[มือสอง] หลวงปู่ทวดเนื้อว่านปี2497

404 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,539

6,000 ฿

  • หลวงปู่ทวดเนื้อว่านปี2497 รูปที่ 1
  • หลวงปู่ทวดเนื้อว่านปี2497 รูปที่ 3
  • หลวงปู่ทวดเนื้อว่านปี2497 รูปที่ 4
รายละเอียด
พระหลวงปู่ทวดเนื้้อว่านรุ่นแรกปี2497เนื้อสีดำอมเทาหายากสุดของแท้เนื้อละเอียดแน่นสีดำอมเทาหนึกนุ่มและมวลสารเม็ดแดงเม็ดดำและขาวซึ้งเป็นมวลสารสำคัญมีอยู่มากมายทั้งด้านหน้าและด้านหลังและยังมีฝ้าขาวบางๆบริเวณด้านหน้าองค์พระหลวงปู่ทวดเป็นธรรมชาติเกิดจากระยะเวลาการขับตัวของน้ำว่านยางว่านที่เกาะกันเป็นเม็ดๆสีขาวสวยงามขึ้นอยู่กระจายตัวเป็นกลุ่มๆองค์นี้เป็นพิมพ์ใหญ่หูขีดมาตราฐานสากลเล่นหากันพิมพ์ทรงคมชัดลึกเห็นรายละเอีดยพระกดด้วยมือและแม่พิมพ์ที่มีการหดตัวสูงการกดด้วยมือจึงมีรายละเอียดแตกต่างกันไม่มากเท่าไหร่สวยงามเป็นที่สุดส่วนด้านหลังมีมวสลสารเม็ดแดงดำครบหมดพร้อมเแร่ประกายแสงกากเพชรเวลาส่องเห็นทั่วไปและมีคาบยางว่ายสีแดงสบู่เลือดตรงบริเวรด้านบนขอบหลังเนื้อเก่าถึงยุคแน่นอนผิวองค์พระเหี่ยวย่นเก่ารัดตัวบ่งบอกว่ามีอายุเกือบร้อยปีเปิดให้เช่าในราคาไม่แพง
รับดูดวงด้วยวิชาเลข 7 ตัว 8ฐาน วันเดือนปีเกิด ทำนายเหตุกาณ์ล่วงหน้าปีต่อปีและสิ่งที่ท่านต้องการทราบทุกอย่างทุกคำถามที่สงสัยทราบดวงของท่านแล้วสามารถดำเนินการแก้ไขได้หรือไม่ วิชาไพ่ยิบซีสับๆจับขึ้นทำนายชีวิตท่านได้เลยทุกอย่าง ดูดวงมาหลายสำนักไม่ชัดเจนสามารถตรวจสอบดวงกับอาจารย์ได้โดยไม่จำกัดคำถาม ราคาบริการเพียง 300 บาทเท่านั้น ติดต่อมาสายด่วนได้่เลย086-6888545
รับบริการปรึกษากฎหมายทุกเรื่องที่เดือดร้อนหาที่ปรึกษาไม่ได้ติดต่อมาครอบจักรวาลด่วนดำเนินการให้ได้รับความยุติธรรมเป็นที่พอใจและรับรองเอกสารห้างหุ้นส่วนบริษัทจำกัดต่างๆยักษ์ใหญ่มหาชน (notarial services attorney ทค.รับรองลายมือชื่อและเอกสาร)
ติดต่อหน่วยงานของรัฐและเอกชนการออกหนังสือต่างๆทุกเรื่อง ค่าบริการแบบพอเพียง