[ใหม่] แชมพูสมุนไพรยาจีน

557 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 392
รายละเอียด

แชมพูสมุนไพรยาจีน ประกอบด้วย pro-vitamin b5,viramin e ,citric acid,dimerhicon,cyclomethicone,fragrance,sodium laurent sulfate,cocamidopropyl ,แป๊ะจี้,กำเช่า ช่วยให้รากผมแข็งแรง กระตุ้นผมให้ยาวเร็วช่วยบำรุงหนังศีรษะ บำรุงให้แข็งแรง จากผมเสียกลายเป็นดกดำ ลดอาการผมร่วงเหนผลใน1ชุด. ส่วนเซรั่มยาจีน. ผลมด้วย โสมคน ซัวเช่า แป๊ะจี้ เฮ็กตั๊วเต่า กำเช่า. ผมยาวเร็วมากคะ ลูกค้านเหนผลกันใน1ชุด คนทักว่าผมยาวขึ้น น่าปละหลาดใจ ใช้แล้วอาการผมร่วงจะดีขึ้นคะ ผมที่เสียจะเริ่มกลับมาดีดั่งใจ.

ครีมนวด:ประกอบด้วย pro-vitamin b5,viramin e ,citric acid,dimerhicon,cyclomethicone,fragrance,sodium laurent sulfate,cocamidopropyl ,แป๊ะจี้,กำเช่า ช่วยให้รากผมแข็งแรง กระตุ้นผมให้ยาวเร็วช่วยบำรุงหนังศีรษะ บำรุงให้แข็งแรง จากผมเสียกลายเป็นดกดำ ลดอาการผมร่วงเหนผลใน1ชุด. เพื่อผลลัพท์ที่ดีที่สุด ควรใช้ร่วมกับ แชมพูและเซรั่ม

 >>เพียง 1 ชุด เห็นผลชัวร์

>>>สมุนไพรสูตรยาจีนเร่งผมยาว ความลับที่ดีที่สุดในการดูแลผมให้ยาวพร้อมบำรุงลึกถึงรากผม ให้ผมพริ้วสลวย เป็นประกายเงางามดุจคริสตัล

>>>บำรุงผมให้นิ่มแลดูสุขภาพดี รากผมแข็งแรง ลดอาการคันศรีษะ

>>>ลดอาการผมหลุดร่วงได้ 100% (ใครคลอดลูกมาแล้วผมร่วงแนะนำเลย แก้ผมร่วงได้ดีเว่อร์ )

>>>เริ่ดสุดๆ ด้วยพลังเทอร์โบว์เร่งผมยาว ลดการแตกปลาย การันตีด้วยรีวิวจากลูกค้านับร้อย ไม่เชื่อ!! ต้องลอง!! 

 ผมร่วงจนบาง... ผมเสีย..จากการย้อม ดัด โกรก ทำสี ยืดผม.. ผมมัน รังแค.. ผมแตกปลายชี้ฟู.. ปัญหาพวกนี้จะไม่มากวนใจสาวๆอีกต่อไป แชมพูยาจีนช่วยได้ค๊าาา บำรุงให้ผมนุ่มลื่น เร่งผมยาว จากผมเสียจะกลายเป็นผมสวยแบบนี้เลยค่ะ

ผมนุ่มสลวย เงางามแลดูสุขภาพดี

เปลี่ยนผมไม้กวาดแห้งชี้ฟู ให้เป็นเส้นไหมได้ไม่ยาก พิสูจน์จากรีวิวนับไม่ถ้วน เร่งผมยาว 3-4 ซม./เดือน

 -จบปัญหาผมร่วงหลังคลอด!

-ได้ใจ! คนอยากเร่งผมให้ยาวเร็วๆ แบบติดเทอร์โบ!

-แก้ปัญหาผมฟูหวียาก แตกปลาย หยาบกระด้าง ไร้น้ำหนัก!

-หมดปัญหาแพ้แชมพู ด้วยส่วนผสมสมุนไพรจีนล้วนๆ ไม่มีสารเคมีเจือปน!

เลขจดแจ้งแชมพู 10-1-5619002.

เลขจดแจ้งครีมนวด10-1-5620044.

เลขจดแจ้งเซรั่ม 10-1-5520233.

 ชุดเล็ก 300 ชุดใหญ่ 500 ค่าส่ง EMS 50 บาททั่วประเทศ ค่ะ ^_______^

สรรพคุณ ไม่ต้องพูดถึง คนใช้นับร้อยค่ะ ตอนนี้กำลังฮิตมากๆ ใช้แล้ว ผมสวย ยาว เงางาม มาาาาาาาาาาก เริ่ด ด ด ด มากๆๆๆๆๆ จบค่ะ ลองใช้ซะ แล้วคุณจะ ติดใจ


วิธีใช้ : สระได้บ่อยตามความต้องการ ใช้แชมพูแทนแชมพูที่ใช้อยู่ สระผมเสร็จ ชโลมด้วยครีมนวดทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกเช็ดผมให้แห้งหมาดๆแล้วหยดเซรั่มบำรุงผมตามไม่ต้องล้างออก

 

ลูกค้านเห็นผลกันใน1ชุด คนทักว่าผมยาวขึ้น น่าปละหลาดใจ ใช้แล้วอาการผมร่วงจะดีขึ้นคะ ผมที่เสียจะเริ่มกลับมาดีดั่งใจ. ผมสำคัญเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์และประทับใจแรกพบคะ

 

สนใจสั่งซื้อสามารถโพสหน้าเพจหรือ

หรือส่งทางข้อความ Inbox ทางนี้ได้เลยค่ะ

https://www.facebook.com/SerimKhwamNgamByGuitar