[ใหม่] โลชั่นเต้าหู้ Tofu lotion ตรามงกุฏ แท้100%

566 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 91

250 ฿

โลชั่นเต้าหู้ Tofu lotion เข้มข้น 100% ตรา มงกุฏ
ปริมาณ 220 ml.  /  ราคา 250 บาท


สารสกัดจากถั่วเหลือง  ถั่วเหลืองเป็นพืชตระกูลถั่วที่เรารู้จักกันดี ปัจจุบันได้รับความนิยมในการบริโภคกันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากมีประโยชน์ต่อร่างกายเพราะอุดมด้วยสารอาหารที่ช่วยบำรุงสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง แต่บทบาทสำคัญของถั่วเหลืองต่อผู้หญิงในยุคนี้คือช่วยดูแลบำรุงผิวพรรณ

มีรายงานการวิจัยจากห้องปฏิบัติการ Asia-Pacific Skin Testing Center พบว่า ถั่วเหลืองสกัด (Essential Soy) สามารถช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ในเวลาเพียง 14 วัน และช่วยบำรุงสุขภาพผิวได้อีกด้วยเนื่องจาก       ถั่วเหลืองมีโปรตีน กรดอะมิโนและไขมันที่ล้วนแล้วแต่มีคุณประโยชน์กับผิว
ดร.สายรวี ศรีไชยยันต์ จากคณะเภสัชศาสตร์ คิงส์ คอลเลจ แห่งมหาวิทยาลัยลอนดอน (PhD, Pharmacy Department, King's College, University of London) กล่าวถึงสารสกัดจากถั่วเหลืองไว้ว่า สารสกัดจากถั่วเหลืองเป็นที่นิยมมากในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในต่างประเทศ เพราะมีรายงานทางวิชาการยืนยันประสิทธิภาพว่าสามารถช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้จริง
ทพ.ญ.อรุณี อุ่นสุข ทันตแพทยศาสตรบัณฑิต วิทยาศาสตรมหาบันฑิต อาจารย์พิเศษที่ปรึกษาด้านวิชาการที่ให้ความเห็นเกี่ยวกับสารสกัดจากถั่วเหลืองว่า มีงานวิจัยหลายชิ้นที่ตีพิมพ์เผยแพร่เกี่ยวกับสารสกัดจากถั่วเหลืองว่ามีคุณค่าทางโภชนาการที่สูง นอกจากนี้สารสกัดจากถั่วเหลืองในรูปแบบที่ใช้เพื่อบำรุงสุขภาพผิวยังช่วยลดปัญหาเรื่องขนาดรูขุมขนบนใบหน้า และยังพบว่ามีประสิทธิภาพในการปรับผิวให้กระจ่างใสด้วย