[ใหม่] จำหน่าย POWDER CLUTCH POWDER BRAKE มีผงแม่เหล็กสำหรับเติม ขายเป็น กรัม " PORA" ติดต่อคุณ วันเพ็ญ บจก.เตทตร้าเทค

693 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 451
รายละเอียด

จำหน่าย POWDER CLUTCH POWDER BRAKE มีผงแม่เหล็กสำหรับเติม ขายเป็น กรัม " PORA" ติดต่อคุณ วันเพ็ญ บจก.เตทตร้าเทค
ติดต่อคุณวันเพ็ญ 087-1664442 จำหน่าย POWDER CLUTCH ,POWDER BRAKE ผงแม่เหล็ก

คุณลักษณะ

1. High-precision and Wide Controllability
ด้วยขบวนการผลิตที่ได้รับการควบคุมอย่างเที่ยงตรงและแม่นยำ ทำให้Powder Clutch ของ Pora สามารถส่งผ่านแรงขับได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง ตลอดจนสามารถส่งผ่านแรงบิดที่ แปรผันได้อย่างละเอียด จึงทำให้สามารถนำไปใช้ในงานควบคุมได้อย่างกว้างขวาง เนื่องจากท่านสามารถปรับค่าแรงบิดให้เป็นไปตามความต้องการของลักษณะงานได้
2. Low Maintenance Expense
เนื่องจากสารทีใช้เป็นผงแม่เหล็กคือ Fe, Al, และCr alloy ที่มีความแข็งแกร่ง จึงมีคุณสมบัติดีเยี่ยมในด้าน การต้านทานความร้อน การเกิดปฏิกิริยาทางเคมีกับอ๊อกซิเจน ต้านทานการ กัดกร่อน และความทนทานต่อการสึกหรอได้เป็นอย่างดี Powder Clutchรุ่นนี้รับประกันได้ ในเรื่องอายุการใช้งานที่ยืนนาน และประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา เนื่องจากได้เลือก ใช้ลูกปืนรุ่นที่มีฝาปิดทำด้วยยาง จึงไม่มีความจำเป็นต้องเติมจารบี
3. Stability
เนื่องจากแรงบิดที่ส่งผ่านไปยังด้าน output shaft ไม่เกี่ยวข้องกับความเร็วรอบของ input shaft คุณจึงสามารถป้องกันเครื่องจักรของคุณให้ทำงานอย่างมีเสถียรภาพ โดยออกแบบให้ด้านoutputมีค่าสลิปสูง เมื่อเกิดการoverload ในกรณีที่เกิดความผิดปกติขึ้น
4. High Reliability
เนื่องจากค่าแรงบิดที่ส่งผ่านสามารถรักษาให้อยู่ในระดับที่ถูกต้อง ตามค่าของ voltage ที่ถูกปรับเปลี่ยนไป ท่านจึงสามารถใช้Powder Brakeในระบบควบคุมที่ไม่ต้องอาศัยมนุษย์ได้
5. Convenience
ด้วยเครื่องควบคุมอัตโนมัติของ Pora Electrical ที่มีวิธีควบคุมที่มีเอกลักษณ์ และประสพการณ์ที่สะสมมาเป็นเวลายาวนาน ทำให้การควบคุมความตึงเป็นไปได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ
6. Impact Absorbability
Brake/Clutchไฟฟ้าทั่วๆไปส่งผ่านแรงแบบเป็นจังหวะ ตามสัญญานไฟฟ้าที่ป้อนเข้ามา การทำเช่นนี้ ทำให้เกิดแรงกระทบกระเทือนต่อเครื่องจักร แต่สำหรับ Powder Brake/Clutchก่อให้เกิดการ slip ในการส่งผ่านแรงจึงเป็นไปอย่างนิ่มนวล อันเป็นผลให้ เครื่องจักรไม่เกิดการoverloaded.

การใช้งาน
Powder Brake/Clutchมีแรงยึดสนามแม่เหล็กที่ดีเยี่ยม จึงสามารนำไปใช้ในการควบคุม เครื่องจักรทางอุตสาหกรรมได้อย่างกว้างขวาง ติดตั้งง่าย และทำงานร่วมกันได้กับเครื่องจักรทุกชนิดได้

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่*****
คุณ วันเพ็ญ ฝ่ายขาย
บริษัท เตทตร้าเทค จำกัด
โทร. 087-1664442,034-827681-4
แฟกซ์ 034-827685
http://www.tetratech.co.th