระล้างออกตามปกติ เท่านี้ ก็ไร้รังแค ผมนุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู เพิ่มการงอกใหม่ของเส้นผม ลดอาการหงอก คัน อย่างเห็นได้ชัด
นอกจากนี้น้ำมันมะพร้าวยังมีคุณสมบัติอีกมากมายทั้งการรับประทาน ทาผิว ออยพูลลิ่ง ติดตามได้ในเพจของศิริ นะคะ
https://www.facebook.com/yodya.siri
https://www.yodya.in.th
บ้านหมอละออง 30/1 ม.2 ต.หนองพลับ อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76000