[ใหม่] Grape Seed Oill น้ำมันองุ่น ชนิดสกัดเย็น

566 สัปดาห์ ที่แล้ว - ประจวบคีรีขันธ์ - คนดู 200
รายละเอียด

Grape  Seed  Oil

ติดต่อสอบถามข้อมูล

พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษที่  คุณเอส

โทร. 0810123163

Line : patipat2468

ตัวอย่าง

http://eddyhylife.weebly.com/grape-seed-oil.html



น้ำมันองุ่นชนิดสกัดเย็น
จากการวิจัยพบว่าน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่นมีสาร Super-Anti Oxidant ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่าและสูงกว่าวิตามินอี 50 เท่าเพราะมีสาร OPC (Oilgomeric Proanthrocyanidin) ผลิตโดยวิธีการสกัดเย็นปราศจากสารเคมีและความร้อนซึ่งสามารถคงคุณค่าของสาร Anti Oxidant ไว้ได้อย่างครบถ้วน
 
 สารพัดคุณค่าจากน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่น
- ต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย
- ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันร่างกาย
- ปรับสมดุลร่างกาย
- ป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง
- ป้องกันโรคหัวใจช่วยเหลือการไหลเวียนของหลิดเลือดดีขึ้น
- ลดอาการจอประสาทเสื่อมช่วยให้หลอดเลือดฝอยแข็งแรงและยืดหยุ่น
- ชะลอริ้วรอยของผิวพรรณยืดอายุเซลล์และซ่อมแซมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง
 
ส่วนประกอบสำคัญ
ใน 1 แคปซูลประกอบด้วย
น้ำมันเมล็ดองุ่น            706 มก. (79.8%)
สารสกัดเมล็ดองุ่น        60 มก. (6.8%)   
 
วิธีใช้
รับประทานวันละ 1 แคปซูล
 
เลขทะเบียนเครื่องหมายการค้า
อย 10-1-0263 9-1-0143

           น้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่นชนิดสกัดเย็นบริสุทธิ์จากธรรมชาติปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายลดคลอเรสเตอรอลรักษาอาการปวดข้อและอาการอักเสบรวมทั้งยังต้านอนุมูลอิสระในร่างกายน้ำมันเมล็ดองุ่นที่ทรงคุณค่ามายาวนานด้วยการผ่านกรรมการผลิตที่ทันสมัยจากการใช้เมล็ดองุ่นมากถึง 50กิโลกรัมจนกลายมาเป็นน้ำมันเมล็ดองุ่น VITIS ชนิดสกัดเย็นที่มีกลิ่นหอมเฉพาะน้ำมันเมล็ดองุ่นชนิดสกัดเย็นยังสามารถเพิ่มรสชาติโดยการผสมผสานเข้ากับรสชาติของสลัดซอสได้เป็นอย่างนั้นเป็นเพราะสารชีวภาพ OPC ที่อยู่ในน้ำมันเมล็ดองุ่นทประกอบไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวประมาณสูงถึง 90 % (มีประมาณกรดไขมัน linoleic 70 %) Phenolic หนึ่งในส่วนประกอบของ น้ำมันเมล็ดองุ่นชนิดสกัดเย็น VITIS ผลการวิจัยของ Prof.Dr.D. Treutter, University of Weihenstephan
           ตั้งแต่ปี 1980 พบว่ามีการใช้สารกลุ่มไบโอฟลาโวนอยด์ที่มีอยู่มากในสารสกัดจากเมล็ดองุ่นเพื่อรักษาความผิดปกติของหลอดเลือดและเส้นเลือดฝอยเสริมสร้างความแข็งแรงของหลอดเลือดและใช้รักษาเบาหวานขึ้นตาจอประสาทตาเสื่อมเนื่องจากในเมล็ดองุ่นมีสารฟลาโวนอยด์ชนิดที่เรียกว่า โอลิโกเมริคโปรแอนโธไซยานิดีน (Oligomeric 
- Proanthrocyanidin) หรือ OPC ในปริมาณสูงมากสาร OPC มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่าและสูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่าเรียกว่ามีคุณสมบัติเป็นซุบเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์ ทำให้ OPC ได้รับการยกย่องในวงการแพทย์และเภสัชกรรมว่าเป็น...สารอาหารมหัศจรรย์ในประเทศฝรั่งเศสสาร OPC จัดเป็นอาหารเสริมที่แพทย์สั่งจ่ายในผู้ป่วยที่มีแนวโน้มของอาการเส้นเลือด-เปราะเส้นเลือดแตกและหลอดเลือดอุดตันเพื่อช่วยปรับสมดุลร่างกายปรับสมดุลโคเลสเตอรอล ลดอาการอักเสบและอาการบวมป้องกันมะเร็งปกป้องเซลล์สมองจากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระป้องกันโรคข้ออักเสบลดภูมิแพ้จากยาต้านไวรัสยาต้านมะเร็งและเพิ่มภูมิต้านทานของร่างกายล่าสุด “น้ำมันสกัดเย็นจากเมล็ดองุ่น” ได้รับการยอมรับจากนักวิจัยชั้นนำทั่วโลกว่ามีสรรพคุณในการชะลอริ้วรอยของผิวพรรณได้ดีกว่าบรรดาสารแอนตี้อ็อกซิแดนซ์อื่นๆ ผิวพรรณเป็นส่วนที่ได้รับแสงอุลตร้าไวโอเล็ตก่อให้เกิดอนุมูลอิสระซึ่งเป็นอันตรายต่อผิวหนังโดยการทำลายเนื้อเยื่อคอลลาเจนทำให้ผิวหนังเหี่ยวย่นแก่ก่อนวัยอันควรนอกจากสารแอนตี้อ็อกซิแดนซ์ประเภทวิตามินซีและวิตามินอีจะสามารถช่วยชะลอผิวพรรณไม่ให้เหี่ยวย่นได้ น้ำมันสกัดเย็นจากเมล็ดองุ่นจะช่วยบำรุงผิวคงความอ่อนเยาว์ยืดอายุของเซลล์ผิวช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมให้กลับแข็งแรงทำให้ผิวพรรณกระชับเต่งตึงขึ้น สารOPC สามารถถูกดูดซึมเข้าสู่อวยวะต่างๆได้อย่างรวดเร็วสามารถกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายได้อย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพในการจับกับโปรตีนคอลลาเจนได้ดีซึ่งเป็นคุณลักษณะพิเศษของ OPC ในการป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่นที่จะเกิดขึ้นและด้วยขั้นตอนกรรมวิธีการผลิตโดยวิธีสกัดเย็น (cold pressed) ที่ปราศจากสารเคมีและความร้อนสูงสามารถคงคุณค่าของสารแอนตี้ออกซิเดนท์ชั้นยอด