[ใหม่] เรือไวท์ออร์คิดริเวอร์ครูซส์ ล่องเรือรับประทานอาหารแม่น้ำเจ้าพระยา - White Orchid River Cruise

562 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 116

850 ฿

  • เรือไวท์ออร์คิดริเวอร์ครูซส์ ล่องเรือรับประทานอาหารแม่น้ำเจ้าพระยา - White Orchid River Cruise รูปที่ 1
รายละเอียด
เชิญ มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการล่องเรือสำราญ ไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครูซส์ ในบรรยากาศยามค่ำคืนบนลำน้ำเจ้าพระยา ที่แสนงดงามประดุจเมืองฟ้าอมร ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันแสนโรแมนติก ที่จะทำให้คืนพิเศษของคุณและคนที่คุณรัก ซาบซึ้ง ประทับใจมิรู้ลืม เรือสำราญไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครูซส์ เป็นเรือสำราญลำใหญ่ที่มีความ โอ่อ่า สะดวกสบาย ประกอบด้วยระบบปรับอากาศชั้นนำ พร้อมตกแต่งอย่างปราณีต มีดาดฟ้าชั้น 3 ที่เปิดโล่ง สามารถชมวิวทิวทัศน์ของสองฝั่งลำน้ำยามค่ำคืนได้อย่างรอบตัว 360 องศา

**เรือล่องทุกวัน 19.45น. - 21.45 น. ที่ท่าริเวอร์ซิตี้ (สี่พระยา)**

โปรแกรมการล่องเรือ
19.00 น. เช็คอินที่ท่าเรือ ริเวอร์ซิตี้ ( ติดกับท่าน้ำสี่พระยา ซอยเจริญกรุง 30 )

19.45 น. เรือ ล่องออกจาก ริเวอร์ซิตี้ มุ่งสู่สะพานพระราม 8 โดยเรือ ไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครูซส์ พาท่านล่องชมความสวยงามของสองฝั่งลำน้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืน

20.00 น. เวลาสำหรับความอร่อยกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติเลิศรส ภายใต้ความโรแมนติคของแสงเทียนและเสียงเพลงที่ท่านชื่นชอบ ตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามของสถาปัตยกรรมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่ ท่านอาจมิได้สัมผัสบ่อยนัก อาทิเช่น วัดกัลยาณมิตร วัดอรุณฯ วัดพระแก้ว สะพานพระราม 8 พระราชวังบางขุนพรหม และสถานที่สวยงามต่างๆ อีกมากมาย ที่จะสร้างความประทับใจมิรู้ลืม

21.45 น. เรือไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครูซส์ ล่องกลับเข้าสู่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ โดยสวัสดิภาพ...เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะได้รับความสนุกสนานและความประทับใจ


อัตราค่าบริการ : บัตรราคาท่านละ 850.- บาท

สอบถามเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร.086-6026789 (ภัทรวรรณ)

ราคานี้รวม : บุฟเฟต์อาหารไทยและนานาชาติบนเรือ, เวลคัมดริ๊งค์, อาหารว่าง, ชาและกาแฟ

หมายเหตุ
- ท่านสามารถจอดรถได้ที่อาคารจอดรถของทางศูนย์การค้า ริเวอร์ซิตี้ ฟรี 2 ชั่วโมงแรก ชั่วโมงที่สามเป็นต้นไปจ่ายเพิ่มชั่วโมงละ 20 บาท โดยนำบัตรจอดรถมาประทับตรา ได้ที่เคาน์เตอร์ของเรือเจ้าพระยาปริ้นเซส กรณีบัตรจอดรถหาย ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

หจก.โอเรียนทอล เอสเค็ป
ใบประกอบธุรกิจนำเที่ยว. 14/00649
98/7 อาคารศุภาลัยปาร์ค แยกติวานนท์, ตลาดขวัญ, เมือง, นนทบุรี 11000