[มือสอง] รับจ้างผลิตยาแผนโบราณ ยาสมุนไพร เครื่องเวชสำอางค์

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 136
รายละเอียด

หจก. อี.เอ.เค.แล็ปโปรดักส์ เราเป็นโรงงานผลิตยาสมุนไพร ยาแผนโบราณ เครื่องเวชสำอางค์ ที่ทันสมัย ครบวงจร เรามุ่งเน้นในการรีบจ้างผลิตสินค้าให้แบรนด์ต่างๆ ตามที่ลุกค้าต้องการ โดยอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ และการวิจัยเพื่อพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพที่ดี เหมาะสม และตอบสนองความพอใจของลูกค้าทุกท่าน ติดตามวิทยาการก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ส่วนผสมเปี่ยมไปด้วย ประสิทธิภาพ ได้รับมาตราฐาน GMP ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ปลอดภัยสูงสุด
บริการของเราเป็นแบบ One Stop Service ซึ่งครอบคลุมทุกกระบวน การผลิต เพื่อให้ท่านได้สะดวก
มั่นใจในผลิตภัณฑ์ของท่าน กระบวนการผลิตและบรรจุด้วยเครื่องจักรและบุคคลากรที่มีความพร้อม และพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิตและการบรรจุเน้นในด้านความสะอาดและปลอดภัย การควบคุมคุณภาพเรามีห้องปฏิบัติการสำหรับวิเคราะห์ คุณภาพเรามีห้องปฏิบัติการสำหรับวิเคราะห์ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ในทุกขั้นตอนตั้งแต่คุณภาพของวัตถุดิบ ขั้นตอนการผลิต จนถึงขั้นตอนการบรรจุ ได้รับรองคุณภาพและความปลอดภัย ถูกสุขลักษณะจาก อย.
หจก.อี.เอ.เค. แล็ปโปรดักส์ เรารับจ้างผลิต ยาแผนโบราณ ยาสมุนไพร เครื่องเวชสำอางค์ แชมพู สบู่ ยาสีฟัน ครีมบำรุงผิวหน้า โลชั่นบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์สปาและอื่นๆ