[มือสอง] ชาพระจันทร์ยิ้ม (Earth Shine Tea) ขายราคาส่ง-ปลีก ส่งทั่วประเทศ!

580 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 545

280 ฿

  • ชาพระจันทร์ยิ้ม (Earth Shine Tea) ขายราคาส่ง-ปลีก ส่งทั่วประเทศ! รูปที่ 1
  • ชาพระจันทร์ยิ้ม (Earth Shine Tea) ขายราคาส่ง-ปลีก ส่งทั่วประเทศ! รูปที่ 3
  • ชาพระจันทร์ยิ้ม (Earth Shine Tea) ขายราคาส่ง-ปลีก ส่งทั่วประเทศ! รูปที่ 4
  • ชาพระจันทร์ยิ้ม (Earth Shine Tea) ขายราคาส่ง-ปลีก ส่งทั่วประเทศ! รูปที่ 5
  • ชาพระจันทร์ยิ้ม (Earth Shine Tea) ขายราคาส่ง-ปลีก ส่งทั่วประเทศ! รูปที่ 6
รายละเอียด

ขายส่ง ชาพระจันทร์ยิ้ม (Earth Shine Tea)

ปัจจุบันนับได้ว่าโรคภัยต่างๆ ได้เข้ามามีบทบาทต่อด้านสุขภาพของเรามากขึ้น ก็เนื่องจากการกินอาหารที่ตามใจตัวเราเอง ทำให้เกิดการสะสมของเสียต่างๆ ที่อยุ่ในร่างกายเราจนทำให้สภาพร่างกายของเราเกิดการเสื่อม จนทำให้เกิดและเป็นปัญหาต่อทางด้านสุขภาพ โดยเฉพาะ โรคที่พบในปัจจุบันอาทิ โรคเบาหวาน โรคไต ฯลฯ โรคที่ได้กล่าวมาข้างต้นนี้ ถ้าผู้ใดได้เป็นแล้วทำให้ต้อง ทานยาไปตลอด และต้องดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ควบคุมการกินอาหารมากขึ้น แต่จะมีทางไหนที่ช่วยบรรเทาสุขภาพของเราให้ดีขึ้นได้ ส่วนหนึ่งก็คือ รับประทานสมุนไพรช่วยได้ ในที่นี้ขอแนะนำ ชาพระจันทร์ยิ้ม ซึ่งชาพระจันทร์ยิ้มนี้เป็นสมุนไพรที่ช่วยขับพิษของเสียออกจากร่างกายของผู้ป่วยได้ดีมากๆ เลยทีเดียว

ชาพระจันทร์ยิ้ม (Earth Shine Tea)
ชาพระจันทร์ยิ้ม เป็นใบชาล้างไต ลดเบาหวาน เป็นสมุนไพรไทยที่น่าจับตามองและน่าทึ่งจากความสามารถในการกำจัดของเสียและขับพิษอย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งไม่ใช่ชาแต่เป็นสมุนไพรพื้นบ้านโบราณที่ผ่านทักษะในขบวนการผลิตที่ได้ มาตรฐานและพิถีพิถัน เพื่อนำเสนอให้เข้ากับวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน โดยทำให้สะดวกขึ้นแต่ยังได้คุณค่าของตัวยาในการล้างพิษครบถ้วน

ชาพระจันทร์ยิ้ม เป็นใบชาสมุนไพรไทย ทำจากใบชาอัสสัม ล้างพิษสะสมในไต และล้างพิษในระบบเลือด ขับพิษร้อน ลดน้ำตาลและโคเลสเตอรอลในเลือด ปรับสมดุลระบบร่างกาย ชาพระจันทร์ยิ้มยังช่วยรักษาอาการที่เกี่ยวข้องกับเบาหวาน และระบบปัสสาวะ อาการภูมิแพ้ และอาการไม่สบายเนื้อตัวอื่น ๆ อันเกิดมาจากพิษสะสมในร่างกายมากเกินไป สามารถดื่มได้ตลอดวันโดยไม่สะสมในร่างกาย

คุณสมบัติหลัก ชาพระจันทร์ยิ้ม สมุนไพรไทย คือ ขับของเสีย ขับปัสสาวะ ล้างไต และควบคุมเบาหวาน ขับไขมันส่วนเกินของร่างกาย และลดอาการท้องผูกชัดเจน รักษาสมดุลในร่างกายซึ่งไม่เกินจริงเลย นอกจากสรรพคุณที่น่าทึ่งเรายังสะดวกในการจิบดื่มเป็นชาซึ่งมีรสชาติหอมกรุ่น ละเมียดละไม สามารถดื่มแทนน้ำโดยไม่มีผลข้างเคียงในระยะยาว ชาพระจันทร์ยิ้มนี้จะไม่มีคาเฟอีนและไม่มีรสเฝื่อนเหมือนชาทั่วไป ซึ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบรสฝาด ดื่มง่าย ชงผสมน้ำแช่เย็นดื่มชื่นใจและเหมาะสำหรับนำมาเลี้ยงรับรองแขกที่มาเยี่ยมเยือน

สรรพคุณ ชาสมุนไพร ตราพระจันทร์ยิ้ม เป็นยาอายุวัฒนะช่วยให้ชีวิตยืนยาว ฟอกไต ล้างพิษ ขับปัสสาวะ ลดโคเลสเตอรอล ควบคุมเบาหวาน ลดอาการต่อมลูกหมากโต แก้ปัญหาโรคหอบหืด ภูมิแพ้ ตับอักเสบ

วิธีการดื่มชาพระจันทร์ยิ้ม
ต้มน้ำในกา ให้น้ำเดือดโดยนำชาพระจันทร์ยิ้มประมาณ 2 ซองแช่ หรือ 1 ช้อนโต๊ะ (ในกรณีที่เป็นใบชา) เพื่อจะได้สกัดตัวยาออกมาครบถ้วน ชาจะมีสีเหลือง ดื่ม 2 แก้วใหญ่ๆ หรือประมาณ (200 CC.) ตอนช่วงเช้าก่อนทานอาหาร และก่อนเที่ยงอีก 2 แก้ว หลังจากนั้นชงผสมน้ำสีเหลืองอ่อน ดื่มแทนน้ำทั้งวัน ชาพระจันทร์ยิ้ม (Earth Shine Tea) เป็นชาสมุนไพรล้างพิษและล้างไต โดยจะล้างสารพิษที่ตกค้างในร่างกายทุกระบบตั้งแต่ลำไส้ ไต ตับ สารพิษจะถูกขับออกทางระบบขับถ่ายและระบบปัสสาวะ

เลขที่ อย. ของชาพระจันทร์ยิ้ม
อย.10-1-04741-1-0343

ขนาดบรรจุ
ชาพระจันทร์ยิ้ม 30 ซองแช่ (บรรจุ 30 ซองเล็กใช้ชงดื่มสะดวก)
ข้างในบรรจุ 6 ซอง เขียวเล็กเพื่อง่ายและสะดวกต่อการพกพา
ซองเขียวเล็ก บรรจุ 5 ซองแช่ / ซองใหญ่มีทั้งหมด 30 ซองแช่
ทานได้ประมาณ 15 วัน

1 ซองจำหน่ายในราคา 380 บาท ดื่มได้ 15วัน
ซื้อ1โหล แถม1โหล ได้ราคาส่ง

ติดตามดูโปรโมชั่นได้ที่ เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/EarthShineTea
ข้อมูลเว็บไซต์ : http://xn--82cd4bhxvged0kmh9a4yob.blogspot.com

หรือสอบถามสายด่วนโทร. ๐๘๙-๙๙๘๖๗๓๖ คุณแอ๊ด